⚕️ Thủ Tục Mua Thuốc Phá Thai Ở Lâm Đồng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (4 bình chọn)

Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn thường có xu hướng mong muốn tự mua thuốc phá thai về sử dụng do ngại phải đến các cơ sở, địa chỉ phá thai trên địa bàn, đặc biệt là những chị em thai phụ đang sinh sống, làm việc tại Lâm Đồng. Vậy làm cách nào để mua thuốc phá thai ở Lâm Đồng uy tín, chất lượng. Nhằm giúp chị em biết được địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Thủ tục mua thuốc phá thai ở Lâm Đồng

Có nhiều lý do khiến chị em phải đưa ra quyết định phá thai khi vừa mới biết tin mang thai đầu lòng. Thông thường, có 2 trường hợp xảy ra khi thai phụ có ý định phá thai. Thứ nhất là nghĩ ngay đến những cơ sở, địa chỉ phá thai an toàn uy tín trên địa bàn hoặc tự mua thuốc phá thai về sử dụng. Tuy nhiên, dù chọn phương pháp phá thai nào thì thai phụ cũng như xem xét kỹ lưỡng về quyết định của người trước khi phá thai, nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân cũng sức khỏe sinh sản về sau.

Mua thuốc phá thai ở Lâm Đồng tại địa chỉ nào mới thật sự uy tín? Hiện nay, theo quy định của Bộ Y tế, hầu hết các loại thuốc phá thai tại Việt Nam chỉ được phép bán hợp pháp ở những cơ sở, phòng khám chuyên khoa uy tín, bệnh viện đã được cấp đầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh khám chữa bệnh, đảm bảo về mặt cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc y tế vô trùng cũng như trình độ chuyên môn cao của y, bác sĩ.

Thủ tục mua thuốc phá thai ở Lâm Đồng

Thủ tục mua thuốc phá thai ở Lâm Đồng

Thai phụ chỉ nên mua thuốc ở những địa chỉ phá thai này mới có thể đảm bảo an toàn cho bản thân. Bởi phần lớn thuốc phá thai ở những cơ sở đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động đều chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, có bác sĩ kiểm tra và xử lý kịp thời khi có những sự cố không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

Tuyệt đối không mua tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng mà không có sự chỉ định của bác sĩ. Bởi rất có thể sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm có thể gây tử vong nếu như không được xử lý kịp thời. Do đó, lời khuyên cho những chị em thai phụ đang sinh sống tại Lâm Đồng và có ý định phá thai thì tốt nhất nên đến các cơ sở, địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn để thăm khám và được bác sĩ chỉ định những phương pháp phá thai an toàn phù hợp với bản thân.

   Gợi ý địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín tại Lâm Đồng 

      Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng

Địa chỉ: đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

      Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Địa chỉ: đường Mimoza, phường 10, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. 

      Bệnh viện II Lâm Đồng

Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, phường Blao, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. 

Hậu quả nghiêm trọng khi dùng thuốc phá thai tại nhà

Việc tự ý mua thuốc phá thai ở những cơ sở bán thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và tính mạng của thai phụ. Khi chị em không có kiến thức về thuốc phá thai, không dùng đúng cách hay áp dụng không đúng số tuần tuổi của thai nhi thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm dưới đây:

         Dị ứng với thành phần của thuốc: Phá thai thai chỉ được áp dụng cho những thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt, không bị dị ứng với các thành phần của thuốc hoặc không có tiền sử bị dị ứng với thành phần thuốc. Một khi chị em bị dị ứng với thành phần của thuốc sẽ có triệu chứng nổi mề đay, mẩn ngứa, hoa mắt, chóng mặt, tụt đường huyết, khó thở, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, sốt,...

         Thai chết lưu: việc tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà có thể gây ra hiện tượng thai chết lưu khi sử dụng sai cách. Nếu không được xử lý kịp thời, rất có thể gây nguy hiểm đến tính mạng thai phụ.

Hậu quả nghiêm trọng khi dùng thuốc phá thai tại nhà

Hậu quả nghiêm trọng khi dùng thuốc phá thai tại nhà

         Băng huyết, ra máu nhiều: khi không áp dụng đúng cách sau khi uống thuốc phá thai, thai phụ sẽ có hiện tượng chảy máu âm đạo ồ ạt, các cục máu được đẩy ra kèm theo các cơn đau bụng kinh kéo dài. Tuy nhiên, nếu không xử lý kịp thời khiến máu chảy ra không ngừng trong nhiều ngày liền mà không có dấu hiệu thuyên giảm, có thể gây tử vong cao bị mất máu nhiều.

         Thai bị dị tật: trước khi mua thuốc phá thai chị em nên đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ phá thai uy tín để kiểm tra sức khỏe, độ tuổi của thai nhi. Bởi thuốc phá thai chỉ áp dụng cho những thai phụ có tuổi thai từ 4 - 7 tuần. Nếu thai đã lớn mà vẫn sử dụng thuốc không chỉ không đình chỉ được sự phát triển của thai nhi mà ngược lại còn có thể khiến thai bị dị tật bẩm sinh,...

         Vô sinh, hiếm muộn: khi không áp dụng đúng cách có thể gây viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt ở cơ quan sinh dục như buồng trứng, vòi trứng,...tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Từ đó, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn cao, mất khả năng làm mẹ trong tương lai.

Quy trình phá thai bằng thuốc

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, chị em nên tham khảo quy trình phá thai bằng thuốc tại đây:

        Bước 1: Thăm khám sức khỏe tại các cơ sở, địa chỉ khám Sản phụ khoa uy tín

        Bước 2: Được bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.

       Bước 3: Thai phụ sử dụng viên thuốc phá thai đầu tiên tại cơ sở y tế và được bác sĩ theo dõi. Khi không có biến chứng xảy ra, bác sĩ sẽ cho về.

        Bước 4: Sau 48 giờ quay trở lại phòng khám và sử dụng tiếp viên thứ 2 và được theo dõi bởi bác sĩ. Trong vòng từ 30 - 4 tiếng thai phụ sẽ bị ra máu và đau bụng dữ dội, đây là dấu hiệu cho thấy túi thai được đẩy ra ngoài.

       Bước 5: Sau khi được sự đồng ý của bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, chị em nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân kỹ lưỡng sau khi dùng thuốc phá thai. 

       Bước 6: Quay trở lại tái khám theo đúng quy định của bác sĩ để được kiểm tra và kết luận rằng đã phá thai thành công hay chưa. Nếu chưa bác sĩ sẽ tiến hành xử lý kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Quy trình phá thai bằng thuốc

Quy trình phá thai bằng thuốc

Trên đây là Thủ Tục Mua Thuốc Phá Thai Ở Lâm Đồng mà chị em nên biết để có thể lựa chọn được đỉa chỉ thực hiện khám chữa bệnh của mình, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, tránh gặp những biến chứng không đáng có xảy ra.

Bài viết: ⚕️ Thủ Tục Mua Thuốc Phá Thai Ở Lâm Đồng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017