⚕️Thủ Phạm Chính Làm Giảm Ham Muốn Tình Dục Ở Nam Giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Tình dục từ lâu đã có vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, nó là nhu cầu sinh lí cơ bản không thể thiếu ở cả nam và nữ, và sẽ thật buồn nếu một trong hai không còn ham muốn trong chuyện chăn gối nữa. Đó cũng là một vấn đề hết sức nan giải mà một số quý ông đang phải đối mặt. Vậy những thủ phạm gây nên tình trạng này là gì? Các đấng mài râu đã biết chưa?

THỦ PHẠM CHÍNH LÀM GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI

       Khi nam giới không còn ham muốn trong chuyện chăn gối nữa sẽ làm suy giảm chức năng tình dục. Việc này cũng kéo theo nhiều hệ lụy không mong muốn, ảnh hưởng đến tâm lí, sức khỏe và cả hạnh phúc lứa đôi. Kể đến những thủ phạm âm thầm làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới chúng ta cũng không quên điểm mặt những thủ phạm sau đây:

Giảm ham muốn do tâm lí

       Nam giới gặp phải những căng thẳng, stress trong công việc, gia đình và những mối quan hệ, mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, thiếu sự quan tâm của người bạn đời hay gia đình có con nhỏ đều là nguyên nhân dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Vì vậy mà nam giới cần phải khắc phục ngay tâm lí không tốt của mình, nhìn nhận vấn đề một cách tích cực hơn, trường hợp stress quá nặng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ tâm lí.

Giảm ham muốn tình dục làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình (ảnh minh họa).

Lượng testosterone thấp

       Ai cũng biết Testosteron là hormone có tác tác dụng thúc đẩy sản sinh tinh trùng cũng như ham muốn tình dục, nhưng theo thời gian thì lượng testosterone trong cơ thể cũng thay đổi. Nam giới khi bước qua tuổi 40 thì lượng hormone này cũng giảm đi đáng kể dẫn đến ham muốn tình dục cũng không còn, kèm theo đó là những triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đời sống chăn gối cũng từ đây mà không còn mặn nồng.

Thiếu ngủ, mất ngủ

       Giấc ngủ đặc biệt có ý nghĩa quan trọng. Việc nam giới bị thiếu ngủ sẽ làm thân thể và tâm lí mệt mỏi không còn ham muốn trong chuyện chăn gối nữa. Vì vậy, bên cạnh làm việc, các quý ông cũng nên chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Sinh hoạt không lành mạnh

        Đa số các nam giới thường có thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia cùng với chế độ dinh dưỡng không hợp lí, lười vận động dẫn đến sức khỏe kém, lâu dần sẽ mất đi ham muốn tình dục. 

Nam giới bị béo phì, thừa cân

       Một số nam giới khi bị béo phì thường sinh ra tâm lí mặc cảm, khó chịu, đồng thời các hoạt động tình dục cũng không thực hiện được như mong muốn, hay làm giảm nhu cầu quan hệ tình dục.

Thiếu sự gần gũi

Thường xuyên tiếp xúc, gần gũi để khắc phục tình trạng giảm ham muốn (ảnh minh họa).

       Ngoài những yếu tố ở bản thân nam giới ra, thì người bạn tình cũng là một nhân tố quyết định đến ham muốn trong chuyện chăn gối ở các quý ông. Khi thiếu đi sự quan tâm, gần gũi, cũng như những chia sẻ đối với người bạn tình của mình thì lâu dần ham muốn tình dục cũng sẽ mất đi, cuộc sống hôn nhân vì vậy mà trở nên nhàm chán.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI

       Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia khuyên rằng, cả nam giới và nữ giới đều phải tìm hiểu lẫn nhau, xem nguyên nhân phát sinh từ đâu. Nếu là nguyên nhân tâm lí thì cùng nhau điều chỉnh để khắc phục, ngược lại nếu là nguyên nhân bệnh lí thì cần tìm đến bác sĩ để được kiểm tra, chuẩn đoán nhằm phát hiện mầm bệnh và có phương pháp điều trị thích hợp. Và dù là nguyên nhân gì thì cũng không nên che dấu, mà hãy nhanh chóng tìm đến những địa chỉ khám nam khoa uy tín để được thăm khám và chữa trị bệnh sớm nhất có thể.

       Hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, các bác sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân giảm ham muốn tình dục của bạn là gì, từ đó mà điều trị kịp thời, trả lại bạn một cuộc hôn nhân nồng nàn như thuở vợ chồng son. Phòng khám với uy tín nhiều năm trong việc điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh gan, bệnh trĩ và các bệnh xã hội khác, cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, thái độ tiếp đón và phục vụ tận tình, nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

 Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thủ phạm chính làm giảm ham muốn tình dục ở nam giớiMọi thắc mắc vui lòng trao đổi với chuyên gia tư vấn nam khoa Hồng Phong để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Thủ Phạm Chính Làm Giảm Ham Muốn Tình Dục Ở Nam Giới

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017