⚕️Cảnh Báo Bệnh Nguy Hiểm Có Thể Gặp Nếu Tiểu Nhiều

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Ở người bình thường thì số lần đi tiểu sẽ là 4-6 lần vào ban ngày còn vào ban đêm thì thường không đi tiểu hoặc chỉ đi một lần. Trong trường hợp bạn đi tiểu nhiều hơn số lần nêu trên thì điều đó được xem là tình trạng tiểu nhiều.

       Bệnh gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống, gây cản trở công việc, làm giảm chất lượng cuộc sống. Đồng thời cũng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm.

CÁC BỆNH LÝ NGUY HIỂM CÓ THỂ GẶP NẾU TIỂU NHIỀU

       Các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, những bệnh lý điển hình nam giới có thể gặp nếu tiểu nhiều là:

Bệnh tuyến tiền liệt là một trong những căn bệnh nguy hiểm có triệu chứng ban đầu là tiểu nhiều. 

➢ Nhiễm trùng tiểu: Tùy theo tình trạng nhiễm trùng và tùy theo loại nhiễm trùng mà sẽ gây nên những triệu chứng khác nhau, ở giai đoạn cấp tính thì bàng quang sẽ bị căng lên, gây đau bụng dưới và đi tiểu thường xuyên; Ở giai đoạn mãn tính bàng quang co nhỏ lại, không giữ được nhiều nước tiểu khiến cho người bệnh phải đi tiểu liên tục.

[ Click chuột để được tư vấn ngay]

➢ Viêm bàng quang mô kẽ: Khi bị viêm bàng quang mô kẽ, người bệnh có thể tiểu nhiều lần trong một giờ, tiểu són, tiểu dắt.

➢ Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu thường có triệu chứng đau, gặp khó khăn khi đi tiểu. Khi chuyển sang mãn tính thì triệu chứng sẽ là nóng, rát, tiểu buốt, đi tiểu nhiều, tiểu són, tiểu dắt, buồn bực.

TÁC HẠI CỦA TIỂU NHIỀU

       Tiểu nhiều gây ra nhiều tác hại nguy hiểm đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Sau đây là một số tác hại thường gặp: 

➢ Tiểu nhiều có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm: Viêm đường tiết niệu, ung thư bàng quang hay tuyến tiền liệt giai đoạn tiến triển gây tiểu máu, rối loạn tiểu tiện... 

➢ Tiểu nhiều khiến người bệnh mất tự tin trong cuộc sống, gây đảo lộn sinh hoạt hàng ngày.

➢ Tâm lý lo lắng, làm suy giảm ham muốn tình dục.

➢ Cơ thể mệt mỏi, khó chịu, dễ cáu gắt. Chất lượng cuộc sống bị suy giảm.

➢ Biến chứng của bệnh có thể gây suy thận, ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời. 

NÊN LÀM THẾ NÀO KHI BỊ CHỨNG TIỂU NHIỀU?

       Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu đầu tiên của chứng đi tiểu nhiều, nam giới cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên nam khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm tinh dịch đồ. Từ đó các bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp tùy theo từng trường hợp cụ thể. 

[ Để biết rõ hơn các phương pháp điều trị chứng tiểu nhiều tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM và chi phí điều trị, hãy click vào đây để được các chuyên gia tư vấn.]

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ được nam giới tin tưởng chọn lựa thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có các bệnh liên quan đến chứng tiểu nhiều. Ngoài việc áp dụng các phương pháp mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị, phòng khám còn ghi điểm với: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị.

 Chi phí thăm khám và điều trị được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế.

      Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Cảnh Báo Bệnh Nguy Hiểm Có Thể Gặp Nếu Tiểu Nhiều

       Nếu còn băn khoăn gì về triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888 hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nge, chia sẻ mọi nỗi niềm cùng bạn, mọi thông tin về bạn sẽ luôn được bảo mật. 

Bài viết: ⚕️Cảnh Báo Bệnh Nguy Hiểm Có Thể Gặp Nếu Tiểu Nhiều

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017