⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Tại Gò Vấp

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (1 bình chọn)

Áp dụng đúng phương pháp phá thai an toàn cũng như được thực hiện bởi những bác sĩ có tâm, lành nghề sẽ giúp cho thai phụ đảm bảo được độ an toàn khi thực hiện đình chỉ thai an toàn. Vì thế mà việc lựa chọn đúng địa chỉ phá thai an toàn là điều vô cùng quan trọng. Vậy tại Gò Vấp nên phá thai ở đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết để tìm ra được địa chỉ phá thai uy tín phù hợp với bản thân.

Tổng Hợp Những Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Tại Gò Vấp 

Để tránh phạm phải sai lầm chọn sai địa chỉ phá thai thì dưới đây là tổng hợp những phòng khám phá thai uy tín tại Quận Gò Vấp mà chị em nên biết:

   Bệnh viện Gò Vấp

​   Bệnh viện Quân Y 175

​   Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III

​   Phòng khám Phụ Khoa Thạc sĩ Trương Huỳnh Hồng Loan

​   Phòng khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị

​   Phòng khám Phụ Sản Gò Vấp

​   Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Giang Châu Võ

​   Phòng khám Phụ Khoa HCM

​   Phòng khám Đa Khoa Việt Mỹ

Trên đây là những phòng khám phá thai uy tín tại Quận Gò Vấp được không đảo chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn và đặc biệt hơn và đối với những thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn.

      Bệnh viện Gò Vấp

Không chỉ được biết đến là bệnh viện hạng III của thành phố mà còn được biết đến là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn của người dân nơi đây và được bình chọn là một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín của khu vực.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – 6: 7h00 – 16h00.

      Bệnh viện Quân Y 175

Bệnh viện Quân Y 175 là một trong những địa chỉ được phần lớn người dân đang sinh sống tại khu vực này tin tưởng lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn, uy tín, chất lượng mà còn được nhiều người dân ở những khu vực lân cận khác tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các bác sĩ tại đây.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – 6: 7h30 – 16h30, thứ 7: 7h00 – 11h30 (Tạm thời nghỉ), chủ nhật không làm việc.

Phòng khám phá thai uy tín tại quận gò vấp

Bệnh viện Quân Y 175

      Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức III không chỉ được biết đến là nơi cung cấp nhiều loại hình dịch vụ thăm khám chất lượng, cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, tiện nghi mà còn là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh nên rất được lòng người dân tại đây. 

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – 7: 7h30 – 16h30.

      Phòng khám Phụ Khoa Thạc sĩ Trương Huỳnh Hồng Loan

Phòng khám Phụ khoa TS.BS Trương Huỳnh Hồng Loan là một trong những phòng khám được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn mỗi khi có bệnh trong người. Bởi được biết bác sĩ Loan hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh sản phụ khoa. Bên cạnh đó, bác sĩ còn đầu tư nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại để giúp quá trình thăm khám của người bệnh được diễn ra an toàn, hiệu quả.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

      Phòng khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị

Là một trong những phòng khám phá thai uy tín tại Gò Vấp được nhiều người biết đến. Đây là phòng khám tư nhân cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám chữa bệnh cho người dân, trong đó bao gồm cả phá thai an toàn. Phòng khám được đầu tư khang trang, hiện đại đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ cùng với đội ngũ y, bác sĩ giỏi đã giúp cho phòng khám này càng được nhiều người bệnh tin tưởng hơn.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – chủ nhật: 7h00 – 17h00.

Phòng khám phá thai uy tín tại quận gò vấp

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị

      Phòng khám Phụ Sản Gò Vấp

Phòng khám Phụ Sản Gò Vấp do Bác sĩ CKI Phan Thị Hồng Oanh thành lập, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng, đánh giá cao về tay nghề của các bác sĩ tại đây. Bởi phòng khám là nơi hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và đang công tác và làm việc tại các bệnh viện lớn tại TPHCM như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM,.... chính vì có những bác sĩ giỏi này đã giúp cho phòng khám khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dân, đặc biệt là chị em phụ nữ, thai phụ.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

      Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Giang Châu Võ

Phòng khám Sản Phụ Khoa Bác sĩ Giang Châu Võ là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở Gò Vấp mà chị em không nên bỏ qua. Bởi bác sĩ có nhiều năm hoạt động trong nghề và hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám bác sĩ Võ quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, có trình độ cao và đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

      Phòng khám Phụ Khoa HCM

Phòng khám Phụ Khoa HCM cũng là một trong những phòng khám phá thai uy tín tại Gò Vấp. Phòng khám là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng với dàn hệ thống máy móc y tế tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Anh, Pháp,... đã giúp cho phòng khám đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả của người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – chủ nhật: 7h30 – 21h00.

Tổng Hợp Những Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Tại Gò Vấp

Phòng khám phá thai uy tín tại Quận Gò Vấp

      Phòng khám Đa Khoa Việt Mỹ

Là một trong những phòng khám chuyên sản phụ khoa uy tín ở Gò Vấp được nhiều chị em lựa chọn đến đây thăm khám và điều trị bệnh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng như khám điều trị viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, khám thai, ngừa thai định kỳ, siêu âm, theo dõi sức khỏe thai nhi, tầm soát dị tật thai nhi, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai an toàn,...

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – chủ nhật: 7h00 – 17h00.

Trên đây là Tổng Hợp Những Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Tại Gò Vấp mà chị em nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Bài viết: ⚕️ Tổng Hợp Những Phòng Khám Phá Thai Uy Tín Tại Gò Vấp

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017