Thời Gian Tiến Hành Phá Thai Khoảng Trong Bao Lâu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

Câu hỏi bệnh nhân: Chào bác sĩ, tôi quan hệ không an toàn và trễ kinh, khi đi siêu âm thì phát hiện mình mang thai, vì nhiều lí do cá nhân nên tôi phải quyết định bỏ thai. Xin hỏi bác sĩ, thời gian phá thai là bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp sớm.

Chuyên gia giải đáp: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên gia. Với những ai đang có ý định phá thai thì chắc hẳn đang có rất nhiều thắc mắc được đặt ra. Về vấn đề thời gian đình chỉ thai kỳ trong bao lâu, chị em có thể biết rõ ngay trong bài viết sau.

Thời gian tiến hành phá thai thông thường sẽ diễn ra trong bao lâu?

       Hiện nay, có khá nhiều phương pháp đình chỉ thai khác nhau, tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thì chị em sẽ được áp dụng 2 hình thức phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa. Tùy thuộc tình trạng sức khỏe thai phụ, độ tuổi thai, kích thước phôi thai…bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp cũng như xác định được thời gian phá thai là bao lâu. Mỗi phương pháp đình chỉ thai sẽ mất một khoảng thời gian khác nhau.

➢  Thời gian phá thai bằng thuốc

       Phá thai bằng thuốc chính là phương pháp đình chỉ thai nội khoa, bác sĩ sẽ cho thai phụ uống thuốc để kích thích tử cung co bóp, đẩy hết phôi thai ra ngoài.

       Theo các chuyên gia, thuốc đình chỉ thai chỉ áp dụng với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, trường hợp thai trên 7 tuần tự ý dùng thuốc sẽ không thể đẩy hết thai ra khỏi tử cung dẫn đến sót thai gây băng huyết, nhiễm trùng…ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng bạn gái.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Thời gian đình chỉ thai kỳ trong bao lâu (ảnh minh họa)

       Thời gian sử dụng thuốc phá thai dưới 7 tuần được chia thành những giai đoạn sau:

→  Đợt 1: uống viên thuốc đầu tiên tại địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín, viên thuốc này có tác dụng ngưng sự phát triển của phôi thai.

→  Đợt 2: sau 48 giờ, thai phụ uống viên thuốc thứ 2, viên thuốc này gây co bóp tử cung để tống thai ra ngoài tương tự như sẩy thai tự nhiên. Hai tuần sau thai phụ đi tái khám để kiểm tra xem phá thai đã thành công hay chưa.

       Thuốc phá thai có thể khiến chị em bị chảy máu trong 7-10 ngày, lượng máu như chu kì hành kinh, sau đó giảm dần và hết hẳn. Hiệu quả phá thai bằng thuốc có thể lên đến 98% nếu chị em thực hiện tại cơ sở chuyên khoa đảm bảo chất lượng. Chi phí phá thai 7 tuần bằng thuốc rẻ hơn so với các phương pháp khác nên chị em nếu muốn đình chỉ thai cần tiến hành càng sớm càng tốt, như vậy vừa tiết kiệm được tiền bạc, vừa giảm thiểu các rủi ro khi đình chỉ thai.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

➢  Thời gian phá thai bằng thủ thuật

       Phá thai ngoại khoa chính là việc bác sĩ sẽ tiến hành các thủ thuật để đưa hết thai ra ngoài tử cung, vậy thời gian đình chỉ thai kỳ trong bao lâu?

       Các bác sĩ cho biết, đình chỉ thai bằng thủ thuật không mất nhiều thời gian như phá thai bằng thuốc. Sau khi chị em được thăm khám kĩ càng, đảm bảo được các tiêu chí về sức khỏe, độ tuổi thai thì bác sĩ sử dụng các dụng cụ ý tế chuyên khoa để bỏ thai.

Thời Gian Tiến Hành Phá Thai Khoảng Trong Bao Lâu

Khám sức khỏe trước khi thực hiện đình chỉ thai (ảnh minh họa)

       Thời gian phá thai ngoại khoa ở mỗi người sẽ khác nhau, trung bình sẽ kéo dài trong khoảng 10-15 phút. Qúa trình đình chỉ thai ngoại khoa được tiến hành nhanh chóng, thai phụ được gây tê nên không hề có cảm giác đau đớn. Sau khi thực hiện xong, chị em ở lại phòng khám theo dõi trong 1 đến 2 tiếng, nếu sức khỏe ổn định có thể về nhà nghỉ ngơi, 2 tuần sau quay lại tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

   Như vậy, thời gian đình chỉ thai kỳ trong bao lâu khác nhau ở từng người, chị em có thể yên tâm bởi với sự phát triển của y học, các phương pháp đình chỉ thai an toàn sẽ không gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày.

Địa chỉ phá thai nhanh chóng tại TP.HCM

       Để có thể tiết kiệm thời gian, chị em có nhu cầu đình chỉ thai ngoài ý muốn có thể liên hệ ngay đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được tư vấn và đặt lịch hẹn hoàn toàn miễn phí. Chỉ bằng một cú lick chuột, bạn có thể thoải mái trò chuyện với chuyên gia về tình trạng của mình, dựa vào tình hình chị em đang gặp phải, bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em cách thức để được phá thai an toàn nhất.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

→  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ đình chỉ thai hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế nên chị em có thể yên tâm về chất lượng. Đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ cao, được mời về từ các bệnh viện phụ sản nổi tiếng trong và ngoài nước. Dựa vào trình độ, tay nghề và sự tận tâm, chị em sẽ được đảm bảo đình chỉ thai an toàn nhất.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại TPHCM

→  Trang thiết bị y tế được nhập khẩu tại nước ngoài hỗ trợ đắc lực trong quá trình thăm khám và đình chỉ thai nhanh chóng cho chị em.

→  Quy trình đình chỉ thai nhanh chóng, nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn niềm nở và tận tâm với bệnh nhân. Thủ tục đơn giản, không yêu cầu nhiều giấy tờ phức tạp nhờ vậy chị em không cần phải chờ đợi, xếp hàng lâu.

→  Chị em được bảo mật thông tin cá nhân và hồ sợ bệnh án theo quy định của phòng khám nhằm bảo vệ sự riêng tư, không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn gái.

Để biết rõ hơn về thời gian phá thai là bao lâu trong trường hợp của mình, chị em có thể liên hệ đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua những cách sau để được hướng dẫn tận tình nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Thời Gian Tiến Hành Phá Thai Khoảng Trong Bao Lâu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017