Viêm Vùng Kín Ở Nữ Giới Là Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Viêm nhiễm vùng kín hay còn gọi là viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh phổ biến và không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Bệnh không chỉ làm cho chị em mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nếu không sớm tiến hành điều trị.

       Vì vậy, việc chị em cần làm ngay bây giờ là tìm hiểu Viêm vùng kín ở nữ giới là bệnh gì? và những triệu chứng của viêm vùng kín để có phương pháp điều trị kịp thời, tránh gây hậu quả nghiêm trọng về sau.

Dấu hiệu viêm vùng kín ở nữ giới là gì?

       Viêm vùng kín là tình trạng nhiễm khuẩn tại các bộ phận quan trọng thuộc cơ quan sinh dục nữ giới như: Viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vòi trứng…với các dấu hiệu điển hình như: 

  Khí hư bất thườngKhí hư có sự thay đổi như khí hư ra nhiều, màu khác lạ (trắng đục, màu vàng, xanh, nâu đỏ, đóng váng như sữa chua...), có mùi tanh, hôi… nhất là sau khi quan hệ tình dục, đây là những dấu hiệu viêm âm đạo cũng như những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác. 

  Rối loạn kinh nguyệtTình trạng kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ra ít, kinh nguyệt ra nhiều, rong kinh, máu kinh đỏ sậm, ra từng cục huyết, vón cục như thạch... đây chính là những biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm vùng kín nghiêm trọng

  Ngứa vùng kín dữ dội, nổi mẩn đỏ, nổi mụnNgứa vùng kín kèm theo biểu hiện vùng kín sưng tấy, nổi mẩn đỏ, nổi các loại mụn, tiểu buốt,.. là dấu hiệu chắc chắn chị em bị viêm nhiễm vùng kín, cần đi khám phụ khoa ngay.

Viêm vùng kín là 1 trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm nhất hiện nay

  Đau bụng kinh thường xuyênCứ đến kỳ kinh mà bị đau bụng dưới dữ dội, kèm theo ớn lạnh, buồn nôn, tụt huyết áp, toát mồ hồi... thì không nên chủ quan bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo viêm nhiễm ở âm đạo, tử cung, vùng chậu

  Đau rát vùng kín khi quan hệ tình dụcKhi mắc các bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung… chị em sẽ gặp tình trạng đau rát khi quan hệ tình dục, cơn đau ngày càng nhiều và kéo dài hơn.

  Chảy máu vùng kín bất thườngKhi vùng kín xuất hiện tình trạng chảy máu bất thường thì rất có thể đây là dấu hiệu cảnh báo u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc cổ tử cung… tất cả những bệnh lý này đều ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

Bạn bị 1 trong các dấu hiệu viêm vùng kín kể trên. Hãy [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu]

       Các viêm nhiễm ở vùng kín không chỉ khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin, cản trở thụ thai, gây vô sinh - hiếm muộn và nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng và (viêm loét tử cung/ âm đạo trên diện rộng, thậm chí phải cắt bỏ tử cung, buồng trứng, vĩnh viễn không thể có thai...).

Giải pháp nào cho chị em bị viêm vùng kín hiện nay?

       Các bệnh lý viêm vùng kín được cảnh báo là mối nguy hàng đầu ở cơ quan sinh sản, vì thế chị em cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tiến hành hỗ trợ điều trị kịp thời khi nhận thấy các dấu hiệu đầu của bệnh

       Những giải pháp hàng đầu hiện nay cho chị em bị viêm vùng kín tại bệnh viện Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bao gồm:

● Phương pháp Nội khoa: điều trị các viêm nhiễm vùng kín ở giai đoạn nhẹ hoặc do vệ sinh

● Phương pháp Oxygene (O3): điều trị các bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm bộ phận sinh dục

● Phương pháp Dao Leep: giải pháp hàng đầu điều trị các bệnh lý ở tử cung, buồng trứng

Viêm Vùng Kín Ở Nữ Giới Là Bệnh Gì

Điều trị bệnh viêm nhiễm vùng kín tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

● Phương pháp Đa chức năng HGP - 1000: điều trị tối ưu các bệnh lý ở vùng chậu

● Các phương pháp khác: như đốt điện, tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu

[ Quy trình điều trị tại phòng khám diễn ra như thế nào? Chi phí là bao nhiêu, Click tại đây để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ]

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCMNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, là một địa chỉ chuyên phụ khoa đáng tin cậy, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động và là địa chỉ quen thuộc được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. 

       Không chỉ tự hào là địa chỉ tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp hàng đầu thế giới vào điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín hiện nay, phóng khám chúng tôi còn tạo niềm tin nhờ có:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được áp dụng từ nước ngoài, môi trường y tế chuyên nghiệp.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa việc điều trị của chị em. 

 Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định hiện hành của Sở y tế.


Địa chỉ điều trị viêm vùng kín uy tín nhất TPHCM hiện nay

       Để được điều trị bằng các phác đồ khoa học và phương pháp hỗ trợ điều trị  Viêm vùng kín tiên tiến, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

       Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần liên lạc với chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại 02873071888 để được tư vấn phụ khoa online miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Viêm Vùng Kín Ở Nữ Giới Là Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017