⚕️Thường Xuyên Ăn Rau Răm Có Dẫn Đến Giảm Ham Muốn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (5 bình chọn)

  Từ xưa ông cha ta đã có quan niệm rau răm là loại thực phẩm là suy giảm khả năng tình dục của nam giới. Vậy thực hư việc “Nam giới thường xuyên ăn rau răm có dẫn đến giảm ham muốn không”, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

Ăn rau răm có gây ra yếu sinh lý ở nam giới hay không?

  Rau răm là một loại rau quen thuộc với các chị em nội trợ hằng ngày. Còn trong đông y, rau răm là loại rau có tính chịu nóng, tính ấm, khi ăn giúp ấm bụng, tiêu thực, sát trùng. Ngoài ra còn làm sáng mắt, mạnh gân cốt.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

  Tuy nhiên có nhiều nam giới cho rằng ăn rau răm giảm ham muốn, sinh ra nóng nhiệt, giảm tinh khí và gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Nên khi dùng thường ăn kèm với nhiều món khác như hột vịt lộn, cơm hến, các món gỏi để trung hòa lẫn nhau. Vậy rau răm có làm giảm ham muốn không?

  Theo các chuyên gia, hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy rau răm có khả năng kìm hãm ham muốn tình dục của nam giới. Những thông tin về giảm ham muốn do ăn quá nhiều rau răm chỉ là thông tin mơ hồ, không xác thực. Đó chỉ là kinh nghiệm dân gian và không có tài liệu nào khẳng định.

  Nam giới đừng nên nhẫm lẫn ăn quá nhiều rau răm dẫn đến yếu sinh lý, những nam giới khi mắc bệnh yếu sinh lý là do nhiều nguyên nhân khác gây ra.

Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới do đâu?

  Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý như:

  Tuổi tác: Lượng testosterone trong cơ thể nam giới suy giảm dần theo tuổi tác, cho nên nam giới càng lớn tuổi thì khả năng sinh dục càng giảm.

  Stress kéo dài: Những áp lực từ công việc, từ cuộc sống  làm nam giới căng thăng, mệt mỏi. Tính trạng kéo dài khiến nam giới khó khăn trong việc cương cứng cậu nhỏ, ảnh hưởng đến “cuộc yêu” không được trọn vẹn.

  Ảnh hưởng từ những bệnh lý: Nam giới có tiền sử về các bệnh lý như thận, tiểu đường, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh vè bao quy đầu… đều gây ảnh hưởng đến chức năng sinh dục của nam giới.

  Ngoài ra, nam giới thường sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, caffe hoặc thủ dâm thường xuyên cũng là nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương. Chính vì vậy, nam giới nên có một lối sống sinh hoạt lành mạnh để cải thiện sinh lý.

  Nếu phát hiện bản thân có dấu hiệu của yếu sinh lý, đấng mày râu nên lập tức đến ngay các địa chỉ điều trị yếu sinh lý để được bác sĩ thăm khám tư vấn về cách chữa yếu sinh lý kịp thời và tốt nhất.

Lưu ý: Nam giới không nên tự mua thuốc điều trị yếu sinh lý tại nhà khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ. Vì nếu sử dụng sai cách, sai liều lượng không những không điều trị được bệnh mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm khác, thậm chí có thể gây vô sinh.

Phòng khám nam khoa – Nơi điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới tốt nhất

  Được biết đến là một trong những phòng khám nam khoa hàng đầu tại Tp. HCM, được Sở Y tế cấp phép hoạt động, đặc biệt còn là nơi điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi đã nỗ lực đem lại cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất, với những ưu điểm sau:

Thường Xuyên Ăn Rau Răm Có Dẫn Đến Giảm Ham Muốn

   Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nam khoa giỏi: Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tay nghề vững vàng, kết hợp mô hình điều trị “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm nâng cao chất lượng điều trị bệnh.

   Trang thiết bị điều trị hiện đại: Hệ thống thiết bị phẫu thuật hiện đại, máy móc nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Pháp, Đức… và được vô trùng đảm bảo an toàn khi tiến hành phẫu thuật.

   Chi phí hợp lý: Chi phí phẩu thuật được niêm yết theo quy định, mọi chi phí sẽ được công khai trước khi tiến hành phẫu thuật.

   Thông tin bảo mật: Có chính sách bảo mật thông tin khách hàng, tuyệt đối không công khai khi chưa có sự cho phép của bệnh nhân.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề “Thường xuyên ăn rau răm có dẫn đến giảm ham muốn”, hãy liên hệ với chúng tôi theo cách sau:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Thường Xuyên Ăn Rau Răm Có Dẫn Đến Giảm Ham Muốn

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017