⚕️Trị Chứng Viêm Bao Quy Đầu Như Thế Nào Là Hiệu Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (8 bình chọn)

       Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới. Có 2 loại viêm bao quy đầu thường gặp là: Viêm bao quy đầu lây nhiễm và viêm bao quy đầu không lây nhiễm.

Tình trạng viêm bao quy đầu ở nam giới (Ảnh minh họa)

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin liên quan đến bệnh viêm bao quy đầu như nguyên nhân gây viêm bao quy đầu, trị chứng viêm bao quy đầu như thế nào là hiệu quả.

 Tham khảo thêm: Viêm bao quy đầu và những ảnh hưởng đến nam giới

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM BAO QUY ĐẦU

       Viêm bao quy đầu ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra. Dưới đây là một số nguyên nhân chính:

 Sử dụng nguồn nước bẩn, nước bị ô nhiễm để tắm rửa, vệ sinh.

 Vệ sinh dương vật không sạch sẽ, không đúng cách.

 Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ thô bạo.

 Viêm bao quy đầu do dài và hẹp bao quy đầu.

 Do thủ dâm quá nhiều khiến dương vật bị trầy xước, tổn thương.

 Mặc quần lót quá chật, thả rông cậu nhỏ khi chơi thể thao hoặc khi vận động mạnh. 

  [Click chuột để được tư vấn ngay]

VIÊM BAO QUY ĐẦU BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

       Viêm bao quy đầu ở nam giới hình thành do nhiều nguyên nhân chính vì vậy bệnh có nhiều biểu hiện khác nhau. Một số dấu hiệu cảnh báo bạn đã bị viêm bao quy đầu:

       Trường hợp bệnh nhẹ, dấu hiệu bệnh được nhận biết bằng những vết loét, tiết dịch mủ vùng quy đầu kèm theo cảm giác sưng phồng, ngứa bao quy đầu, đau nhức và nổi các mẩn đỏ.

       Trường hợp bệnh nặng, bao quy đầu tiết dịch mủ và có mùi hôi khó chịu, cảm giác ngứa và nóng rát hơn và khi lột bao quy đầu xuống xuất hiện bã dịch trắng đóng cục.

MỐI NGUY HẠI TỪ CHỨNG VIÊM BAO QUY ĐẦU

       Viêm bao quy đầu không những ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh mà còn để lại những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản nam giới. Bệnh gây ra những mối nguy hại sau:

       1. Viêm dương vật: bao quy đầu bị viêm khiến cho bã nhờn không được tiết ra ngoài và kết hợp với nước tiểu hình thành bựa sinh dục, từ đó tạo môi trường thuận lợi cho nấm và vi khuẩn phát triển gây viêm dương vật.

       2. Vô sinh – hiếm muộn: khi quan hệ tình dục, các vi khuẩn từ vùng viêm nhiễm đi vào âm đạo lẫn với tinh dịch, làm giảm chất lượng tinh trùng, phá hoại tế bào trứng và tinh trùng dẫn đến vô sinh.

       3. Suy giảm chức năng thận: các vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo gây viêm đường tiểu, khi đó đường niệu đạo hẹp lại gây khó khăn cho việc đi tiểu và kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến chức năng của thận.

       4. Nguy cơ ung thư dương vật: theo một số thống kê gần đây có khoảng 85 – 90% nam giới bị ung thư dương vật nguyên nhân do viêm bao quy đầu.

       Ngoài ra viêm bao quy đầu còn ảnh hưởng đến quan hệ tình dục khiến người bệnh xuất tinh sớm, gây hoang mang tâm lý khi gần gũi bạn tình.

  [Click chuột để được tư vấn ngay]

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU

       Để chữa trị viêm bao quy đầu, nam giới cần đi khám để tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra xác định được tình trạng hiện tại của bệnh và nguyên nhân gây bệnh. Từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp:

 Vệ sinh bao quy đầu thường xuyên: Chú ý đến độ vệ sinh của nguồn nước sinh hoạt hàng ngày. Dùng nước ấm hoặc dung dịch vệ sinh để làm sạch cơ quan sinh dục, ngăn chặn bụi bẩn sót lại ở bao quy đầu.

 Kiêng quan hệ vợ chồng: Không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị viêm bao quy đầu để quá trình điều trị đạt được kết quả tốt nhất mà cũng là hạn chế lây nhiễm bệnh cho người bạn tình. Hơn nữa khi cương cứng và bị kích thích, tình trạng viêm bao quy đầu của nam giới sẽ trầm trọng hơn.

Cần kiêng quan hệ vợ chồng trong quá trình điều trị viêm bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Điều trị nội ngoại khoa: Để điều trị dứt điểm viêm bao quy đầu, người bệnh nên trực tiếp đến các cơ sở y tế để tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất. Trong trường hợp viêm bao quy đầu là do hẹp, dài bao quy đầu thì cần tiến hành các phương pháp cắt bao quy đầu. Ngoài ra còn có một số phương pháp điều trị khác như: Sử dụng thuốc, áp dụng phương pháp vật lý trị liệu…

 Sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu: Trường hợp người bệnh bị viêm bao quy đầu kèm theo triệu chứng sốt, đau nhức thì cần sử dụng các thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau để điều trị. Tuy nhiên người bệnh không nên tự ý dùng thuốc mà phải tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ (Loại thuốc, liệu lượng, cách dùng, chống chỉ định…) sau khi đã khám bao quy đầu và xác định được tình trạng bệnh.

            Phương pháp cắt bao quy đầu: áp dụng cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tôi thiểu. Đây là phương pháp đáng để tin cậy vì khắc phục được những nhược điểm của phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống. Đây cũng là kĩ thuật được nhiều bệnh nhân lựa chọn.  

            Ưu điểm kĩ thuật xâm lấn tối thiểu:

 Không gây đau, ít chảy máu.

 Thời gian thực hiện nhanh khoảng 10 – 15 phút.

 Thời gian phục hồi nhanh chóng.

 Đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ.

 Khả năng tái phát thấp.

  [Click chuột để được tư vấn ngay]

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU?           

           Theo các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu và cũng là địa chỉ cắt bao quy đầu số 1 tại TPHCM cho biết, chi phí điều trị viêm bao quy đầu ở mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định.

           Nếu bệnh nhân lựa chọn một địa chỉ điều trị uy tín, từ chất lượng dịch vụ đến đội ngũ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị thì mức phí sẽ cao hơn. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, áp dụng phương pháp hiện đại và tái khám sau điều trị để quyết định đến giá cả điều trị.

           Chính vì vậy không có một con số cụ thể nào về chi phí điều trị viêm bao quy đầu hay cả chi phí cắt bao quy đầu được đưa ra trước khi biết được tình trạng hiện tại của người bệnh. Cách tốt nhất, để có được một chi phí điều trị bệnh hợp lý, người bệnh nên tìm đến những cơ sở chính quy, uy tín nhất để thực hiện khám chữa bệnh.

            Lưu ý phòng ngừa bệnh viêm bao quy đầu

 Sử dụng nguồn nước hợp vệ sinh trong tắm rửa, sinh hoạt hàng ngày.

 Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục mỗi ngày, tránh tích trữ bụi bẩn.

 Nếu như nam giới bị dài hoặc bị hẹp bao quy đầu thì cần đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

 Không quan hệ tình dục bữa bãi. Nhắc nhở bạn tình giữ vệ sinh vùng kín để tránh lây nhiễm viêm nhiễm.

 Mặc đồ lót rộng, thấm hút mồ hôi tốt.

 Bỏ một số thói quen xấu như: Thủ dâm, thả rông cậu nhỏ.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc cũng như cam kết sẽ đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

      Nếu còn bất kì thắc mắc nào về bệnh viêm bao quy đầu, bạn có thể gọi về cho chúng tôi theo đường dây nóng: 02873071888 hay đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ, thời gian làm viêc từ 8h - 20h mỗi ngày.

 Tham khảo thêm: Phát hiện bệnh viêm bao quy đầu như thế nào?

Bài viết: ⚕️Trị Chứng Viêm Bao Quy Đầu Như Thế Nào Là Hiệu Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017