⚕️Xét Nghiệm Chức Năng Gan Ở Đâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (9 bình chọn)

       Ngày nay, do thói quen ăn uống không đảm bảo, sử dụng nhiều thực phẩm độc hại cộng thêm thói quen lười vận động, thức khuya quá nhiều hay môi trường bị ô nhiễm đã khiến cho gan bị tổn thương nghiêm trọng. Vì vậy mà xét nghiệm chức năng gan là việc làm cần thiết để sớm phát hiện những thay đổi trong lá gan nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.

Xét nghiệm chức năng gan là gì?

       Theo các bác sĩ chuyên gan thì xét nghiệm chức năng gan là xét nghiệm máu được sử dụng để chuẩn đoán và theo dõi tiến triển về một số bệnh lý về gan hoặc những tổn thương ở gan. Xét nghiệm chức năng gan là kiểm tra nồng độ của một số enzyme và protein trong máu. Khi chỉ số của các xét nghiệm này bất thường hoặc vượt quá mức cho phép có nghĩa là gan của bạn đang gặp vấn đề.  

Tầm quan trọng của việc xét nghiệm chức năng gan

       Trong các hạng mục kiểm tra thông thường thì xét nghiệm chức năng gan là một trong những hạng mục kiểm tra không thể thiếu được. Tuy nhiên cũng có không ít bệnh nhân thường thắc mắc về xét nghiệm này, vậy xét nghiệm chức năng gan có tác dụng và tầm quan trọng như thế nào?  

Xét nghiệm chức năng gan để kịp thời phát hiện những tổn thương ở gan (Ảnh minh họa)

       Thông thường xét nghiệm chức năng gan rất đa dạng, dựa vào tình trạng của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ lựa chọn những xét nghiệm riêng. Các chuyên gia cũng lưu ý rằng việc xét nghiệm chức năng gan chỉ là một trong những xét nghiệm nhằm hỗ trợ chuẩn đoán các bệnh lý về gan. Nếu bệnh nhân muốn có những chuẩn đoán chính xác còn cần phải kết hợp với một số kiểm tra, xét nghiệm liên quan khác để có những phân tích và kết luận một cách toàn diện nhất.

Xét nghiệm chức năng gan ở đâu?

       Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám và bệnh viện mọc lên, thế nhưng tìm ra một địa chỉ khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng quả là điều khó khăn, để giúp người bệnh có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ xét nghiệm chức năng gan rất uy tín và chất lượng đó là phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ xét nghiệm chức năng gan chính xác (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Bệnh nhân muốn được làm xét nghiệm chức năng gan có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phòng khám vì những lý do sau đây:

 Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

      Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực gan mật, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tận tâm, có trách nhiệm, mang đến cho người bệnh những chuẩn đoán và kết quả điều trị chính xác nhất.

 Hệ thống trang thiết bị hiện đại

      Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển, là nhân tố quan trọng góp phần đem lại kết quả xét nghiệm chính xác.

 Chi phí công khai, minh bạch

      Phòng khám áp dụng thu phí theo quy định của bộ y tế, thực hiện niêm yết giá công khai, minh bạch. Ngoài ra, vào mỗi dịp lễ lớn, phòng khám còn áp dụng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi để mọi người dân đều có điều kiện khám chữa bệnh.

 Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học

      Quy trình thăm khám và xét nghiệm nhanh gọn, có kết quả ngay. Bệnh nhân không cần phải chờ đợi quá lâu.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến

      Phòng khám đầu tư hệ thống tư vấn trực tuyến và hotline miễn phí, hoạt động 24/24, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và tư vấn tận tình khi bệnh nhân có bất kỳ thắc mắc nào. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đặt lịch khám qua mạng, chủ động và tiết kiệm được thời gian quý báu của mình.  

Bài viết: ⚕️Xét Nghiệm Chức Năng Gan Ở Đâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017