⚕️ TOP 4 Những Địa Chỉ Đặt Vòng Tránh Thai Uy Tín

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (3 bình chọn)

Đặt vòng tránh thai là một trong những phương pháp tránh thai được đánh giá mức độ hiệu quả lên đến 90% và an toàn cao, khắc phục được hầu hết những nhược điểm có trong thuốc tránh thai mang lại, chính vì vậy phương pháp này luôn được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cơ sở Y tế không đảm bảo, không những mang đến hiệu quả tránh thai thấp, mà còn khiến cho chị em có nguy cơ mắc phải các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm về sau. Để giúp chị em có thể nhiều lựa chọn chất lượng, mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi danh sách những địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín nhất tại khu vực TPHCM hiện nay qua bài viết bên dưới.

Vòng tránh thai là một trong những phương pháp tránh thai được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, giúp chị em phụ nữ có thể thực hiện tốt các biện pháp kết hoạt hóa gia đình. Cũng chính vì đây là phương pháp có độ bền cao, không tốn kém, cũng như không gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, nên đây luôn là một trong những lựa chọn được đông đảo chị em tìm đến.

Để quá trình đặt vòng tránh thai đạt được kết quả tốt nhất, điều đầu tiên vô cùng quan trọng là chị em nên thăm khám, tư vấn với Bác sĩ chuyên về sản phụ khoa để được tư vấn thêm các phương pháp tránh thai an toàn khác, cũng như các loại vòng đặt tùy thuộc vào từng nhu cầu cụ thể, phòng tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn hiệu quả nhất.

TOP 4 Những địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín

Đâu là địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín? Danh sách một số địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn, chất lượng tại khu vực TPHCM mà chị em có thể tham khảo và lựa chọn như:

   Bệnh viện Từ Dũ;

   Bệnh viện Hùng Vương;

   Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM;

   Phòng khám Nam Phụ khoa HCM

   Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín - Bệnh viện Từ Dũ  

Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín

Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín

Khi nhắc đến Bệnh viện Từ Dũ, chắc hẳn không ai không biết chính là địa chỉ đầu ngành về sản Phụ khoa lớn nhất tại khu vực miền Nam hiện nay. Đồng thời, đây cũng chính là địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa được Bộ Y tế giao nhiệm vụ giám sát và hỗ trợ cho 32 Tỉnh thành phía Nam từ Đà Nẵng đến Cà Mau. Chính vì vậy, từ xưa đến nay, đây luôn là một địa chỉ khám chữa bệnh chuyên về sản phụ khoa được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Hiện nay, tại khoa Kế hoạch hóa gia đình của Bệnh viện Từ Dũ còn có chức năng tư vấn, thực hiện các hạng mục liên quan đến kế hoạch hóa gia đình. Trong đó, bao gồm cả hạng mục đặt vòng tránh thai cho chị em phụ nữ khi có nhu cầu và đây cũng chính là một trong những thủ thuật thường quy được thực hiện tại Bệnh viện Từ Dũ.

Là một bệnh viện chuyên khoa đầu ngành, sở hữu sự quy tụ số lượng lớn các Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ, bệnh nhân sẽ hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ và thực hiện đặt vòng tránh thai tại đây.

   Thời gian làm việc:

   Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 - 16h00

   Địa chỉ đặt vòng tránh thai tại TPHCM - Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ đặt vòng tránh thai tại TPHCM

Địa chỉ đặt vòng tránh thai tại TPHCM

Bệnh viện Hùng Vương được biết đến là một bệnh viện lớn chuyên về sản phụ khoa thuộc tuyến trung ương, hạng I tại khu vực TPHCM hiện nay. Và đây cũng chính là địa chỉ chuyên thực hiện các hạng mục hỗ trợ thực hiện kế hoạch hóa gia đình, đặt vòng tránh thai cho chị em. 

Chính vì vậy, nếu chị em đang có nhu cầu thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai, có thể tìm đến với khoa Kế hoạch hóa Gia đình tại Bệnh viện Hùng Vương để được tư vấn thêm các thông tin và đưa ra giải pháp lựa chọn phù hợp nhất. 

Ngoài tránh thai bằng vòng, Bệnh viện còn thực hiện nhiều phương pháp tránh thai tạm thời khác như: thuốc ngừa thai, que cấy… và tránh thai vĩnh viễn. Đồng thời, với phương pháp đặt vòng, Bệnh viện Hùng Vương còn có thể thực hiện cả loại đặt vòng tránh thai nội tiết và vòng tránh thai không nội tiết. Tùy thuộc vào từng nhu cầu cụ thể, Bác sĩ sẽ xem xét và tư vấn phương án phù hợp nhất.

Các chị em khi đến với Bệnh viện Hùng Vương thì hoàn toàn có thể yên tâm về các trải nghiệm chất lượng dịch vụ. Được biết đến là một địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa quy tụ số lượng lớn Bác sĩ chuyên về sản phụ khoa lành nghề, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm công tác hơn 15 năm trong ngành. Cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị Y khoa hiện đại, mọi thủ thuật được thực hiện tại đây luôn được đảm bảo thực hiện đạt được kết quả tốt nhất, theo đúng với tiêu chuẩn do Bộ Y tế đưa ra.

​   Thời gian làm việc:

   Thứ 2 - Thứ 7: -7h00 - 11h15 và 13h00 - 16h00

   Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín tại TPHCM - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM 

Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín tại TPHCM

Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín tại TPHCM

Nằm trong TOP các Bệnh viện hàng đầu tại khu vực phía Nam, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM luôn được người dân biết đến là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Theo thống kê, số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám hàng ngày là con số lên đến khoảng từ 8000 - 9000 lượt.

Là một trong những Bệnh viện công lập lớn và uy tín hàng đầu tại khu vực TPHCM, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM  chính là nơi chuyên nhận khám và điều trị chuyên sâu hầu hết các vấn đề bệnh lý liên quan đến chuyên khoa, trong đó bao gồm cả khoa sản phụ khoa.

Tại chuyên khoa Phụ sản của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có chức năng và nhiệm vụ tư vấn, thực hiện các phương pháp kế hoạch hóa gia đình, bao gồm: phá thai nội khoa, phá thai ngoại khoa, thuốc viên ngừa thai, cấy que tránh thai, đặt vòng tránh thai, đặt vòng Mirena… Với hệ thống thiết bị máy móc, trang thiết bị hiện đại, hệ thống xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh tiên tiến, kết hợp với đội ngũ các Bác sĩ chuyên về sản phụ khoa giỏi, chuyên môn cao. Từ đó giúp cho mọi thủ thuật được thực hiện tại đây sẽ luôn đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất và hiệu quả nhất.

​   Thời gian làm việc

   Thứ 2 - Thứ 6: 06h30 - 16h30

   Thứ 7: 06h30 - 12h00

   Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín an toàn - Phòng khám Nam Phụ khoa HCM

Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín an toàn

Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín an toàn

Nếu bạn đang có dự định sử dụng vòng tránh thai trong việc kế hoạch hóa gia đình, nhưng lại vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn các dịch vụ giữa Bệnh viện công lập, nhưng lại e ngại về vấn đề thời gian và tình trạng quá tải bệnh nhân và với Bệnh viện tư nhân, nhưng lại lo lắng đến vấn đề chi phí. Thì các Phòng khám chuyên về sản phụ khoa sẽ chính là lựa chọn tối ưu nhất có thể cân bằng được các vấn đề mà bạn đang lăn tăn gặp phải.

Phòng khám Nam Phụ khoa HCM được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh chuyên về sản phụ khoa uy tín tại TPHCM và cũng chính là một trong những Phòng khám khách sạn đầu tiên chuyên về sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại khu vực miền Nam hiện nay.

Được hoạt động dưới sự chứng nhận từ Sở Y tế, cũng như thuộc sự giám sát, thanh tra định kỳ từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan, mọi tiêu chuẩn chất lượng tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM luôn được đầu tư hết sức tỉ mỉ và chỉn chu. Từ đó giúp quá trình thăm khám và trải nghiệm của bệnh nhân khi thực hiện tại đây luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Ngoài ra, Phòng khám còn là nơi hỗ trợ các dịch vụ kế hoạch hóa gia đình hàng đầu tại khu vực TPHCM, trong đó bao gồm cả thủ thuật đặt vòng tránh thai cho các chị em nữ giới. Với đội ngũ Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kết hợp với mô hình cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Mọi dịch vụ thăm khám tại đây luôn được đảm bảo mang đến chất lượng tối ưu nhất.

Những lý do nên chọn Phòng khám Nam Phụ khoa HCM:

   Khi đến với Phòng khám, bạn sẽ luôn được đội ngũ Y Bác sĩ, cũng như các chuyên viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ xuyên suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh.

   Nhiều dịch vụ đa dạng cùng với mức chi phí hợp lý/ Đặc biệt với thủ thuật thuộc khoa kế hoạch hóa, chẳng hạn như chi phí đặt vòng tránh thai được phòng khám niêm yết minh bạch rõ ràng, cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo, giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm tuyệt đối.

   Tư vấn, hỗ trợ khách hàng với thời gian nhanh nhất, tức trực làm việc xuyên suốt 24/7 thông qua hệ thống Hotline.

   Phòng khám làm việc xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết vẫn hoạt động bình thường trong khung giờ cụ thể như sau: 08h00 - 20h00.

Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín an toàn

Trên đây là tất cả những chia sẻ giải đáp về TOP 4 những địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín hiện nay tại TPHCM. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin thủ thuật và các thông tin liên quan khác, cũng như được đặt lịch thăm khám tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM . Vui lòng để lại thông tin tư vấn ẩn danh miễn phí qua khung hỗ trợ bên dưới. Đội ngũ chuyên gia Y tế sẽ luôn tức trực theo dõi và hỗ trợ đến bạn một cách nhanh chóng nhất trong mọi khung giờ.

Bài viết: ⚕️ TOP 4 Những Địa Chỉ Đặt Vòng Tránh Thai Uy Tín

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017