⚕️ TOP Những Địa Chỉ Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Nhanh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (1 bình chọn)

Hiện nay, sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến ở Việt Nam. Việc quan hệ tình dục không an toàn là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này khiến nhiều người phải khốn đốn. Để biết được bản thân có mắc phải căn bệnh nguy hiểm này không thì buộc bạn phải tìm tới những cơ sở, địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín trên địa bàn mình đang sống. Tuy nhiên với những đối tượng đang sinh sống và làm việc tại Thành phố HCM thì nên làm xét nghiệm sùi mào gà ở đâu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc theo dõi đến cuối bài viết để tìm ra được địa chỉ xét nghiệm uy tín, an toàn và phù hợp với bản thân.

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu TPHCM

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có không ít cơ sở cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ sở đó có cung cấp các loại dịch vụ xét nghiệm sùi mào gà. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng có đủ các loại thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu thăm khám và cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng cùng với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho người bệnh. 

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu TPHCM

Một số người bệnh vì ham rẻ hay lựa chọn những cơ sở được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội hay thông qua các bài quảng cáo dán đầy đường và lầm tưởng rằng đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín mà mình nên đến. Cũng chính vì điều đó mà khiến cho người bệnh “tiền mất tật mang”.

Thấu hiểu được nỗi lòng của người bệnh, chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê một số cơ sở, địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ xét nghiệm - điều trị sùi mào gà uy tín, an toàn mà người bệnh nên tới khi phát hiện bản thân có những triệu chứng nghi ngờ về bệnh.

   Bệnh viện Da Liễu TPHCM

   Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới

   Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

   Bệnh viện Bình Dân

   Phòng khám xét nghiệm sùi mào gà HCM

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

 

Dưới đây là thông tin chi tiết về top 5 địa chỉ xét nghiệm - điều trị sùi mào gà uy tín tại TPHCM mà bạn nên đến:

   Bệnh viện Da Liễu TPHCM

Bệnh viện Da Liễu TPHCM được biết đến là cơ sở, địa chỉ thăm khám chữa bệnh các bệnh về da uy tín nhất tại TPHCM và còn là nơi thăm khám điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,...

Hiện nay, bệnh viện Da Liễu TPHCM đang là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế TPHCM, được đông đảo nhiều người nơi đây tin tưởng lựa chọn là nơi khám chữa bệnh da liễu, thẩm mỹ an toàn mà còn nơi điều trị bệnh sùi mào gà uy tín.

Bệnh viện Da Liễu TPHCM là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng với việc sở hữu nhiều loại thiết bị máy móc, vật tư y tế hiện đại đã giúp cho hàng nghìn người được chữa khỏi bệnh.

Bên cạnh đó, đây là bệnh viện công lập nên sẽ có mức phí dịch vụ thăm khám, xét nghiệm, chữa bệnh sẽ có mức phí rẻ hơn những cơ sở địa chỉ tư nhân bởi được áp dụng hình thức thẻ BHYT vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh của mình.

Vì vậy, người bệnh không nên bỏ qua địa chỉ này để tiến hành thực hiện xét nghiệm sùi mào gà của mình nếu như có triệu chứng hoặc nghi ngờ về bệnh. Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện công lập nên sẽ có rất đông người đến đây thăm khám - điều trị bệnh mỗi ngày. Nên sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc chờ đợi làm xét nghiệm và điều trị bệnh tại đây.

địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà

Bệnh viện Da Liễu TPHCM

   Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới

Tiếp theo nằm trong danh sách địa chỉ xét nghiệm thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà uy tín tại TPHCM thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới. Đây là bệnh viện công lập chuyên khoa hàng đầu trong ngành Nhiễm Trùng - Truyền Nhiễm ở TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. 

Với hơn 150 năm bề dày lịch sử hoạt động trong lĩnh vực thăm khám - điều trị các bệnh truyền nhiễm - nhiễm trùng như sùi mào gà, HIV/AIDS, giang mang, u mềm lây, bệnh thương hàn,... đã đạt được nhiều thành tích, huân chương lao động cao quý cho chủ tịch nước trao tặng. Cũng chính vì điều đó, mà nhận được không ít sự tin tưởng của người dân ở khu vực miền Nam nói chung và toàn thể người dân ở TPHCM nói riêng lựa chọn là nơi khám chữa bệnh uy tín, an toàn, chất lượng.

Nói đến đây, bạn đọc cũng có thể tự đánh giá được chất lượng thăm khám chữa bệnh của Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới như thế nào rồi đấy. Vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội thăm khám chữa bệnh sùi mào gà tại đây khi mắc bệnh.

địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà

Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới

   Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là một trong những bệnh viện lớn uy tín hàng đầu ở TPHCM. Đây không chỉ là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn của người dân TPHCM nói riêng mà còn là nơi thăm khám chữa bệnh của hầu hết người dân ở khu vực miền Nam nói chung. Là nơi quy tụ của nhiều giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ CKI, CKII giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của người dân khu vực miền Nam. Ngoài ra, bệnh viện còn được biết đến là nơi thăm khám chữa bệnh các bệnh da liễu uy tín trên địa bàn TPHCM như sùi mào gà, giang mai, u mềm lây,...

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn được biết đến là nơi nghiên cứu, phát triển công nghệ, kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến, hiện đại nhất khu vực phía Nam. Qua đó, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh, đã giúp cho nhiều người bệnh được chữa khỏi bệnh, trong đó có bệnh sùi mào gà. Cũng chính vì điều đó, đã giúp cho bệnh viện khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trong lòng người bệnh. 

Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện công nên sẽ có rất đông người bệnh đến thăm khám mỗi ngày cho nên tình trạng quá tải thường xuyên xảy ra. Người bệnh khi đi thăm khám chữa bệnh tại đây cần chuẩn bị tinh thần, kinh phí và thời gian tránh làm gián đoạn quá trình thăm khám chữa bệnh của mình, nhân viên y tế và những người bệnh xung quanh.

địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM 

   Bệnh viện Bình Dân

Người đọc cũng không nên bỏ qua cơ hội thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở Bệnh viện Bình Dân được. Được biết Bệnh viện Bình Dân là một trong những cơ sở địa chỉ thăm khám chữa bệnh đa khoa uy tín nhất tại TPHCM, được đông đảo người dân nơi đây tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn của mình. Ngoài ra, bệnh viện là cơ sở địa chỉ tiên phong đi đầu của ngành khám chữa bệnh lý nam khoa uy tín Việt Nam. Với những nam giới mắc bệnh sùi mào gà có thể yên tâm tới đây điều trị bệnh của mình bởi Bệnh viện Bình Dân sở hữu riêng cho mình đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm việc thăm khám và điều trị bệnh.

Khoa xét nghiệm Bệnh viện Bình Dân cung cấp các dịch vụ xét nghiệm như:

   Xét nghiệm sinh hóa - miễn dịch: đánh giá chức năng cơ quan trong cơ thể người.

​   Xét nghiệm huyết học - đông máu: nhằm xác định nhóm máu, crossmatch phục vụ cho việc truyền máu, dự trù máu.

​   Xét nghiệm vi sinh: xét nghiệm chẩn đoán các vi sinh vật, virus gây bệnh trên cơ thể người.

Cũng như những bệnh viện công khác, mỗi ngày Bệnh viện Bình Dân tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhân đến đây thăm khám mỗi ngày nên việc chờ đợi lâu là điều không tránh khỏi. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có quy trình thăm khám rườm rà, phức tạp khiến cho thời gian thăm khám chữa bệnh của người dân bị kéo dài gây chán nản cho người bệnh.

Top những địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà nhanh

Bệnh viện Bình Dân

   Phòng khám xét nghiệm sùi mào gà HCM

Với những bệnh đang sinh sống và làm việc tại TPHCM khi có những triệu chứng bất thường ở vùng hậu môn thì nên đến khám tại Phòng khám xét nghiệm sùi mào gà HCM. Được biết đây là một trong những phòng khám chuyên khám chữa bệnh sùi mào gà cho cả nam và nữ giới khi mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn ở TPHCM, được đông đảo người dân nơi đây tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn, uy tín. Ngoài ra, phòng khám còn được biết đến là nơi khám chữa bệnh nam - phụ khoa uy tín tại TPHCM được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu cho mình dàn hệ thống máy móc thiết bị chữa bệnh hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... nhằm giúp cho các bác sĩ tại đây chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. Đồng thời, còn giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Ngoài ra, Phòng khám xét nghiệm sùi mào gà HCM còn được biết đến là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng có thời gian tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài và áp dụng những công nghệ kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến của thế giới vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh cho người Việt ở TPHCM, giúp cho nhiều người được chữa khỏi bệnh.

Các bước quy trình thăm khám chữa bệnh tại đây được tối giản, rút gọn tối đa nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của người bệnh được diễn ra nhanh chóng, phù hợp với phần lớn người bệnh đang đi làm. Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao, phù hợp với những đối tượng không muốn bị người khác phát hiện ra tình trạng bệnh của mình hay bắt gặp người thân, bạn bè như những cơ sở y tế công lập.

Vì vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bệnh khi muốn thăm khám và chữa bệnh sùi mào gà uy tín.

Top những địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà nhanh

Phòng khám xét nghiệm sùi mào gà HCM

Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích trong quá trình tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín trên địa bàn TPHCM cũng như thăm khám điều trị bệnh nhanh chóng đạt kết quả cao, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống, hôn nhân, tình dục của mình. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Bài viết: ⚕️ TOP Những Địa Chỉ Xét Nghiệm Sùi Mào Gà Nhanh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017