⚕️Sưng Bao Quy Đầu Dấu Hiệu Cảnh Báo Các Bệnh Nam Khoa Nguy Hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

      Sưng bao quy đầu là dấu hiệu cho thấy tình trạng của “cậu nhỏ” không ổn định, thế nhưng các quý ông lại thường bỏ qua và cũng không biết đó là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm. Bài viết này của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hi vọng có thể giúp ích được các bạn đang gặp phải tình trạng này.

BAO QUY ĐẦU BỊ SƯNG DO ĐÂU?

      Có nhiều nguyên nhân làm cho các quý ông phải đối diện với tình trạng sưng bao quy đầu bị sưng, sau đây là một số nguyên nhân chủ yếu:

Do sử dụng đồ lót quá chật.

Vệ sinh dương vật không sạch sẽ.

Sưng bao quy đầu do nhiều nguyên nhân gây ra (ảnh minh họa).

Do hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Quan hệ tình dục thô bạo, với tần suất liên tục.

Mắc các bệnh xã hội.

Do các tổn thương do va đập.

SƯNG BAO QUY ĐẦU LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

       Sưng bao quy đầu gây nên nhiều phiền toái và khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người bệnh. Sưng bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới, không những thế đời sống vợ chồng cũng bị ảnh hưởng. Nó còn là dấu hiệu biểu hiện nhiều bệnh lí nguy hiểm:

 Viêm bao quy đầu: Khi nam giới bị viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn, nhiễm nấm candia, trichomonas… bao quy đầu sẽ có các triệu chứng như sưng tấy, có dịch mủ màu trắng đục chảy ra. Trong trường hợp bị viêm nặng còn có triệu chứng lở loét, nổi các hạt mụn nước.

 Mụn rộp sinh dục: Khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục, người bệnh sẽ có các triệu chứng sưng bao quy đầu, sau đó là hiện tượng nổi các hạt mụn nước màu đỏ, mọc thành từng cụm hoặc từng mảng, đặc biệt gây đau rát khi các mụn nước này vỡ ra.

 Bệnh lậu: Cũng là một trong những bệnh có triệu chứng sưng bao quy đầu, niệu đạo có dịch trắng và sưng tấy, cùng với đó là tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ. Bệnh được lây truyền qua đường tình dục và khi tiếp xúc với các vi khuẩn gây bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời cũng sẽ gây nên vô sinh, nhiễm trùng máu, đặc biệt nguy hiểm đối với người bệnh.

ĐIỀU TRỊ SƯNG BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

       Các chuyên gia khuyên rằng nếu thấy tình trạng sưng bao quy đầu kéo dài, kèo theo là các biểu hiện bất thường thì cần đến cơ sở y tế để kiểm tra ngay. Các bác sĩ sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân dẫn đến sưng bao quy đầu, từ đó đưa ra phương án chữa trị hợp lí.

 Đối với trường hợp người bệnh bị sưng phồng bao quy đầu do vệ sinh không sạch sẽ, mặc đồ lót quá bó thì cần khắc phục ngay.

Sưng bao quy đầu cần điều trị kịp thời (ảnh minh họa).

 Trong trường hợp bị sưng bao quy đầu do các bệnh lí nam khoa, các bác sĩ sẽ  khám bao quy đầu và sử dụng biện pháp điều trị tiêu viêm, sau đó tùy vào từng bệnh nam khoa mà có phương án chữa trị tiếp theo.

 Đối với trường hợp bị sưng bao quy đầu do mắc chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ được điều trị tiêu viêm, kháng khuẩn, sau đó sẽ áp dụng các tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm giảm triệu chứng viêm và ngăn ngừa bệnh tái phát.

      Bạn muốn tìm một địa chỉ để thăm khám và chữa trị sưng bao quy đầu hiệu quả thì hãy đừng ngần ngại, đến ngay với phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi. Đây là một trong số ít những  địa chỉ điều trị các bệnh về bao quy đầu hiệu quả, uy tín nhất TPHCM hiện nay. Phòng khám với các liệu trình chữa bệnh hiệu quả, các bác sĩ đến từ nước ngoài và đặc biệt với trang thiết bị hiện đại, áp dụng các kĩ thuật điều trị tiên tiến vào điều trị, nhất định sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Cách thức liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Sưng Bao Quy Đầu Dấu Hiệu Cảnh Báo Các Bệnh Nam Khoa Nguy Hiểm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017