⚕️ Chi Phí Đặt Vòng Tránh Thai Ở Bệnh Viện Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (1 bình chọn)

Đặt vòng tránh thai là phương pháp hữu hiệu giúp cho các cặp đôi, các cặp vợ chồng chưa có ý định sinh con hoặc đã sinh đủ số lượng mong muốn trước đó. Tuy nhiên, điều khiến cho chị em phân vân rằng chi phí đặt vòng tránh thai ở tay là bao nhiêu,  và nên lưu ý điều gì khi đặt vòng tránh thai để giúp tăng độ hiệu quả? Mọi thắc mắc của chị em sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc theo dõi hết cuối để có được những thông tin cần thiết.

Nên đặt vòng tránh thai vào thời điểm nào?

Đặt vòng tránh thai là một trong những phương pháp hữu ích giúp chị em phòng tránh được việc có thai ngoài ý muốn khi chưa có nhu cầu có con. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể đặt vòng tránh thai được mà cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp để đặt vòng tránh thai. Thời điểm tốt nhất để thực hiện là khi chị em vừa sạch kinh vào ngày thứ 3 hoặc 4 của chu kỳ kinh nguyệt và không quan hệ tình dục trước đó. 

Vì sao nên đặt vòng trong thời điểm này? Theo các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa sản cho biết, thời điểm sau khi hết kinh, tử cung vẫn còn có độ co giãn nhất định và chưa se khít lại nên việc đặt vòng tránh thai lúc này sẽ dễ dàng hơn nhiều so với những thời điểm khác. Đồng thời cũng giúp chị em giảm được tình trạng mất máu.

chi phí đặt vòng tránh thai

Nên đặt vòng tránh thai vào thời điểm nào?

Có mấy loại vòng tránh thai

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại vòng đặt tránh thai khác nhau. Tuy nhiên những vòng tránh thai được nhiều người sử dụng phổ biến nhất là:

    Vòng tránh thai trơ

    Vòng tránh thai nội tiết

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

    Vòng tránh thai ở tay

    Vòng tránh thai chứa đồng TCu

Mỗi loại vòng tránh thai này đều sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và sức khỏe của chị em mà bác sĩ sẽ tư vấn chỉ định loại vòng phù hợp.

chi phí đặt vòng tránh thai ở bệnh viện

Có mấy loại vòng tránh thai

Nên lưu ý điều gì sau khi đặt vòng tránh thai

Sau khi tiến hành đặt vòng tránh thai ở những cơ sở khám chữa bệnh Sản phụ khoa uy tín trên địa bàn mà chị em đang sinh sống thì cần lưu ý một số điều dưới đây để giúp cho quá trình hoạt động của vòng tránh thai đạt hiệu quả cao.

  Nên giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ và cần nghỉ ngơi khi đến chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo

  Nên kiêng quan hệ tình dục sau khi đặt vòng tránh thai từ 10 -14 ngày.

  Nên nghỉ ngơi và tránh làm những công việc nặng nhọc trong khoảng một tuần 

  Nên đi tái khám sau một tháng khi đặt vòng để bác sĩ kiểm tra vòng tránh thai có hoạt động ổn định hay vùng kín có bị viêm nhiễm không.

  Nên uống thuốc sau khi đặt vòng theo đúng hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ.

  Nên uống nhiều nước mỗi ngày

chi phí đặt vòng tránh thai ở tay

Nên lưu ý điều gì sau khi đặt vòng tránh thai

Đặt vòng tránh thai chi phí bao nhiêu

Hiện nay, chi phí đặt vòng tránh thai được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm và nhất là những chị em chưa có ý định có thai hoặc đã đủ số lượng con mong muốn. Chi phí đặt vòng tránh thai sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, mỗi loại vòng tránh thai đều có những công dụng khác nhau, chất liệu khác nhau và sẽ được áp dụng với những đối tượng phù hợp và chi phí đặt vòng tránh thai cũng sẽ phụ thuộc vào cơ sở địa chỉ đặt vòng tránh thai đó có uy tín, chất lượng hay không. Tuy nhiên, phần lớn chi phí đặt vòng tránh thai thường sẽ phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:

đặt vòng tránh thai chi phí bao nhiêu

Chi phí đặt vòng tránh thai là bao nhiêu

    Chi phí đặt vòng tránh thai phụ thuộc vào cơ sở thực hiện 

Mỗi cơ sở đặt vòng tránh tránh thai sẽ có những mức phí đặt vòng khác nhau, tùy vào chất lượng dịch vụ mà các mức phí này sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Nếu đặt vòng tránh thai ở những cơ sở lớn uy tín sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với những cơ sở có chất lượng kém, hoạt động chui. Tuy nhiên, nhìn chung mức phí dịch vụ đặt vòng tránh thai ở mỗi cơ sở đều không có sự chênh lệch quá lớn, độ chênh lệch chỉ giao động trong khoảng vài trăm nghìn. 

Để biết chính xác phí đặt vòng bao nhiêu tiền, chị em cần chủ động tìm đến những cơ sở đặt vòng uy tín khác để có thể so sánh được giá sản phẩm cũng như lựa chọn được địa chỉ thực hiện đặt vòng tránh thai an toàn của mình. 

​    Chi phí đặt vòng tránh thai phụ thuộc vào chi phí thăm khám ban đầu

Để biết được chị em có đủ điều kiện để đặt vòng tránh thai an toàn hay không, bác sĩ sẽ yêu cầu chị em thực hiện các bước thăm khám ban đầu như xét nghiệm, siêu âm, kiểm tra lâm sàng bộ phận sinh dục,... để xem xét việc chị em đặt vòng lúc này có thật sự an toàn. Nếu chị em đến những bệnh viện công lập thăm khám thì chi phí đặt vòng tránh thai ở bệnh viện sẽ rẻ hơn so với những cơ sở, phòng khám tư nhân. Bởi đa phần các chi phí thăm khám chữa bệnh ở bệnh viện công đều được áp dụng thẻ BHYT vào trong quá trình thăm khám - điều trị. 

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

​    Chi phí đặt vòng tránh thai phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của chị em

Với những chị em có sức khỏe ổn định và không mắc các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục sẽ có mức phí đặt vòng tránh thai thấp hơn so với những chị em đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bởi trước khi đặt vòng chị em cần phải điều trị dứt điểm căn bệnh của mình để tránh tình trạng bệnh lây lan sang các vùng khác, khiến cho việc đặt vòng không những không có hiệu quả mà còn gây ra các biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau của chị em.

​    Chi phí đặt vòng tránh thai phụ thuộc vào loại vòng tránh thai

Chi phí đặt vòng tránh thai phụ thuộc rất nhiều vào loại vòng mà chị em đặt, hiện nay có 2 loại vòng được sử dụng phổ biến như vòng tránh thai chứa đồng TCu và vòng tránh thai nội tiết. Bởi mỗi vòng sẽ có một chất lượng khác nhau, yếu tố này sẽ dựa vào vật liệu, độ bền và tính hiệu quả,... Vòng tránh thai nội tiết sẽ có mức phí cao hơn vòng tránh thai đồng TCu bởi tính hiệu quả của nó cao hơn và an toàn hơn.

Đặt vòng tránh thai chi phí bao nhiêu

Địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín tại TPHCM - Phòng khám Phụ Khoa HCM

Chị em khi có ý định đặt vòng tránh thai an toàn thì nên đến Phòng Khám Phụ Khoa HCM để thăm khám và thực hiện đặt vòng tránh thai an toàn của mình. Phòng khám Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ khám Sản phụ khoa và đặt vòng tránh thai an toàn nhất tại TPHCM. Không những thế, phòng khám còn địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín của đông đảo người dân đang sinh sống và tại làm việc tại miền Nam, được nhiều người bệnh nói chung và chị em phụ nữ nói riêng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Phòng khám không chỉ sở hữu riêng cho mình đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia sức khỏe giỏi, trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm mà còn là nơi sở hữu cho mình dàn hệ thống máy móc thiết bị chữa bệnh hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... nhằm giúp cho các bác sĩ tại đây chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng người bệnh. Đồng thời, còn giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Phòng khám có quy trình thăm khám chữa bệnh Sản phụ khoa tối giản, rút gọn nhằm giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của chị em được diễn ra nhanh chóng, phù hợp, an toàn. Có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao, phù hợp với những chị em không muốn tình trạng bệnh của mình bị người khác biết được hay bắt gặp người thân, bạn bè như những cơ sở y tế công lập.

Vì vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em khi muốn thăm khám và chữa bệnh phụ khoa hay đặt vòng tránh thai uy tín, an toàn.

Chi Phí Đặt Vòng Tránh Thai Ở Bệnh Viện Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền

 Phòng khám Phụ Khoa HCM

Hy vọng bài viết này, sẽ giúp cho chị em phụ nữ có thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về đặt vòng tránh thai, lựa chọn được vòng đặt phù hợp nhất với bản thân cũng như tìm được địa chỉ đặt vòng uy tín.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên

Bài viết: ⚕️ Chi Phí Đặt Vòng Tránh Thai Ở Bệnh Viện Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017