⚕️ Ra Dịch Nhầy Như Lòng Trắng Trứng Có Phải Mang Thai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (1 bình chọn)

Ra khí hư là chuyện rất bình thường đối với chị em phụ nữ, dựa vào đặc điểm của khí hư mà ta có thể nhận biết được tình trạng sức khỏe bản thân ở thời điểm hiện tại. Vậy khi mang thai có ra khí hư không và chất dịch nhầy khi mang thai tuần đầu màu gì?

Mang thai có ra chất dịch nhầy trắng như lòng trắng trứng không?

Khí hư hay còn gọi là huyết trắng có vai trò quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Khí hư giúp bảo vệ và ngăn chặn các tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào bên trong âm đạo gây bệnh và cũng là chất bôi trơn giúp cho tinh trùng nhanh chóng gặp trứng để thụ tinh. Khí hư ở trạng thái bình thường sẽ có màu trong suốt như lòng trắng trứng hoặc trắng đục, có độ dính nhất định, không mùi hoặc có mùi nhẹ và không kèm theo bất kỳ triệu chứng đi kèm nào khác.

Ra Dịch Nhầy Như Lòng Trắng Trứng Có Phải Mang Thai

Ra Dịch Nhầy Như Lòng Trắng Trứng Có Phải Mang Thai

Chất dịch nhầy trắng này thường kéo dài từ khi dậy thì cho đến khi mãn kinh, chúng có thể ra nhiều hoặc ít tùy thuộc vào nồng độ hormone trong cơ thể mỗi người. Tuy nhiên, vào một số thời điểm nhạy cảm, âm đạo sẽ tiết ra nhiều chất dịch nhầy trắng hơn so với bình thường như trong và sau khi quan hệ tình dục, thời gian rụng trứng hoặc khi có thai.

Dịch nhầy khi mang thai tuần đầu màu gì? Những chị em khi vừa mới có thai ở tuần đầu tiên vẫn có thể tiết ra khí hư bình thường có màu trắng trong suốt như lòng trắng trứng nhưng số lượng dịch nhầy sẽ không ổn định. Vì khi mang thai, lượng hormone trong cơ thể của người mẹ sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Vậy nên khi mới mang thai tuần đầu tiên mẹ bầu vẫn sẽ tiết ra chất dịch nhầy trắng như lòng trắng trứng và sẽ xuất hiện với số lượng nhiều. Mẹ bầu khi có hiện tượng này không cần lo lắng và nên chú ý đến vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh bị tình trạng viêm nhiễm làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Khí hư khi mang thai có đặc điểm như thế nào?

Với những chị em mang thai ở tuần đầu tiên thì khí hư sẽ có phần thay đổi một chút nhưng không đáng kể. Thông thường, khi mang thai ở những tuần đầu tiên, khí hư sẽ có một số đặc điểm như sau:

    Màu sắc của khí hư sẽ được sẽ có sự thay đổi như màu trắng trong, trắng đục hoặc hơi ngả vàng, số lượng ít hoặc nhiều tùy vào hormone của người mẹ.

    Số lượng của khí hư sẽ tiết nhiều hơn so với lượng khí hư bình thường. Tuy nhiên, số lượng tiết ra nhiều hay ít cũng sẽ phụ thuộc vào nội tiết hormone của người mẹ.

    Khí hư khi mang thai sẽ giống như nước mũi loãng có màu trong hoặc đục, có độ bám trơn dính tốt hơn so với khí hư bình thường và đây cũng là đặc điểm cho thấy vùng kín của chị em đang hoạt động mạnh và không có bất kỳ triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Để phân biệt được khí hư bình thường hay bất thường khi mang thai. Chị em có thể quan sát ngửi mùi của khí hư. Trong trường hợp khí hư bình thường sẽ không có mùi hoặc có mùi nhẹ còn với khí hư bất thường có dấu hiệu bị viêm nhiễm mắc bệnh phụ khoa sẽ có mùi hôi khó chịu kèm theo ngứa ngáy ở vùng kín.

Tuy nhiên, để biết được bản thân có đang có thai thật sự hay không thì chị em nên sử dụng một số biện pháp khác như sử dụng que thử thai hoặc tìm tới những cơ sở siêu âm uy tín để biết được bản thân có thật sự mang thai hay không.

Dịch nhầy khi mang thai tuần đầu màu gì

Dịch nhầy khi mang thai tuần đầu màu gì

Thời điểm nào trong thai kỳ xuất hiện chất dịch nhầy nhiều

Chị em có thể nhận biết dấu hiệu mang thai sớm bằng cách nhận biết tình trạng khí hư của mình. Chất dịch nhầy thường xuất hiện nhiều trong suốt quá trình mang thai, đặc biệt nhất là khi bước vào tam cá nguyệt thứ 3 (3 tháng cuối của thai kỳ). Lúc này lượng khí hư sẽ tiết ra nhiều hơn so với bình thường bởi có hiện tượng tăng lớp tế bào biểu mô trong âm đạo.

Trong quá trình mang thai, nếu mẹ bầu thấy ra dịch âm đạo loãng, trắng trong hoặc trắng đục (tùy vào tuổi thai), từng đợt, hoặc có hiện tượng bung nút nhầy cổ tử cung thì nên đến cơ sở y tế để thăm khám.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Ra khí hư khi mang thai nên gặp bác sĩ khi nào?

Theo như bác sĩ phòng khám Sản khoa HCM cho biết: Tiết ra khí hư khi mang thai là điều rất bình thường ở mỗi mẹ bầu. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe bản thân cũng như sự phát triển và hình thành của thai nhi, khi mẹ bầu có những dấu hiệu dưới đây thì nên tìm đến gặp bác sĩ ngay để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến thai nhi.

​    Khí hư có mùi tanh, nồng khó chịu

​    Chất dịch nhầy vón cục, đặc quánh, lợn cợn.

​    Khí hư thay đổi màu sắc bất thường như vàng, vàng sẫm, xanh, có bọt hoặc có lẫn máu.

Khí hư như thế nào thì nên gặp bác sĩ

Khí hư như thế nào thì nên gặp bác sĩ

Nếu mang thai ngoài ý muốn hay vỡ kế hoạch thì cũng nên tìm nên tìm đến những địa chỉ phá thai uy tín tránh tự sử dụng thuốc

Chị em khi những triệu chứng như đã kể trên nên đến thăm khám tại Phòng khám Sản Phụ HCM để được kiểm tra. Đây là một trong những phòng khám Sản khoa uy tín trên địa bàn TPHCM, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng, đặc biệt là thai phụ. Không chỉ được biết là địa chỉ khám chữa bệnh Sản phụ khoa an toàn mà nơi đây còn là địa chỉ phá thai an toàn của nhiều thai phụ mang thai ngoài ý muốn và có ý định thực hiện phá thai an toàn. Phòng khám được đông đảo người bệnh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Không chỉ sở hữu riêng cho mình một đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài nhiều năm và áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến của quốc tế vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh cho người dân Việt Nam tại TPHCM, giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của chị em đạt hiệu quả cao, khả năng hồi phục nhanh chóng mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể. 

Các mức phí khám chữa bệnh tại đây đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế ban hành bao gồm cả chi phí thăm khám chữa bệnh nam phụ khoa cho cả nam và nữ. Ngoài ra, phòng khám còn có chế độ bảo mật thông tin khách hàng cao, giúp cho quá trình thăm khám - điều trị bệnh của bệnh nhân được diễn ra an toàn, thuận lợi và đạt hiệu quả cao. 

địa chỉ phá thai an toàn

Địa chỉ khám phụ khoa an toàn tại TPHCM

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Bài viết: ⚕️ Ra Dịch Nhầy Như Lòng Trắng Trứng Có Phải Mang Thai

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017