⚕️ Tổng Hợp Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Yên Bái

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (1 bình chọn)

Đâu là địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín được đông đảo cánh mày râu tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín, an toàn. Nếu bạn là một trong nhiều nam giới ngoài kia đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín thì đừng bỏ qua bài viết này. Tham khảo bài viết để có được thông tin bổ ích.

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Yên Bái

Khám nam khoa là một việc rất quan trọng giúp nam giúp nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân và phòng ngừa được các bệnh viêm nhiễm, các bệnh lây truyền qua đường tình dục hay những bệnh liên quan đến chức năng sinh sản. Nhưng để làm được điều đó, buộc nam giới phải lựa chọn những cơ sở, địa chỉ khám nam khoa uy tín. 

Để giúp nam giới tìm được đúng địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa an toàn thì dưới đây là top 3 địa chỉ phòng khám nam khoa Yên Bái uy tín, an toàn được bình chọn là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh an toàn tại Yên Bái:

   Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái

Địa chỉ: Tiền Phong, Giới Thiên, TP Yên Bái, Yên Bái. 

   Bệnh viện Y học Cổ truyền Yên Bái

Địa chỉ: Yên Ninh, Minh Tân, TP Yên Bái, Yên Bái. 

   Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Địa chỉ: Hòa Bình, Phúc An, Nguyễn Phúc, TP Yên Bái, Yên Bái. 

Dưới đây là thông tin chi tiết về top 3 địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Yên Bái:

    Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái

Nhắc đến địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Yên Bái, nam giới không thể bỏ qua Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái. Đây được xem là một trong những địa điểm có chất lượng thăm khám chữa bệnh đa khoa tốt nhất tại Yên Bái, được nhiều người tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh an toàn. Bên cạnh đó, nơi này cũng được xem là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa lý tưởng dành cho phái mạnh khi mắc các bệnh nam khoa. 

Hiện nay, bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái đang là bệnh viện hạng I thuộc tuyến tỉnh, là nơi chịu trách nhiệm thăm khám chữa bệnh đa khoa cho toàn thể người dân đang sinh sống là làm việc tại Yên Bái.

Bệnh viện không sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chăm sóc sức khỏe giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đã thực hiện hàng nghìn ca chữa bệnh khó thành công, trong đó có chữa bệnh nam khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu cho mình dàn hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến hiện đại. Với mục đích giúp cho bà con nơi đây có được những trải nghiệm dịch vụ thăm khám - chữa bệnh tốt nhất. Đồng thời, giúp cho các bác sĩ tại đây chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng đưa ra phương án điều trị phù hợp với từng người.

Nam giới khi muốn khám nam khoa thì nên chọn bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái để cho được kết quả khám chữa bệnh chính xác, đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh của mình.

Địa chỉ: Tiền Phong, Giới Thiên, TP Yên Bái, Yên Bái. 

phòng khám nam khoa yên bái

Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái

​    Bệnh viện Y học Cổ truyền Yên Bái

Tiếp theo trong danh sách top 3 địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Yên Bái, nam giới không thể bỏ qua bệnh viện Y học Cổ truyền Yên Bái được. Bệnh viện đa khoa Y học Cổ truyền có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh kết hợp phương pháp Đông Y và Tây Y. Nhờ đó, nhận được sự tin tưởng từ bà con nơi đây, luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có bệnh. 

Bên cạnh đó, bệnh viện Y học cổ truyền Yên Bái còn là nơi nghiên cứu khoa học bảo tồn và phát triển y dược cổ truyền; và cũng là nơi đào tạo ra các kỹ thuật chuyên môn, chuyên sâu về y dược cổ truyền Việt Nam.

Khoa nam bệnh viện Y học Cổ truyền cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh nam khoa như:

   Khám sức khỏe tiền hôn nhân

Khám điều trị các bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý

Châm cứu chữa các bệnh nhiễm trùng đường tiểu, đường tiết niệu

Điều trị rối loạn chức năng, suy giảm chức năng sinh lý bằng cấy chỉ, quan hệ ra nhanh

Chữa bệnh nam khoa bằng các phương pháp Đông y kết hợp Tây Y hiện đại

Địa chỉ: Yên Ninh, Minh Tân, TP Yên Bái, Yên Bái. 

Bệnh viện Y học Cổ truyền Yên Bái

​    Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái

Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị nằm trong top 3 địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa an toàn được nhiều đông đảo nam giới tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Khoa nam - Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có các khu riêng biệt để người bệnh, người nhà đến thăm khám các bệnh tế nhị. Sở hữu riêng cho mình đội ngũ chuyên gia y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với nhiều loại thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến đã giúp cho đội ngũ bác sĩ tại đây đưa ra các phương pháp điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả cho bệnh nhân. Đồng thời còn giúp cho người bệnh dễ dàng, thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám chữa bệnh tại đây.

Khoa nam bệnh viện đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam khoa như:

    Khám điều trị bệnh nhiễm trùng ở hệ sinh dục, đường tiết niệu, sỏi đường tiểu

​    Khám điều trị các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, dài - hẹp bao quy đầu,...

​    Khám điều trị rối loạn cương dương, rối loạn chức năng sinh dục, rối loạn xuất tinh,...

​    Điều trị vô sinh - hiếm muộn

​    Xét nghiệm tinh dịch đồ

​    Cấp cứu các trường hợp chấn thương dương vật như gãy dương vật, rách da bao quy đầu, sưng đau dương vật,...

Địa chỉ: Hòa Bình, Phúc An, Nguyễn Phúc, TP Yên Bái, Yên Bái. 

Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Yên Bái mà nam giới nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Tổng Hợp Địa Chỉ Phòng Khám Nam Khoa Yên Bái

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017