Thuốc Phá Thai Của Nhật Có Tốt Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (8 bình chọn)

       Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kì được nhiều chị em chọn lựa khi không thể giữ lại thai nhi. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đình chỉ thai khác nhau, trong số đó, thuốc thuốc phá thai của nhật bản là được nhiều chị em quan tâm hơn cả. Để biết rõ hơn về chất lượng của loại thuốc này, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau.

Tham khảo thêm:

  Phương Pháp Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn

  Thời Điểm Nào Phá Thai An Toàn Nhất

Chất lượng thuốc phá thai của Nhật như thế nào?

       Theo các chuyên gia phụ sản, hiện nay phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Với các này, thai phụ không cần phải tác động y khoa đến cơ quan sinh dục nên có thể giảm thiểu được các tai biến sau đình chỉ thai, áp lực tâm lý cũng không quá nặng nề như các thủ thuật nạo hút thai thông thường.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Tại trị trường Việt Nam đang bày bán 2 nhóm thuốc phá thai của nhật nhằm đỉnh chỉ hoạt động cuả phôi thai và đẩy thai ra ngoài. Dưới đây là một số thông tin quan trọng về thuốc đình chỉ thai nhật bản.

 Chỉ áp dụng với các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi

 Thai phụ cần kiểm tra sức khỏe để đảm bảo không mắc phải các bệnh lý phụ khoa hay bệnh mãn tính…

 Phôi thai đã vào trong tử cung.

   Như vậy có thể thấy, với những trường hợp thai quá nhỏ hoặc quá lớn trên 7 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ không đáp ứng được việc dùng thuốc, bào thai còn đang “lang thang” chưa bám vào thành tử cung thì việc sử dụng thuốc đình chỉ thai của nhật bản là không nên. Các bác sĩ cho biết, dù chị em có mua thuốc đình chỉ thai ở nhật hay mua tại Việt Nam mà không thực hiện theo chỉ định và giám sát của các bác sĩ có chuyên môn cũng đều rất nguy hiểm.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢ Cách sử dụng thuốc đình chỉ thai Nhật

       Cũng tương tự như các loại thuốc đình chỉ thai khác, thuốc ngưng thai nhật bản sẽ được sử dụng theo quy trình như sau:

➛ Bước 1: khám sức khỏe tổng quát

Bác sĩ sẽ kiểm tra độ tuổi và kích thước phôi thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ.

➛ Bước 2: tiến hành dùng thuốc đình chỉ thai

Khi thai phụ đã đáp ứng được các tiêu chí thì bác sĩ sẽ cho thai phụ sử dụng thuốc đình chỉ thai của nhật. Viên đầu tiên được sử dụng nhằm mục đích ngưng sự phát triển của phôi thai. Sau 48h, thai phụ sẽ được dùng tiếp viên thứ 2 để đẩy thai ra ngoài.

➛ Bước 3: kiểm tra hiệu quả

Sau 2 tuần kể từ khi dùng thuốc phá thai, chị em cần quay lại cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra hiệu quả của thuốc, nếu có dấu hiệu viêm nhiễm hoặc các dấu hiệu bất thường thì còn kịp thời xử lý.

Thai phụ cần được khám và tư vấn trước khi uống thuốc phá thai

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢  Địa chỉ mua thuốc đình chỉ thai của Nhật

       Nhiều người cho rằng mua thuốc phá thai ở nhật thì chất lượng sẽ đảm bảo hơn. Tuy nhiên tại Việt Nam cũng có bán, địa chỉ mua thuốc phá thai của nhật thường là tại các cơ sở y tế, phòng khám hay bệnh viện uy tín. Quy trình đình chỉ thai bằng thuốc phải có sự theo dõi của bác sĩ. Việc  tự ý mua thuốc tại các hiệu thuốc hoặc các cá nhân sẽ không thể đảm bảo được chất lượng. Ngoài ra tự ý sử dụng thuốc đình chỉ thai nhật bản tại nhà sẽ khiến chị em gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe , khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng.

       Với những trường hợp phá thai dưới 3 tháng muốn sử dụng thuốc đình chỉ thai cũng cần được bác sĩ thăm khám, khi được sự phê chuẩn của chuyên gia y tế thì thai phụ mới được sử dụng thuốc.

➢ Những lưu ý sau khi dùng thuốc phá thai Nhật bản

       Sau khi sử dụng thuốc đình chỉ thai, sẽ có những biểu hiện thường gặp giúp chị em nhận biết phá thai thành công hoặc không thành công. Sau đây, các bác sĩ sẽ cung cấp một số thông tin quan trọng để chị em có thể phân biệt và xử lý kịp thời được:

 Ra cục máu: sau khi uống thuốc đình chỉ thai khoảng 2-3 ngày sẽ có hiện tượng chảy máu và cả cục máu, điều này chứng tỏ thai đã được đẩy ra ngoài. Nếu sau 8 ngày không có cục máu là đình chỉ thai không thành công.

 Chảy máu âm đạo: hiện tượng này kéo dài khoảng 1-2 tuần rồi lượng máu giảm dần và hết. Điều này cũng tương tự  như chu kì kinh nguyệt bình thường. Trường hợp máu kinh ra quá nhiều, liên tục và không có dấu hiệu thuyên giảm thì khả năng cao là thai phụ bị xuất huyết do sót thai, sót nhau…cần xử lý kịp thời nếu không sẽ nguy hiểm đến tính mạng

 Triệu chứng khác: Thai phụ có thể bị đau bụng, buồn nôn, ngực không căn như trước, cơ thể mệt mỏi…các dấu hiệu này cũng tương tự như ốm nghén thông thường và kéo dài trong 1-2 tuần là kết thúc, chị em không nên quá lo lắng. Chỉ khi nào bị đau bụng dữ dội, sốt cao, ớn lạnh kéo dài thì cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị gấp.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ  đình chỉ thai an toàn tại TP.HCM

   Trên đây là một số những biểu hiện sau khi dùng thuốc đình chỉ thai của nhật. Để đảm bảo đình chỉ thai an toàn, thai phụ có thể đến ngay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được các bác sĩ thăm khám và thực hiện đình chỉ thai hiệu quả, nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe chị em.

  Bạn đọc muốn biết thai 4 tuần tuổi có phá được không và phá bằng cách nào thì có thể trò chuyện với chuyên gia để được tư vấn tận tình nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Thuốc Phá Thai Của Nhật Có Tốt Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017