⚕️Xử Trí Hiệu Quả Khi Có Dấu Hiệu Sưng Bao Quy Đầu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Sưng bao quy đầu là tình trạng xảy ra khi có sự tổn thương và viêm nhiễm ở lớp da đầu dương vật. Những triệu chứng thường gặp của sưng bao quy đầu có thể gặp phải như:

  Da bao quy đầu đổi màu đỏ, mạch máu nổi rõ

  Bao quy đầu sưng phồng như cục mỡ

  Cảm giác đau rát bao quy đầu khi có tiếp xúc

  Bao quy đầu bị lở loét, chảy mủ, bốc mùi hôi

Sưng bao quy đầu ở nam giới với những biểu hiện rõ rệt (Ảnh minh họa)

       Tình trạng sưng bao quy đầu cùng với những triệu chứng liên quan có thể xảy ra khi nam giới mặc đồ lót quá chật, vận động mạnh gây tổn thương phần da quy đầu, giữ vệ sinh không tốt, thủ dâm mạnh bạo, một số bệnh xã hội lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, trường hợp bao quy đầu dài hoặc hẹp cũng có thể khiến nam giới dễ bị sưng bao quy đầu hơn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Xử Trí Hiệu Quả Khi Có Dấu Hiệu Sưng Bao Quy Đầu

Những bệnh lý liên quan khi có dấu hiệu sưng bao quy đầu

       Theo các chuyên gia y tế Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ cắt bao quy đầu hàng đầu tại TPHCM cho biết, sưng bao quy đầu cùng các dấu hiệu của sưng bao quy đầu cảnh báo một số bệnh lý như sau:

       1. Viêm bao quy đầu: liên quan trực tiếp đến sự xâm nhiễm và gây hại của một số loại ký sinh trùng như trùng roi hoặc nấm Candida. Các triệu chứng ban đầu như nổi mụn nước, dần dần vỡ ra gây lở loét, chảy dịch mủ…

       2. Bệnh mụn rộp sinh dục: hay còn gọi là Herpes sinh dục với triệu chứng ban đầu là những mụn nước móc thành cụm, nếu có tác động mạnh hoặc cọ xát sẽ vỡ ra gây lây lan sang xung quanh và rất đau rát.

       3. Bệnh lậu: là một trong những bệnh xã hội thường gặp lây lan qua đường tình dục. Vi khuẩn lậu xâm nhập và lây nhiễm khi có sự tiếp xúc với dịch sinh dục của người bệnh gây nên tình trạng sưng bao quy đầu kèm theo chảy mủ ở lỗ niệu đạo. Bệnh tiến triển gây ảnh hưởng đến toàn cơ thể.

       4. Kích ứng do hóa chất: sử dụng xà phòng không phù hợp hoặc có độ tẩy rửa cao đôi khi không phù hợp và gây kích ứng đối với bao quy đầu. Một vài trường hợp còn xảy ra đối với bao cao su và những hóa chất có ở bao cao su.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Cách xử lý hiệu quả sưng bao quy đầu

       1. Vệ sinh bao quy đầu và giữ khô ráo: là điều quan trọng đầu tiên mà nam giới cần lưu ý nhằm tránh làm tình trạng sưng bao quy đầu nặng hơn thậm chí có thể giảm những triệu chứng của sưng bao quy đầu ở những giai đoạn sớm. Nếu sưng bao quy đầu không thuyên giảm nhanh chóng thì nam giới cần nghĩ ngay tới việc phải được thăm khám, chẩn đoán và điều trị từ phía bác sĩ chuyên môn.

       2. Cắt bao quy đầu: là kỹ thuật áp dụng trong các trường hợp viêm bao quy đầu do bao quy đầu dài hoặc hẹp gây khó vệ sinh và viêm nhiễm. Cắt bao quy đầu được chỉ định sau khi dùng thuốc làm giảm triệu chứng sưng bao quy đầu, kết hợp với các biện pháp giữ vệ sinh và theo dõi hiệu quả sau tiểu phẫu. [Tư vấn trực tuyến tại đây]

Xử Trí Hiệu Quả Khi Có Dấu Hiệu Sưng Bao Quy Đầu

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

       3. Sử dụng thuốc và kháng sinh kết hợp: phương pháp xử lý này được sử dụng phổ biến ở các trường hợp viêm bao quy đầu do các loại vi khuẩn và nấm bệnh. Một số loại vi khuẩn gây bệnh xã hội lây qua đường tình dục cũng có thể bị tiêu diệt bởi các loại kháng sinh như: giang mai, lậu,… Tuy nhiên, cần theo sự hướng dẫn và kê đơn từ bác sĩ chuyên môn mới đạt được hiệu quả điều trị.

       4. Các kỹ thuật khác: một số kỹ thuật được áp dụng để điều trị các loại bệnh là nguyên nhân gây nên tình trạng sưng bao quy đầu có thể áp dụng như: kỹ thuật DHA trong việc tiêu diệt vi khuẩn và ngăn tái phát, kỹ thuật ALA-PDT giúp điều trị hiệu quả sùi mào gà…

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Điều trị sưng bao quy đầu ở Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có chuyên khoa Nam khoa chuyên khám bao quy đầu điều trị các chứng bệnh thường gặp ở nam giới, trong đó có các bệnh lý liên quan đến tình trạng sưng bao quy đầu, giúp nam giới có thể an tâm đến khám và điều trị bệnh tại đây, phục hồi sức khỏe và ngăn ngừa tái phát bệnh khi ra về.

       Với cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang cùng đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết cho việc khám, kiểm tra xét nghiệm và điều trị. Thời gian làm việc của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xuyên suốt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, với mong muốn hỗ trợ bất cứ lúc nào nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Nguồn: Phòng khám)

       Cùng với hệ thống đăng ký lịch hẹn online, người bệnh có thể tiết kiệm được thời gian rất nhiều so với việc lấy số và chờ đợi trực tiếp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ qua . Các bác sĩ tư vấn luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ giải đáp những thắc mắc từ phía bạn cũng như miễn phí tiếp nhận đăng ký và xếp lịch hẹn theo thời gian của người bệnh.

Xem thêm:  chi phí cắt bao quy đầu 

       Hy vọng qua bài viết này, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng đã cung cấp phần nào những thông tin về tình trạng sưng bao quy đầu ở nam giới cùng việc giới thiệu sơ nét về Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách liên lạc qua hệ thống hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc qua đường dây nóng 24/24  02873071888 của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ cần thiết nhất.

Bài viết: ⚕️Xử Trí Hiệu Quả Khi Có Dấu Hiệu Sưng Bao Quy Đầu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017