⚕️Thực Hư Tảo Đỏ Có Thể Hỗ Trợ Rối Loạn Cương Dương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

  Rối loạn cương dương là nỗi ám ảnh với bất cứ người đàn ông nào, tình trạng này không chỉ khiến họ mất đi bản lĩnh của mình trong vẫn đề “yêu” mà còn ảnh hưởng đến nhiều mặt liên quan đến sinh sản và sức khỏe. Dùng tảo đỏ điều trị rối loạn cương dương và tăng ham muốn là biện pháp được nhiều quý ông áp dụng, tuy nhiên thực hư công dụng của tảo đó với nam giới như thế nào vẫn còn là ẩn số với nhiều người. Tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề trên.

Rối loạn cương dương-nỗi ám ảnh của nam giới

  Theo các bác sĩ nam khoa, rối loạn cương dương là tình trạng dương vật khó có khả năng cương cứng hay duy trì sự cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục. Tình trạng rối loạn cương dương không phụ thuộc vào nhiều vào vấn đề tuổi tác bởi có nhiều tác nhân khiến cho các quý ông có nguy cơ bị rối loạn cương dương như do một số bệnh mạn tính, do tác dụng phụ của thuốc, do áp lực tâm lý hay do lối sinh hoạt không khoa học.

  Chứng rối loạn cương dương nếu như không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý của nam giới, nguy hiểm hơn, tính mạng của họ có thể gián tiếp bị đe dọa. Cụ thể như:

➢ Ảnh hưởng đến sức khỏe: Sức khỏe kém, có nguy cơ bị bệnh tim mạch hoặc chứng đái tháo đường

➢ Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình: Rối loạn cương dương không chỉ khiến bạn đời thất vọng, không thỏa mãn nhu cầu tình dục dễ sinh ngoại tình. Trong khi đó nam giới lại rơi vào cảm giác tự ti, thất vọng về bản thân, nguy cơ đỗ vỡ hạnh phúc gia đình.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Rối loạn cương dương gây nhiều hệ lụy ảnh hưởng đời sống nam giới (ảnh minh họa)

➢ Ảnh hưởng chức năng sinh sản: người bị rối loạn cương dương có chất lượng tinh trùng kém hoặc không thể xuất tính, khó có thể thụ thai tự nhiên, nguy cơ vô sinh-hiếm muộn cao.

➢ Dễ sa đà vào chất kích thích: một bộ phận nam giới bị bệnh nhưng thay vì tìm cách điều trị rối loạn cương dương thì họ lại tìm đến cac chất kích thích để trút bầu tâm sự như rượu, thuốc lá, ma túy, thuốc lắc…gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe

Tác dụng điều trị rối loạn cương dương bằng tảo đỏ

  Tảo đỏ được tìm thấy rất nhiều nơi trên thế giới, từ vùng Bắc cực hoc đến các vùng biển nhiệt đới. Tại nhiều nơi, người ta sử dụng tảo đỏ cho các mục đích khác nhau như:

➛ Tảo đỏ có thể giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, chống lại virus, người ta thường dùng táo đỏ để chữa lành vết thương, bệnh hen suyễn…

➛ Theo các chuyên gia thì tảo đỏ Callophycus serratus có khả năng sinh ra một hợp chất có  khả năng chống kí sinh trùng sốt rét.

➛ Tảo đỏ có tác dụng làm giảm chất béo và nồng độ cholesterol trong máu, giúp giảm cân hiệu quả.

➛ Một số nước còn dùng tảo đỏ để làm nguyên liệu chế biến đồ ăn nhẹ.

➛ Bên cạnh những tác dụng trên thì nhiều người còn dùng tảo đỏ điều trị rối loạn cương dương và tăng ham muốn.

Dùng tảo đỏ điều trị rối loạn cương dương và tăng ham muốn

Tảo đỏ có thật sự có tác dụng điều trị rối loạn cương dương? (ảnh minh họa)

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì một trong những lý do khiến cho các quý ông bị suy giảm ham muốn thiếu NO ( Viết tắt của từ nitric oxide) khiến cho cơ trơn của bộ phận sinh dục đàn ông. Và để khắc phục tình trạng thiếu hụt trên thì nam giới cần được bổ sung chất mẹ của NO, chính là L-Arginine. Chất này có tác dụng giúp kích thích hormone tăng trưởng, cải thiện chức năng sinh sản, giảm tình trạng rối loạn cương dương, đồng thời tảo đỏ chữa yếu sinh lý cho nam giới. Các bác sĩ cho biết, tảo đỏ là một trong những nguyên liệu chứa hàm lương NO cao nhất từ trước đến nay , chính vì điều này nên các nhà khoa học đã cho điều chế các sản phẩm từ tảo đỏ điều trị rối loạn cương dương.

  Hiện nay tại một số nước đã cho phát triển các sản phẩm có liên quan đến tảo đó nhằm phục vụ hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, giá của các loại thuốc này vẫn còn khá cao, một số người còn cho nhập hàng giả, kém chất lượng với giá thành thấp nhằm thu lợi nhuận. Việc mua nhầm hàng giả không chỉ gây tốn kém tiền bạc mà còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chính vì điều này nên khi có nhu cầu dùng tảo đỏ điều trị rối loạn cương dương và tăng ham muốn, các bạn nam nên lựa chọn những địa chỉ uy tín  để sử dụng.

  Thực tế thì phương pháp dùng tảo đỏ điều trị rối loạn cương dương không thể giải quyết hoàn toàn tình trạng này, để phục hồi chức năng sinh lý, bảo vệ sức khỏe thì tốt nhất các bạn nam nên đến các địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín để được điều trị khoa học nhất.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Địa chỉ điều trị nam khoa uy tín TP.HCM

 Nếu vẫn còn có các thắc mắc gì về vấn đề dùng tảo đỏ điều trị rối loạn cương dương và tăng ham muốn thì có thể liên lạc ngày với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn nam khoa tận tình và miễn phí. Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho nam giới, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

►  Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Bài viết: ⚕️Thực Hư Tảo Đỏ Có Thể Hỗ Trợ Rối Loạn Cương Dương

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017