⚕️Tác Hại Bệnh Gan

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Khi nói đến bệnh gan người ta thường nghĩ ngay đến những loại bệnh như: Viêm gan A, B, C, D, E, G, gan nhiễm mỡ, gan cổ trướng, xơ gan, ung thư gan…Nhưng tác hại bệnh gan như thế nào thì không phải ai cũng biết, dẫn đến tình trạng dù biết mình mắc bệnh hay có dấu hiệu của bệnh nhưng vẫn chủ quan không tiến hành thăm khám và điều trị. Vì vậy hôm nay các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin có một vài thông tin chia sẻ để bạn đọc có thể trang bị thêm kiến thức về bệnh gan cho mình.

DẤU HIỆU BỆNH GAN THƯỜNG GẶP

       Sau đây là một số dấu hiệu thường gặp khi mắc phải bệnh gan:

➢ Da và nước tiểu chuyển màu: Da chuyển sang màu vàng. Nước tiểu cũng chuyển sang màu vàng đục, đậm. Và đây được coi là những biểu hiện đầu tiên của bệnh gan.

➢ Màu của phân thay đổi: Chuyển sang xám, vàng hoặc bạc màu.

➢ Quầng thâm quanh mắt và mỏi mắt: Khi thấy xuất hiện biểu hiện quầng thâm quanh mắt và mỏi thì bạn nên đi khám sức khỏe ngay, vì đây có thể là dấu hiệu nhận biết sự tổn thương gan.

Hơi thở và miệng có mùi hôi: Do chức năng gan bất thường, khả năng đào thải các chất độc hại giảm sút, lượng acid uric và ammoniac trong máu tăng sẽ khiến cho hơi thở và miệng có mùi hôi.

[Bạn đang bị một số dấu hiệu như trên, nghi ngờ bản thân đang mắc các bệnh về gan mật, cần được tư vấn. Chỉ cần CLICK CHUỘT chúng tôi sẽ giúp bạn]

 Cơ thể mệt mỏi: Thường cảm thấy đau đầu, chóng mặt, co thắt, trầm cảm dễ cáu gắt.

➢ Trọng lượng cơ thể thay đổi: Cảm thấy chán ăn dẫn tới giảm cân, thiếu máu và hay có cảm giác buồn nôn...

➢ Rối loạn tiêu hóa: Cơ thể bạn xuất hiện các biểu hiện như tiêu chảy, chán ăn, khó tiêu, ngán dầu mỡ, trướng bụng.

➢ Xuất huyết ra máu: Nôn ra máu, đi cầu phân đen hoặc có máu.

➢ Đau gan: Áp lực nặng nề lên cơ hoành, khiến bạn đau khi thở. Bụng căng chướng, ứ đọng dịch trong khoang ổ bụng. 

TÁC HẠI BỆNH GAN

       Khi mắc các bệnh về gan sẽ gây ra một số nguy hại như sau:

Tác Hại Bệnh Gan

Xơ gan, ung thư gan là một trong những căn bệnh gan nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh (Ảnh minh họa)

1. Gây suy giảm chức năng gan: Các bệnh về gan khiến tế bào gan bị phá hủy, gan bị tổn thương, các chức năng của gan như: Lọc máu, thải độc, tổng hợp và chuyển hóa chất...đều bị rối loạn và giảm hiệu quả.

2. Ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh: Các triệu chứng của bệnh gan như chán ăn, buồn nôn, đầy bụng, tiêu chảy…sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh, khiến người bệnh mệt mỏi, suy nhược, sụt cân nhanh chóng, không thể tập trung vào công việc.

3. Gây nguy hiểm đến tính mạng: Các bệnh về gan như xơ gan, ung thư gan nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như não gan, hôn mê gan, xuất huyết tiêu hóa, gây mất máu, suy nhược trầm trọng, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

4. Ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý của người bệnh: Với các triệu chứng thường gặp của bệnh gan như vàng mắt, vàng da, hơi thở có mùi sẽ khiến người bệnh mặc cảm, tự ti, ngại giao tiếp, làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GAN BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI

       Một số phương pháp mới, hiện đại hiện đang được áp dụng trong điều trị bệnh gan mang lại hiệu quả cao tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh:

1. Phương pháp trị liệu định hướng (DCC): Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan. Ở trong gan sẽ sinh ra thuốc có nồng độ cao hơn thuốc thông thường mấy chục lần, nhanh chóng truyền đến bộ phận bị tổn thương, loại bỏ virus trong các tế bào gan, khóa chặt các tế bào bị bệnh và virus viêm gan.

[Chi phí điều trị là bao nhiêu? Click để được tư vấn ngay]

2. Phương pháp truyền máu mang Ozone: Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau. Sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, toàn bộ quá trình chỉ cần 15-20 phút. 

3. Phương pháp lọc virus (CIL): Kỹ thuật này sử dụng máy móc y học hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gene của virus. 

Các phương pháp điều trị bệnh gan mới mang lại hiệu quả cao tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một phòng khám chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh gan hàng đầu tại thành phố Hồ CHí Minh. Với nhiều ưu điểm nổi trội:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Tư vấn trực tuyến 24/24hHệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Bài viết: ⚕️Tác Hại Bệnh Gan

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017