⚕️Thủ Dâm Ở Nam Giới Và Những Nguy Hại Khó Lường

Thủ dâm đã trở thành một thói quen, thậm chí trở thành một phần không thể thiếu của quý ông trên khắp thế giới, bởi nó đem đến những tác động tích cực đã được khoa học chứng minh.

Tuy nhiên, thủ dâm cũng có 2 mặt của nó, đặc biệt với những ai bị nghiện hoặc thủ dâm quá độ. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để biết thêm về tình trạng "Thủ dâm ở nam giới và những nguy hại khó lường

Thủ dâm ở nam giới là gì?

Thủ dâm, hay còn gọi là tự sướng, tự xử, quay tay, tự thỏa mãn...là việc dùng tay hoặc dụng cụ tình dục nhằm kích thích các điểm nhạy cảm "điểm vàng" trên cơ thể nhất là ở bộ phận sinh dục để tự thõa mãn nhu cầu tình dục cá nhân.

Việc thủ dâm diễn ra thành công không cần có sự giao hợp hoặc hợp tác từ bạn tình mà do tự bản thân nam giới làm mình cảm thấy phấn khích, lên đỉnh và dẫn đến xuất tinh.

Thủ dâm ngoài việc giúp nam giới giải tỏa tâm lí còn giúp khám phá bản thân và hơn hết là giúp tinh trùng khỏe mạnh bởi được sản xuất thường xuyên.

Tuy nhiên nếu như hành động tự xử này diễn ra thường xuyên và mất kiểm soát có thể gây ra tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới.

Bạn thủ dâm, tự sướng bao nhiêu lần 1 tuần?. Bạn muốn biết quay tay, tự xử bao nhiêu lần là hợp lí, còn chần chờ gì mà không [ Click vào khung chat bên dưới để trò chuyện trực tiếp cùng chuyên gia nam khoa chúng tôi?]

Những nguy hại khó lường từ việc thủ dâm quá độ ở nam giới

Nếu việc tự sướng ở nam giới diễn ra với tần suất lớn, trong thời gian dài hoặc liên tục, kèm theo những động tác quay tay, tự xử có phần thô bạo sẽ gây nên nhiều nguy hại khó lường, có thể kể đến như:

Thủ dâm mạnh bạo, quá độ chính là nguyên nhân gây nên các vấn đề ở dương vật dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới

Gây ra các bệnh về tình dục: Như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương và dẫn đến tình trạng yếu sinh lý... Do cơ quan sinh dục chỉ cần một kích thích rất nhỏ đã không kiểm soát được tình trạng cương cứng mà xuất tinh, lâu dần gây rối loạn và gây ra các bệnh về tình dục. Lúc này, một địa chỉ điều trị xuất tinh sớmđịa chỉ điều trị rối loạn cương dương, địa chỉ điều trị yếu sinh lý cũng như là địa chỉ điều trị các bệnh nam khoa uy tín, sẽ là điều nam giới cần phải quan tâm, tìm đến.

Gây suy thận: Thủ dâm với tần suất nhiều sẽ tạo ra hưng phấn cao cho vỏ não, làm cho hệ thống nội tiết trong cơ thể không thể điều hòa gây tổn thương tới chức năng thận, lâu dần sẽ tạo thành suy thận.

Suy nhược tinh thần: Thường xuyên thủ dâm sẽ gây trầm cảm, khó tập trung, trí nhớ kém, tinh thần giảm sút, xao nhãng công việc và học tập, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lãnh cảm tình dục: Tự xử khiến nam giới mất hoàn toàn ham muốn tình dục với phái nữ do khi quan hệ tình dục với bạn tình nam giới không có được cảm giác cực khoái như thủ dâm, lâu ngày trở nên lãnh cảm, đây chính là dấu hiệu của yếu sinh lý nam

Nguy cơ vô sinh: Thủ dâm nhiều gây ra áp lực lên tinh thần khiến mức độ ham muốn giảm sút, chất lượng tinh dịch cũng giảm (tinh trùng yếu, tinh trùng loãngtinh trùng vón cục như thạch...) gây khó khăn cho việc thụ thai, dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới

Tổn thương cơ quan sinh dục: Thủ dâm mạnh bạo khiến dương vật đau rát, trầy xước, chảy máu, dụng cụ hỗ trợ thiếu vệ sinh... đây là một trong các nguyên nhân gây ra một số bệnh nam khoa như viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoànviêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt...dễ biến chứng thành ung thư tuyến tiền liệt.

[Vấn đề bạn đang gặp phải là gì? Bạn có một trong những triệu chứng kể trên] hãy Click ngay để được tư vấn và đăng kí lịch khám trực tuyến cùng chúng tôi tại đây.

Giải pháp tối ưu cho nam giới nghiện thủ dâm

Để có những phương pháp trợ giúp nam giới nghiện thủ dâm hoặc hỗ trợ điều trị các bệnh lí nam khoa nguy hiểm do thủ dâm quá độ, thủ dâm mạnh bạo gây ra một cách hiệu quả và tối ưu trước tiên nam giới cần tìm 1 địa chỉ nam khoa uy tín để tiến hành các bước thăm khám ban đầu.

Điều trị các bệnh lý nam khoa do thủ dâm quá độ gây nên tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Từ kết quả chẩn đoán lâm sàng, biết được nguyên nhân và tình trạng hiện tại, các bác sĩ nam khoa sẽ tiến hành hỗ trợ bằng các phương pháp hiệu quả như:

● Phác đồ nội khoa kết hợp luyện tập cho nam giới nghiện thủ dâm

● Phương pháp Oxygene điều trị viêm nhiễm bộ phận sinh dục

● Phương pháp hồng quang 3D điều trị bệnh về dương vật

● Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật điều trị rối loạn xuất tinh

● Ngoài ra còn nhiều phương pháp khác tùy theo bệnh mà nam giới đang mắc phải

[Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, hiệu quả để điều trị các nguy hại khó lường do thủ dâm gây ra thì Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại TP.HCM.

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị bệnh lý nam giới thường mắc phải, chúng tôi còn tạo dựng niềm tin nhờ có:

► Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài

► Cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại

► Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân - 1 y tá” hỗ trợ người bệnh một cách sát sao

► Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.

Nam giới muốn biết rõ hơn về các phương pháp ngoại khoa điều trị bệnh nam khoa hãy nhấp vào khung bên dưới và trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn tại phòng khám chúng tôi.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng  02873071888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ. Phòng khám làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày.

Bài viết: ⚕️Thủ Dâm Ở Nam Giới Và Những Nguy Hại Khó Lường