Việc Đặt Tỏi Chửa Các Bệnh Về Vùng Kin Và Nấm Candida Có An Toàn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (1 bình chọn)

      Hiện nay trên mạng xã hội các chị em đang truyền tai nhau nhiều phương pháp điều trị các bệnh về vùng kín bao gồm cả nấm candida bằng tỏi vậy thực hư và sự hiểu quả của phương pháp này như thế nào?

Nên hay không sử dụng tỏi để điều trị các bệnh phụ khoa và chữa nấm candida bằng tỏi

Tỏi có tác dụng dược lý như thế nào trên cơ thể

      Tỏi chứa phytoncides bao gồm các hợp chất lưu huỳnh  có tác dụng chống lại nhiều loại vi khuẩn ,vi rút và nấm có hại đối với cơ thể .

      Từ xa xưa ông bà ta đã có cách thức bó tỏi ở trước cửa ra vào như một loại bùa và đến bây giờ nó đã được các nhà khoa học chứng minh rằng trong tỏi chứa nhiều tinh chất có thể chống lại một số bệnh nguy hiểm như: thương hàn , bạch hầu , dịch tả , bệnh lao…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

      Cũng từ các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng những tinh chất được chiết xuất từ tỏi có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh của hệ thống phế quản , phổi , đặt biệt là lao phổi và viêm phổi.  Tỏi cũng có tác dụng bảo vệ các tế bào gan khỏi bị phá hủy khi tiếp xúc với các độ tố Giradia và có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm túi mật . Đặc tính bảo về phòng ngừa của tỏi cũng đã ghi nhật với những trường hợp được ghi nhận là bị nhiễm độc với muối chì hoặc nitrat.

      Và có thể cho phép bạn có thể loại bỏ tác nhân gây lại nấm Candida từ việc chiết xuất một vài thành phần trong tỏi .

Một vài chế phẩm từ tỏi

 Allylsat (allilsatum): thường được các bác sĩ chuyên khoa kê cho các đơn thuốc xơ vữa động mạch , tăng huyết áp giai đoạn I-II , viêm đại tràng  và các bệnh về đau ruột.

 Tinct. Allii sat.: được sử dung theo chỉnh định của các bác sĩ đang tiến hành điều trị cho bạn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Cơ sở khoa học về việc đặt tỏi vào vùng kín để chữa bệnh phụ khoa và nấm candida

      Trên thực tế tỏi hoàn toàn có những công dụng để điều trị hiệu quả một vài bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhẹ vì tỏi có tính chất kháng viêm và kháng một số lại vi khuẩn  nên về lý thuyết bạn có thể tiến hành điều trị nấm âm đạo bằng tỏi là hoàn toàn có cơ sở.

      Đến từ Mỹ cô Zoe Ferguson chia sẻ rằng một người bạn thân của cô đã cố gắn thực hiện chữa trị những cơn ngứa ngáy vùng kín của mình bằng cách thức đặt tỏi vào vùng kín. Nhưng tác dụng lại hoàn toàn trái ngược với những mong muốn của cô  khi phải nhận lại sự khó chịu như kim châm tại vùng kín kèm theo những cơ ngứa dữ dội hơn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

      Sau khi đươc người bạn thân của mình thuật lại những gì đã xảy ra , Zoe Ferguson vô cùng tò mò cô tự hỏi rằng tỏi có công dụng như thế nào mà được bạn thân của cô dùng để chữa bệnh và lãnh hậu quả từ việc dùng tỏi chữa bệnh đó.

      Để tìm hiểu rõ ràng và chính xác cô đã tìm đến BS Lauren Streicher ( tại Chicago) một bác sĩ chuyên về phụ khoa để làm sáng tỏ vấn đề này

      BS Lauren Streicher nhấn mạnh và khẳng định 1 cách vô cùng chắc chắn : “Thật vô lý ! Tỏi tươi không phải là một nguyên liệu chữa bệnh phụ khoa và chẳn có 1 bác sĩ phụ khoa ào khuyên bạn nên sử dụng tỏi để điều trị bệnh cả.Và cũng không phải là một phương thức điều trị mới nào thây thế các phương thức truyền thồng hiện nay cả.”

      Zoe Ferguson hỏi thêm vậy tại sao việc chữa nấm âm đạo bằng cách đặt tỏi vẫn được rất nhiều người trên internet truyền tai nhau ? BS Lauren Streicher  cho biết theo sự phán đoán của ông , một số phụ nữ trở nên nản lòng khi các loại kem dùng để chống lại các loại nấm đắt tiền mà không giải quyết được tình trạng và tự ý sử dụng tỏi rồi đưa lên internet .

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

      Từ những kết luận của bác sĩ chuyên khoa dù là nước tỏi tươi hay củ tỏi điều không có tác dụng chữa các loại viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh nấm phụ khoa nói riêng.

      Đến từ bệnh viện Đa Khoa Nông Nghiệp, BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung khẳng định , việc đặt tỏi vào vùng kín là hoàn toàn không có cơ sơ khoa học và có thể khiến cho tình trạng bệnh có thể trở nên nghiệm trọng hơn.

      Cùng chung nhận định với BS Dung , lương y Bùi Hồng Minh là phó chủ tịch Hội Đông y Ba Đình , Hà Nội ) cũng khẳng định rằng việc ăn tỏi có thể giúp cơ thể chống viêm phòng tránh nhiều loại bệnh nguy hiểm , và thậm chí nhiều trường hợp được xem là khắc tinh của ung thư . Tuy vậy việc đặt tỏi vào âm đạo là một việc hết sức kém khoa học và có thể làm tổn hại đến cơ thể của chính bạn.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

      Và cũng có khá nhiều chuyên gia khác khuyến cáo rằng việc cố tính đặt tỏi vào vùng kín để điều trị nấm candida có thể sẽ làm bỏng niêm mạc. Niêm mạc âm đạo có cấu tạo rất đặt biệt vô cùng nhạy cảm và vô cùng mỏng rất dễ bị tổn thương từ các tác động bên ngoài, đây có thể cũng chính là nguyên nhân khiến cho bạn thân của Zoe Ferguson có cảm giác như bị kim châm trong vùng kín.

      Và từ những khuyến cáo từ các bác sĩ chuyên phụ khoa cũng khẳng định được một điều chính là tỏi tươi hoàn toàn không có tác dụng điều trị bệnh mà chỉ có những chiết xuất từ tỏi mới có khả năng điều trị bệnh nấm candida. Vì vậy , dù bất kì nguyên nhân gì nếu chị em nghi ngờ mình mắc các loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay nhiễm nâm candida thì nên tiến hành thăm khám sớm nhất.

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về Việc Đặt Tỏi Chửa Các Bệnh Về Vùng Kin Và Nấm Candida Có An Toàn như thế nào hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Việc Đặt Tỏi Chửa Các Bệnh Về Vùng Kin Và Nấm Candida Có An Toàn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017