Trễ Kinh Thường Xuyên Có Ảnh Hưởng Gì Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

  Trễ kinh là một trong những hiện tượng rối loạn kinh nguyệt mà nhiều bạn gái đang gặp phải ít nhất một lần trong đời. Khi chưa biết được những hậu quả có thể gặp phải từ tình trạng trễ kinh thường xuyên thì chị em còn chủ quan, chưa lo lắng. Muốn biết trễ kinh thường xuyên có ảnh hưởng gì không, chị em có thể tham khảo ngay bài viết sau.

Những điều có thể gặp phải khi bị trễ kinh thường xuyên.

  Tùy theo cơ địa của từng người mà chu kì kinh của mỗi người sẽ có sự khác nhau, nếu như các bạn gái có khoảng cách giữa các chu kì kinh không giống nhau là điều không tốt. Khi bị trễ kinh thường xuyên thì các chuyên gia khuyến cáo bạn gái nên đi thăm khám để xác định nguyên nhân gây nên tình trạng trên,tìm cách điều trị để giúp vòng kinh đều trở lại.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Trễ kinh tính từ ngày nào (ảnh minh họa)

  Vì sao trễ kinh tính từ ngày nào lại quan trọng  ? Các bác sĩ cho biết, một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh có thể dao động từ 21 đến 35 ngày, nếu như đến ngày đầu tiên của vòng kinh tiếp theo mà bạn gái không ra máu thì được xem là trễ kinh. Và từ đó tính được số ngày các chị em đã trễ kinh từ đó có thể giúp được việc chẩn đoán chính xác bệnh lý mà các chị em có thể đang mắc phải .

  Với những bạn đã tiến hành quan hệ tình dục thì khi xuất hiện tình trạng bị chậm kinh, thì việc đầu tiên là nên tiến hành thử que để kiểm tra xem việc chậm kinh của mình có phải là do đã cấn thai hay không . Tuy nhiên, có thai là một trong những nguyên nhân không phổ biến, nếu như tình trạng trễ kinh thường xuyên xảy ra thì chị em tốt nhất nên thăm khám kiểm tra sức khỏe sinh sản.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➛ Chậm kinh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản không ?

  Trễ kinh thường xuyên có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời của các chuyên gia phụ khoa chính là CÓ, chậm kinh là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề bất thường ở bộ máy sinh sản của phụ nữ như : tử cung, buồng trứng hay các cơ quan sản xuất hormone khác.

  Một số căn bệnh phụ khoa như: viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, đa nang buồng trứng, viêm âm đạo, u xơ tử cung…có thể khiến bạn gái bị chậm kinh thường xuyên và ảnh hưởng đến khả năng mang thai cũng như khả năng thụ thai. Những căn bệnh này nếu không điều trị sớm sẽ cản trở quá trình thụ thai, tăng nguy cơ vô sinh-hiếm muộn ở phụ nữ.

  Những người gặp phải hội chứng đa nang buồng trứng gây chậm kinh thường có tỷ lệ rất cao và khả năng dẫn đến tình trạng vô sinh rất lớn. Căn bệnh này để lâu, không phóng noãn kéo dài, có thể dẫn đến ung thư nội mạc tử cung cũng như mất khả năng làm mẹ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Trễ kinh thường xuyên có ảnh hưởng gì không (Ảnh minh họa)

  Rất nhiều người khi chưa lập gia đình thường rất chủ quan với tình trạng bị chậm kinh thường xuyên cảu mình , đến khi có dẵ có gia đình, muốn có con thì không được mới lo điều trị nhưng tỉ lệ thành công ở những trường hợp này không cao. Bên cạnh đó, bệnh viêm phụ khoa để lâu ngày có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung, nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

➛ Chậm kinh ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt như thế nào ?

  Việc trễ kinh tối đa bao nhiêu ngày là an toàn và khi bị kinh nguyệt thất thường phải xử lý ra sao để tránh tình trạng kinh nguyệt ập đến một cách bất ngờ sẽ dẫn đến tình trạng ngại ngùng, khó xử .

  Tình trạng chậm kinh lặp đi lặp lại nhiều tháng liền cũng ảnh hưởng đến nội tiết tố và gây rối loạn hormone trong cơ thể. Chính vì lý do này, những người trễ kinh kéo dài luôn có tâm trạng căng thẳng, lo lắng, stress, mệt mỏi….chất lượng cuộc sống bị suy giảm. Thậm chí một số người do lâu ngày không thấy có kinh nên tự mua thuốc về uống để rồi bị mất kinh hoàn toàn.

  Với những thông tin trên chắc hẳn chị em cũng biết được trễ kinh thường xuyên có ảnh hưởng gì không. Là phụ nữ, điều quan trọng là phải biết bảo vệ chức năng sinh sản để không bị tước mất thiên chức làm mẹ. Khi có hiện tượng chậm kinh thường xuyên thì nên đi thăm khám để được điều trị khoa học nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  Kinh nguyệt là một trong những thước đo sức khỏe sinh lý và sinh sản của phụ nữ, Khi gặp phải hiện tượng trễ kinh thường xuyên, chị em nên tìm đến các địa chỉ khám phụ khoa uy tín để kiểm tra và thăm khám kỹ càng, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm cho mình.

  Để tiết kiệm thời gian, khám bệnh nhanh và hiệu quả hơn thì các khám phụ khoa ngoài giờ ở tphcm là lựa chọn thông minh của nhiều người. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là cơ sở chuyên phụ khoa nổi tiếng tại quận 5 được giới chuyên môn và người dân đánh giá cao.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Phòng khám phụ khoa uy tín điều trị rối loạn kinh nguyệt

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM quy tụ đội ngũ bác sĩ là những người có thâm niên trong nghề, nhiều kinh nghiệm và tay nghề vững. Trang thiết bị y tế của phòng khám hiện đại, nhiều kĩ thuật mới được áp dụng trong điều trị bệnh lý phụ khoa giúp bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ.

  Nhờ hệ thống tư vấn phụ khoa online, chị em có thể chủ động liên hệ đến phòng khám để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình, tìm ra phương pháp điều trị khoa học nhất. Thông qua hình thức chat trực tuyến, chị em có thể chủ động đặt lịch hẹn khám bệnh nhanh chóng, với mã khám được cấp miễn phí, chị em khi đến phòng khám sẽ được kiểm tra liền mà không phải chờ đợi tốn thời gian.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Trễ Kinh Thường Xuyên Có Ảnh Hưởng Gì Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017