⚕️Thực Hư Việc Dùng Thuốc Có Thế Kéo Dài Tăng Kích Thước Dương Vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.4 / 10 (7 bình chọn)

       Nhiều nam giới muốn cải thiện “của quý” đã tìm đến những loại thuốc kích thích tăng kích thước dương vật được bày bán và quảng cáo rầm rộ. Điều này cũng thật sự dễ hiểu bởi những lời quảng cáo có cánh đó rất khó có thể mà phân biệt được thật giả. Vậy, thực hư việc dùng thuốc có thế kéo dài tăng kích thước dương vật như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp phái mạnh chúng ta hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Thực hư việc dùng thuốc có thế kéo dài tăng kích thước dương vật

       Đánh vào tâm lý chung của cánh mài râu, nhiều trang mạng đã được ra đời và bất đầu quảng cáo rầm rộ về những hiệu quà “thần kỳ” để cải thiện kích thước dương vật. Tuy nhiên, hiệu quả của những loại thuốc đó có thật sự được như những lời quảng cáo hay chỉ làm hại thêm sức khỏe và sinh lý nam giới? Vấn đề này cũng đã được rất nhiều báo đài quan tâm, chú ý, bàn luận và đưa ra những lời khuyên cụ thể. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nam giới vướng phải “cái bẫy” của những nhà bán hàng vô trách nhiệm. Để giúp nam giới hiệu rõ hơn về thực hư việc dùng thuốc có thế kéo dài tăng kích thước dương vật, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ tổng hợp lại một số thông tin cụ thể, như sau:

        Không phải sản phẩm nào cũng đem lại hiệu quả

       Với rất nhiều những loại thuốc kéo dài dương vật hiện nay, thì việc lựa chọn cho mình một loại thuốc hiệu quả là điều được nhiều nâm giới quan tâm. Tuy nhiên, vì những lợi nhuận mà một số doanh nghiệp bất chấp những quy định mà sản xuất và rao bán ra thị trường những sản phẩm tăng kích thước dương vật kém chất lượng. Chính vì thế, mà có nhiều trường hợp nam giới lâm vào tình cảnh “tiền mất, tật mang” với những sản phẩm kém chất lượng.

Thực hư về tác dụng thuốc kéo dài dương vật được nhiều nam giới quan tâm (Ảnh minh họa)

         “Kích thích” thường có tác dụng tạm thời

       Thành phần của những loại thuốc tăng kích thước dương vật thường chỉ có tác làm chất giữ nước, khiến “cậu nhỏ” phồng lên sau khi sử dụng, nhưng sau đó lại trở về kích thước ban đầu. Chính vì thế, đây sẽ không phải là một phương pháp để cải thiện “cậu nhỏ” đúng đắn. Chính vì thế, để đạt được kích thước như mong muốn, đòi hỏi người dùng phải thường xuyên sử dụng thuốc. Tuy nhiên, trên thực tế, việc sử dụng thuốc trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng lờn thuốc, không còn tác dụng nữa.

        Tác dụng phụ là hiện tượng thường gặp

       Một số tác dụng phụ củ những loại thuốc kéo dài dương vật thường gặp là:

 Tim đập nhanh, chóng mặt.

 Rối loạn giấc ngủ, mất ngủ.

 Ảnh hưởng đến thị lực, thính giác.

 Rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương nghiêm trọng.

 Di ứng với thành phần của thuốc là hiện tượng thường gặp.

Dương vật viêm nhiễm, hoại tử do dùng thuốc kéo dài dương vật kém chất lượng (Ảnh minh họa)

        Nguy cơ về viêm nhiễm

       Những loại thuốc kích thích dương vật ở dạng kem bôi, hoặc gel thường được sử dụng bằng cách bôi trực tiếp vào dương vật, chính vì thế mà nguy cơ về viêm nhiễm thường tăng lên khi sử dụng. Đồng thời, việc viêm nhiễm cũng có thể lây truyền cho đối tác quan hệ tình dục. Một số trường hợp sự dụng thuốc xảy ra hiện tượng viêm nhiễm sinh dục nặng, lỡ loét, đau rát...

       Trên thực tế, có rất nhiều những trường hợp nam giới tin và sử dụng những loại thuốc kích thích dương vật gặp phải biến tác hại nghiêm trọng. Một số những trường hợp dị ứng thông thường, thì đã được xem là may mắn, còn đối với một số trường hợp sử dụng thuốc dẫn đến những biến chứng lớn, tổn thương dương vật, rối loạn cương dương nặng sẽ rất khó khăn để điều chỉnh. Chính vì thế, nam giới cần phải thận trọng hơn trong việc lựa chọn cho mình cách cải thiện kích thước “cậu nhỏ”.

Bạn đang gặp phải những rắc rối về “cậu nhỏ” và mong muốn khắc phục? Hãy CLICK chuột vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ miễn phí từ các bác sĩ chuyên khoa.

Phương pháp kéo dài dương vật – Giải pháp hiệu quả cho nam giới

       Hiện nay, để đáp ứng mong muốn cải thiện kích thước dương vật của nhiều nam giới, phương pháp kéo dài dương vật bằng thủ thuật ngoại khoa đẫ được nghiên cứu, thực nghiệm và áp dụng rộng rãi.

       Với phương pháp kéo dài dương vật nam giới sẽ có thể tự tin hơn vào bản lĩnh của mình chỉ sau một lần tiến hành phẫu thuật, mang lại tính hiệu quả và an toàn rất cao. Đặc biệt, đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu, sau khi tiến hành nam giới có thể ra về, không cần nằm viện, không ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế,  phương pháp này từ khi được ra đời đến nay đã nhận được sự ưu ái áp dụng của rất nhiều cánh mài râu.

Phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật được nhiều nam giới áp dụng hiệu quả (Ảnh minh họa)

       Hiện nay, để tiến hành thủ thuật này, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số ít cơ sở y tế có thể đảm nhận được. Đây cũng là một trong những địa chỉ làm to dương vật uy tín nhất trên địa bàn thành phố hiện nay. Chính vì thế, đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho nam giới có mong muốn cải thiện bản lĩnh “cậu nhỏ” của mình.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hỗ trợ cụ thể cũng như tư vấn nam khoa miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Thực Hư Việc Dùng Thuốc Có Thế Kéo Dài Tăng Kích Thước Dương Vật

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017