⚕️ TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Cần Thơ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

Nếu bạn đang có dự định kiểm tra, thăm khám các vấn đề bệnh lý liên quan đến sức khỏe nam khoa, nhưng vẫn còn loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một Phòng khám nam khoa uy tín , thì bài viết dưới đây sẽ là dành riêng cho bạn. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi qua bài viết tổng hợp danh sách những Phòng khám nam khoa Cần Thơ uy tín bên dưới.

TOP những Phòng khám nam khoa Cần Thơ uy tín

Đâu là địa chỉ phòng khám nam khoa Cần Thơ uy tín? Danh sách một số địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Cần Thơ hiện nay như:

   Bệnh viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Địa chỉ: Số 179, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

   Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ  

Địa chỉ: Số 4 Đường Châu Văn Liêm, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

   Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu 

Địa chỉ: 38B Đường 5A, Khu dân cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

   Phòng khám chuyên nam khoa Cần Thơ - Bệnh viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ  

 Phòng khám chuyên nam khoa Cần Thơ

 Phòng khám chuyên nam khoa Cần Thơ

Tại Phòng khám nam khoa của Bệnh viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Cần Thơ được nhiều dân biết đến. Theo thông tin được biết, Bệnh viện được chính thức khai trương vào ngày 30/12/2011, sở hữu số lượng lớn đội ngũ các Giáo sư, Phó Giáo sư Tiến sĩ Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị, phẫu thuật những bệnh lý về nam khoa hiệu quả.

Hiện nay, các hạng mục điều trị tại khoa nam học của Bệnh viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ bao gồm như:

   Phẫu thuật và điều trị các vấn đề liên quan đến dị tật bẩm sinh: Dài, hẹp bao quy đầu, ẩn tinh hoàn, bệnh nang nước thừng tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, lỗ tiểu đóng thấp…

   Phẫu thuật và điều trị các bệnh lý liên quan đến ung thư: tuyến tiền liệt, bàng quang, tinh hoàn…

   Thăm khám và điều trị các vấn đề bệnh lý nam khoa: xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn khả năng cương cứng, vô sinh hiếm muộn…

Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, cũng như sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Mọi dịch vụ từ khâu thăm khám đến khâu điều trị tại đây luôn được đảm bảo diễn ra hiệu quả và chuẩn xác nhất cho người bệnh. Chính vì vậy, các cánh mày râu có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ tại đây.

   Phòng khám nam khoa ở Cần Thơ - Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ  

Phòng khám nam khoa ở Cần Thơ

Phòng khám nam khoa ở Cần Thơ 

Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ là cơ sở Y tế được hoạt động dưới dạng mô hình Bệnh viện đa khoa hạng I, trực thuộc bởi Sở Y tế TP Cần Thơ với quy lên đến khoảng 500 giường bệnh. Đây được xem là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa được nhiều người dân tin tưởng và tìm đến nhờ vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được hoạt động dưới mô hình theo tiêu chuẩn Quốc tế với 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, có cả sân đáp đối với máy bay trực thăng trên tầng thượng, nhằm phục vụ cho công tác cấp cứu khẩn cấp đến các bệnh viện tuyến trên.

Nếu bạn đang có dự định thăm khám và điều trị các vấn đề bệnh lý về nam khoa, có thể tìm đến với khoa Thận - Tiết niệu tại bệnh viện với những hạng mục điều trị bao gồm như sau:

   Các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu: dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, gãy dương vật…

   Bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt..

   Bệnh về tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh…

   Các vấn đề về chức năng sinh sản:xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, yếu sinh lý, xuất tinh ra máu, liệt dương, rối loạn cương dương…

   Khám nam khoa ở Cần Thơ - Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu 

Khám nam khoa ở Cần Thơ

Khám nam khoa ở Cần Thơ

Trong danh sách địa chỉ các phòng khám nam khoa tư nhân uy tín tại Cần Thơ, thì không thể không nhắc đến Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu. Trong đó, Tiết niệu được xem là một trong những chuyên khoa thế mạnh tại đây. 

Nếu như các cánh mày râu đang gặp phải những vấn đề liên quan đến hệ thống tiết niệu như: ung thư đường niệu, dị vật ở hệ thống tiết niệu, sỏi tiết niệu, chấn thương đường tiết niệu, thiểu năng sinh dục nam, vô sinh hiếm muộn… Thì hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn tìm đến đây.

Bên cạnh đó, với việc không ngừng cập nhật và nâng cao những kỹ thuật điều trị mới, đến nay Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu đã gần như thực hiện được tất cả những kỹ thuật chuyên sâu và tiết niệu. Rất nhiều bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại đây đều để lại những đánh giá cao về chuyên môn, lẫn cách làm việc chuyên nghiệp của Bác sĩ.

Phòng khám Nam Phụ khoa HCM - Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín

phòng khám chuyên nam khoa cần thơ

Phòng khám chuyên nam khoa Cần Thơ

Nhu cần chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được người dân quan tâm và chú trọng đầu tư hơn, điều này cũng khiến cho xu hướng thăm khám tại những cơ sở y tế tư nhân được mọi người ưa chuộng về tính tiện lợi và thận trọng. Trong đó, một trong những đề xuất hàng đầu trong danh sách những Phòng khám nam khoa nổi tiếng tại TPHCM được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn đó chính là Phòng khám Nam Phụ khoa HCM.

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật như sau, Phòng khám đã và đang luôn không ngừng nhận được sự tin tưởng lựa chọn từ người dân trong khu vực TPHCM, cũng như các Tỉnh thành lân cận khác như:

   Chất lượng về yếu tố nhân lực và kỹ thuật

Tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh chuyên khoa và từng làm việc tại các Bệnh viện tuyến đầu, thành công điều trị cho hơn hàng nghìn ca bệnh nam khoa từ đơn giản đến phức tạp.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, Phòng khám đã không ngừng đầu tư nhập khẩu trực tiếp hệ thống thiết bị máy móc Y khoa từ các nước Châu Âu, từ đó giúp cho mọi quá trình được ứng dụng từ quá trình khám đến khâu điều trị đều đạt được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, những kỹ thuật khám chữa bệnh nam khoa tiên tiến có thể liệt kê đến như: Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu; cấy chỉ điều trị rối loạn cương dương, các vấn đề liên quan đến hiện tượng rối loạn chức năng sinh dục; phương pháp CRS điều trị viêm nhiễm nam khoa, chặn sự nhạy cảm của dây thần kinh lưng dương vật để chữa trị xuất tinh sớm…

   Chất lượng dịch vụ y tế lý tưởng

Nhằm mở rộng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ, Phòng khám Nam Phụ khoa HCM làm việc xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết vẫn hoạt động bình thường trong khung giờ cụ thể từ 08h00 - 20h00. Chính vì vậy, nam giới có thể điều chỉnh và sắp xếp khung thời gian phù hợp nhất. Đồng thời, mọi thông tin cá nhân liên quan đến người bệnh luôn được bảo mật một cách tuyệt đối, tuân thủ đúng với quy định hiện hành do Bộ Y tế đề ra.

   Chi phí khám chữa bệnh bình dân

Nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng bệnh nhân đều có thể đến đây trải nghiệm chất lượng dịch vụ Y tế chuyên nghiệp. Tất cả mọi khoản thu tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM luôn được điều chỉnh và cân bằng, nằm trong giới hạn cho phép theo quy định của Bộ Y tế và tất nhiên sẽ luôn được công khai, minh bạch rõ ràng. Mọi khoản thu sẽ được đề cập và thông báo rõ ràng, cùng với giấy tờ biên lai đầy đủ trước khi tiến hành tiến hành kiểm tra.

khám nam khoa cần thơ

Trên đây là tất cả những chia sẻ về các địa chỉ khám nam khoa Cần Thơ uy tín hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin bệnh lý, cũng như được đặt lịch thăm khám tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM . Vui lòng để lại thông tin tư vấn ẩn danh miễn phí qua khung hỗ trợ bên dưới. Đội ngũ chuyên gia Y tế sẽ luôn tức trực theo dõi và hỗ trợ đến bạn một cách nhanh chóng nhất trong mọi khung giờ.

Bài viết: ⚕️ TOP Những Phòng Khám Nam Khoa Cần Thơ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017