⚕️Bảng Giá Cắt Bao Quy Đầu Năm 2023

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Vấn đề dài hẹp bao quy đầu là một chứng bệnh lý khá phổ biến của cánh mày râu hiện nay. Rất nhiều câu hỏi từ các bạn trẻ gửi đến chuyên mục hỏi đáp sức khỏe chúng tôi về vấn đề này. Một trong những câu vấn đề các bạn quan tâm nhiều nhất, đó chính là bảng giá cắt bao quy đầu năm 2018 khác gì cắt bao quy đầu giá bao nhiêu 2023 . Vấn đề này của các bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tại sao cần cắt bao quy đầu

       Bao quy đầu là lớp da mỏng, bao phủ bên ngoài dương vật và có tính di động. Lớp da này sẽ tự tuột khỏi rãnh quy đầu, để lộ đầu khấc dương vật ra bên ngoài khi nam giới bước vào tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, một số bạn trẻ không tiến hành được việc này theo cách thông thường như thế, mà cần phải có sự tác động ngoại khoa giúp đỡ bởi hội chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên.

Vấn đề dài hẹp bao quy đầu chắc có lẽ cũng không còn mấy xa lạ đối với phái mạnh. Tuy nhiên, những tác hại nghiêm trọng của nó thì không phải nam giới nào cũng biết đến. Một số những tác hại được nêu ra dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chứng bệnh lý này:

● Kích thước dương vật hạn chế: do bao quy đầu kiềm hãm sự phát triển của dương vật.

 Gây nên chứng xuất tinh sớm: là bệnh lý nam khoa thường gặp nhất đối với nam giới bị dài hẹp bao quy đầu.

● Suy giảm chức năng thận: quá trình tiểu tiện bị cản trở dẫn đến suy giảm chức năng thận và gây nên một số bệnh về tiết niệu.l

 Phát sinh các bệnh viêm nhiễm sinh dục: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang… là một số bệnh lý phát sinh do dài hẹp bao quy đầu gây nên.

 Lây nhiễm phụ khoa: là một vấn đề không thể tránh khỏi khi quan hệ tình dục với nam giới mắc các bệnh lý viêm nhiễm do dài hẹp bao quy đầu.

● Chất lượng sinh hoạt tình dục suy giảm: dài hẹp bao quy đầu dẫn đến vô số các bệnh lý liên quan, khiến chất lượng sinh hoạt tình dục suy giảm.

Sinh hoạt tình dục suy giảm ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa)

● Ảnh hưởng đến thể trạng và tinh thần phái mạnh: đời sống tình dục không được như ý, dẫn đến tình trạng nam giới suy nhược, mệt mỏi vì chứng bệnh lý này.

 Đời sống hôn nhân rạn nứt, hạnh phúc đổ vỡ: là trường hợp hiện nay hoàn toàn không hiếm thấy, trái lại hiện đang ngày một phổ biến hơn. Một khi đời sống tình dục xảy ra vấn đề, thì những rạn nứt trong tình cảm vợ chồng là điều không tránh khỏi.

Bảng giá cắt bao quy đầu năm 2019

       Dài hẹp bao quy đầu còn được chia làm nhiều dạng, và diễn biến cụ thể ở mỗi người cũng khác nhau. Do đó, chi phí cắt bao quy đầu cũng được chi phối bởi nhiều yếu tố:

Phụ thuộc vào tình trạng quy đầu: 

Bao quy đầu ở nam giới có rất nhiều hình thái tồn tại khác nhau. Có nam giới bị dài bao quy đầu thật, cũng người dài bao quy đầu giả, hay bán hẹp và hẹp hoàn toàn… và ở mỗi dạng bao quy đầu đó có tính chất nặng nhẹ khác nhau. Vì thế, mà chi phí cắt bao quy đầu ở từng người cũng sẽ chỉ được ước định cụ thể sau khi đã thăm khám và kiểm tra trực tiếp.

Thể trạng người bệnh:

Thể trạng nam giới lại càng khác hơn. Có nam giới hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng cũng có nam giới có thể trạng yếu kém, hoặc có người mắc phải những bệnh lý viêm nhiễm kéo theo do tình trạng dài hẹp bao quy đầu kéo dài. Do đó, chi phí cắt bao quy đầu còn phải phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của cánh mài râu.

Cơ sở y tế điều trị:

Dù chỉ là một tiểu phẫu, nhưng cũng cần phải chính xác và an toàn tuyêt đối. Trong khi đó, các phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa ngày một nhiều hơn. Nhưng để lựa chọn được một cơ sở uy tín và đảm bảo nhất, nam giới cần có sự quan tâm và lựa chọn hợp lý nhất.

Phương pháp tiến hành cắt bao quy đầu: 

Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu ngày càng đa dạng và an toàn hơn. Ở mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau để phù hợp với từng bệnh lý của nam giới:

Quy trình cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Phương pháp cắt truyền thống: phương pháp này được sử dụng phổ biến từ nhiều năm trước. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí thấp, phù hợp với cả những nam giới eo hẹp về kinh tế.

Sử dụng tia laser: đây là phương pháp cải tiến hơn với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống và khắc phục được hầu hết những nhược điểm còn tồn tại ở phương pháp này.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc: đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm ( vết thương nhỏ, không đau đớn, ít chảy máu, độ an toàn và tính thẩm mỹ rất cao).

 Để lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất. Bạn đọc hãy CLICK CHUỘT tại đây để được các bác sĩ hỗ trợ trực tuyến!

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cái tên được cánh mài râu truyền tai nhau xử lý những rắc rối về “cậu nhỏ” của mình. Một trong những nhân tố giúp phòng khám chúng tôi vinh dự nhận được sự ưu ái này, là:

 Là địa chỉ uy tín số một về cắt bao quy đầu ở cả khu vực và các tỉnh thành lân cận.

 Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm về tiểu phẫu cắt bao quy đầu, sẽ đem đến kết quả điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

 Trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất luôn được chú trọng, đầu tư kỹ lưỡng để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý bệnh nhân.

Bác sĩ tại Đa khoa Hồng tư vấn cho bệnh nhân trước khi tiến hành cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Chi phí khám và chữa bệnh được niêm yết công khai dưới sự chấp thuận, thông qua của Bô y tế, giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của bệnh nhân khi khám chữ bệnh tại cơ sở chúng tôi.

 Với phương châm phục vụ “tất cả vì bệnh nhân”, không chỉ đem đến chất lượng điều trị tốt nhất, mà phòng khám còn đem đến cho quý bệnh nhân một tâm thái thoải mái nhất với đội ngũ nhân viên, y bác sĩ nhiệt tình và thân thiện nhất.

Chính vì những lợi ích thực tế nêu trên, nếu nam giới còn có thắc mắc về cắt bao quy đầu giá bao nhiêu 2019 hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với phòng khám chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Bảng Giá Cắt Bao Quy Đầu Năm 2023

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017