Thu Hẹp Âm Đạo Có Cần Phải Phẫu Thuật Hay Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Nhiều chị em mới sinh xong, vùng âm đạo giản nỡ rộng ra khiến chị em mất tự tin và ảnh hưởng đển đời sống tình dục. thu hẹp âm đạo là một trong những vấn đề được chị em qua tâm nhưng vẫn còn ái ngại sợ đau đớn. Trong bài viết này, các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ tư vấn giúp chi em về phương pháp thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật để chị em tham khảo.

Tham khảo thêm:

 Chữa bệnh phụ khoa ở đâu

Thu hẹp âm đạo có thể không cần phẫu thuật

       Sinh con là một trong những thiên chức thiêng liêng của phụ nữ, tuy nhiên điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến chị em. Khi sinh, cơ vòng âm đạo giãn rộng để có thể đưa em bé ra ngoài khiến cho sự tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo kém hiệu quả, bên cạnh đó âm đạo giãn rộng ra, âm hộ sẫm màu làm mất thẩm mĩ, khiến cho chị em phụ nữ không dám gần gũi với chồng. Bên cạnh đó những người có hoạt động tình dục nhiều hoặc vấn đề tuổi tác khiến cho âm đạo mất tính đàn hồi làm âm đạo rộng và lỏng. Để khắc phục tình trạng trên thì thu nhỏ âm vật  là giải pháp hữu hiệu nhất.

Thu hẹp âm đạo sẽ giúp chị em tự tin hơn trong đời sống vợ chồng (ảnh minh họa)

       Nếu như lúc trước các phương pháp thu hẹp vùng kín sau sinh sẽ phải tác động trực tiếp đến âm đạo gây nhiều đau đớn khiến chị em bị ám ảnh lo sợ. Hiện nay với sự ra đời của những thành tựu khoa học mới nên các bạn gái không cần phải lo sợ về vấn đề thu nhỏ cô bé.

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, hiện nay tại phòng khám các chuyên gia đang áp dụng phương pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc không cần phẩu thuật, không đụng dao kéo, hiệu quả cao đem đến sự hài lòng cho chị em.

Hiệu quả vượt trội của công nghệ thu nhỏ âm hộ bằng công nghệ Hàn Quốc

       Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn cũng như được sự tin tưởng của chị em. Dưới đây là một số thông tin về công nghệ thu nhỏ âm hộ bằng công nghệ mới:

       ➛ Đối tượng áp dụng

● Các bạn gái có kích thước môi lớn, môi bé thâm sạm, quá dài gây mất thẩm mĩ

● Người có ống âm đạo rộng do sinh nở hoặc do bẩm sinh

● Âm đạo bị tổn thương do chấn thương, tai nạn

● Cấu trúc âm đạo bị sai lệch do các nguyên nhân khác nhau.

       ➛ Nguyên lý hoạt  động của phương pháp

Công nghệ thu nhỏ cửa mình sau sinh áp dụng hệ thống đa vi xung,  sử dụng kĩ thuật quang nhiệt với xung năng cực dài xuyên sâu vào các lớp cơ vòng của âm đạo khiến hai bên thành âm đạo co rút, cấu trúc cơ vòng và niêm mạc âm đạo được tái tạo lại, ống âm đạo được thu nhỏ và se khít từ trong ra ngoài mang đến sự thẫm mĩ cao.

Bên cạnh đó phương pháp này còn kích thích quá trình sản sinh collagen nối lại các cơ vòng đã đứt gãy nhờ vậy sẽ giúp âm đạo săn chắc, trẻ hóa vùng kín.

Công nghệ thu nhỏ âm đạo không cần phẫu thuật tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       ➛ Ưu điểm của phương pháp

● Hiệu quả cao giúp giúp thu hẹp âm đạo lâu dài, chức năng sinh lý được đảm bảo

● Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút

● Không gây đau đớn, không để lại sẹo đảm bảo tính thẩm mĩ

● Không chỉ giúp thu hẹp vùng kín và còn có thể tiêu diệt vi khuẩn, nấm có khả năng gây bệnh phụ khoa cho chị em.

● Sau khi tiến hành thủ thuật không cần phải nghỉ dưỡng nhiều

 Bạn muốn biết chi phí thu hẹp âm đạo không cần phẫu thuật hết bao nhiêu tiền? Trò chuyện ngay với các chuyên gia để được tư vấn 

Thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật ở đâu?

       Công nghệ thu hẹp âm đạo không cần phẩu thuật cho thấy những ưu điểm vượt trội, tuy nhiên nếu lựa chọn thực hiện tại các cơ sở không uy tín, tay nghề bác sĩ kém thì có thể ảnh hưởng không tốt đến chưc năng sinh dục của chị em. Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ khám phụ khoa  đang áp dụng công nghệ mới Hàn Quốc trong việc thu hẹp và làm trẻ hóa âm đạo cho chị em.

         Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia hàng đầu về khám và điều trị bệnh phụ khoa nhờ vậy bên cạnh việc thực hiện tiểu phẫu an toàn thì các bạn gái còn được tư vấn sức khỏe phụ khoa hoàn toàn miễn phí.

         Trang thiết bị y tế tại phòng khám vô cùng hiện đại, được nhập khẩu tai nước ngoài và luôn được kiểm tra xử lý vô trùng trước khi tiến hành điều trị, nhờ vậy đảm bảo được sự an toàn cho chị em.

         Quy trình tiến hành thu hẹp âm đạo được tiến hành nhanh chóng với các bước cơ bản như sau:

 Bước 1: Khám và tư vấn

 Bước 2: Vệ sinh và sát khuẩn khu vực điều trị

 Bước 3: Gây tê vùng điều trị

 Bước 4: Tiến hành thủ thuật thu nhỏ âm đạo

 Bước 5: Kiểm tra và thăm khám sau thủ thuật

         Chi phí tiến hành thủ thuật thu nhỏ vùng kín sau sinh được niêm yết và công khai, chị em sẽ được tư vấn kĩ trước khi tiến hành điều trị.

         Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngoài ra thông qua hệ thống hotline và các website trực tuyến hỗ trợ tư vấn và đặt lịch hẹn toàn toàn miễn phí cho chị em.

         Bảo mật thông tin tuyệt đối, đảm bảo sự riêng tư cho chị em khi điều trị.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, phòng khám phụ khoa uy tín , chất lượng

       Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp chị em hiểu được về cách thu hẹp vùng kín không cần phẫu thuật cũng như địa chỉ tiến hành thủ thuật an toàn, hiệu quả nhất. Nếu còn thắc mắc gì, chị em hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được giải đáp cụ thể nhất. Để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: Thu Hẹp Âm Đạo Có Cần Phải Phẫu Thuật Hay Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017