⚕️Tiểu Đái Buốt Sau Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

      Tiểu buốt, tiểu rát sau quan hệ là hiện tượng thường gặp ở một số nam giới, biểu hiện bởi cảm giác buốt ở dương vật và nóng rát ở đường tiểu, một số khác còn có hiện tượng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ. Nguyên nhân của các trường hợp này có thể do viêm nhiễm hoặc bệnh lý gây nên vì vậy mà không thể xem thường, nam giới khi thấy đau buốt khi quan hệ nên đến các cơ sở, phòng khám nam khoa uy tín để kiểm tra thăm khám và điều trị kịp thời tránh tình trạng bệnh nặng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tiểu Đái Buốt Sau Quan Hệ Và Những Kiến Thức Cần Biết

Nguyên nhân đi tiểu buốt sau quan hệ

      Có rất nhiều nguyên nhân gây hiện tượng đi tiểu buốt sau quan hệ ở nam giới, trong đó phải kể đến một số nguyên nhân như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt… ngoài ra tiểu buốt còn kèm theo các triệu chứng như tiểu ra máu, tiểu ra mủ…

      Do đường niệu đạo ở nam giới dài và cong gây cản trở dòng tiểu dẫn tới khó tiểu. Việc này tạo áp lực đường tiểu lên cao, vi khuẩn và các chất cặn bã trào ngược gây viêm nhiễm đường niệu.

[Click để được tư vấn trực tuyến]

      Sự tấn công và hoạt động của các vi khuẩn, ký sinh trùng, tạp khuẩn….chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn.

      Tiểu buốt sau quan hệ là hiện tượng thường gặp ở nam giới khiến nam giới khó chịu, luôn có cảm giác buồn tiểu sau quan hệ kèm theo biểu hiện đau nhức, buốt.

 Tham khảo thêm: Bị tiểu buốt, tiểu rắt là bệnh gì?

Phương pháp điều trị tiểu đái buốt hiệu quả

      Nếu bị tiểu buốt sau quan hệ nhiều lần, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ dựa vào nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

      1. Điều trị bằng thuốc: áp dụng đối với những trường hợp bệnh nhẹ, nguyên nhân do viêm nhiễm gây ra. Bác sĩ chuyên khoa sẽ cho dùng thuốc kháng sinh điều trị tác dụng của thuốc nhằm giảm các triệu chứng khống chế sự phát triển của vi khuẩn.

      Lưu ý: Trong quá trình điều trị người bệnh nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý mua thuốc điều trị khi chưa có đơn toa nhằm tránh xảy ra những tác dụng phụ từ thuốc khiến bệnh thêm nặng.

      2. Điều trị bằng phẫu thuật: ứng dụng đối với các trường hợp bệnh nặng, đã qua điều trị bằng thuốc mà không khỏi. Nguyên nhân do viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…và tùy vào từng loại bệnh để bác sĩ áp dụng các kĩ thuật phẫu thuật khác nhau.

     3. Điều trị bằng vật lý trị liệu: phương pháp này dùng cho tình trạng bệnh đã chuyển quan giai đoạn mãn tính. Việc kết hợp điều trị bằng thuốc và vật lý trị liệu để tăng hiệu quả chữa trị bệnh. Các phương pháp vật lý trị liệu như máy sóng ngắn, vật dụng hiệu ứng nhiệt, từ trường tác động vào các ổ bệnh, loại bỏ các tế bào gây viêm.

      Phương pháp này không những loại bỏ những triệu chứng bệnh mà còn tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát. 

      Ngoài ra nếu do bệnh lậu gây ra, các bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh bằng phương pháp DHA tác động trực tiếp giúp điều trị bệnh tiểu buốt sau quan hệ. 

[Click để được tư vấn trực tuyến]

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với nhiều phương pháp điều trị

Địa chỉ điều trị tiểu buốt sau quan hệ uy tín - an toàn

       Triệu chứng đi tiểu rát sau quan hệ khiến nhiều người e ngại khi phải đến điều trị tại những cơ sở y tế, nhưng nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng. Vì vậy vấn đề cần được giải quyết trước mắt là tìm địa chỉ điều trị bệnh uy tín - chất lượng.

       Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có nhiều cơ sở y tế chuyên các bệnh nam khoa ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cho đông đảo người dân khu vực. Điều này gây khó dễ cho nhiều người vì không biết lựa chọn địa chỉ điều trị thích hợp, trước tình hình đó thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một gợi ý cho những ai có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh.

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh uy tín (nguồn PKĐKHP)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được biết đến là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa nói chung và chứng đi tiểu rát, tiểu ra máu sau quan hệ nói riêng đạt hiệu quả trong suốt thời gian qua. Vậy lí do là gì?

 Phòng khám có hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, luôn được đầu tư và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu cho bệnh nhân.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, tận tâm hết lòng vì bệnh nhân.

 Sử dụng thành công các kĩ thuật, phương pháp hiện đại hỗ trợ điều trị bệnh thêm hiệu quả

 Thái độ phụ vụ, chăm sóc của nhân viên, lễ tân đối với bệnh nhân được quán triệt, không có tình trạng hách dịch bệnh nhân xảy ra và họ luôn hết lòng với người bệnh như người nhà.

 Thời gian làm việc từ 8h – 20h mỗi ngày, phục vụ 24h/24h với phương châm “ phòng khám không ngày nghỉ”.

 Mô hình làm việc “ 1 bác sĩ – 1 y tá - 1 bệnh nhân” hỗ trợ việc chăm sóc, điều trị bệnh được tỉ mỉ, cẩn thận hơn.

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng với đó là cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. 

      Đó là những gì mà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM mang lại cho khác hàng, chúng tôi hi vọng rằng với sự nỗ lực hoàn thiện ấy sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất cho bệnh nhân khi đến điều trị tại đây. 

       Với những điều kiện thuận lợi trên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nằm trong danh sách các phòng khám đạt yêu cầu về chất lượng y tế tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Khi gặp các vấn đề đi tiểu buốt (đái buốt) sau quan hệ thì nam giới có thể đến trực tiếp phòng khám địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, T.P Hồ Chí Minh để được điều trị sớm hoặc có thể gọi điện đến đường dây nóng 02873071888 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

 Tham khảo thêm: Phương pháp chữa trị tiểu buốt tiểu rắt hiệu quả 

Bài viết: ⚕️Tiểu Đái Buốt Sau Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017