⚕️Quy Trình Và Kỹ Thuật Cắt Bao Quy Đầu Như Thế Nào

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Em bị dài bao quy đầu và đang có ý định phẫu thuật nhưng không biết nên áp dụng phương pháp nào? Quy trình và kỹ thuật cắt bao quy đầu như thế nào? Mong bác sĩ hỗ trợ giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Hải Triều, 19 tuổi, Biên Hòa)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Câu hỏi về quy trình và kỹ thuật cắt bao quy đầu của bạn cũng là câu hỏi mà chuyên mục hỏi đáp chúng tôi nhận được rất nhiều từ bạn đọc. Không để các bạn đợi lâu thêm nữa. Mời bạn đọc theo dõi vài viết dưới đây để tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này!

Cắt bao quy đầu là gì?

       Cắt bao quy đầu thật chất chỉ là một thủ thuật can thiệp ngoại khoa đơn giản, giúp loại bỏ lớp da quy đầu dư thừa do chứng dài hẹp bao quy đầu gây nên.

      Đây chỉ là một tác động nhỏ, phần lớn nếu được phẫu thuật và điều trị đúng cách, đúng phương pháp sẽ không gây đến biến chứng gì mà còn góp phần đem đến những lợi ích thiết thực cho “cậu nhỏ” và sinh lý nam giới. Nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu khi thấy các dấu hiệu sau:

Các dạng bao quy đầu hẹp cần được phẫu thuật (Ảnh minh họa)

 Dài bao quy đầu: bao quy đầu quá dài, phủ lấy thân dương vật khiến không tuột bao quy đầu xuống khỏi rãnh quy đầu.

 Hẹp bao quy đầu: là tình trạng miệng bao quy đầu nhỏ, bó chặt vào đầu dương vật khiến lớp da bao quy đầu không tuột xuống được.

 Nghẹt bao quy đầu: là biến chứng của bệnh lý hẹp bao quy đầu do nam giới cố kéo bao quy đầu dẫn đến tình trạng bao quy đầu bị vướng lại, nghẹt ở đầu dương vật, không thu lại được vị trí ban đầu.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

Các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu

       Hiện nay, cùng với sự phát triển của y học, các phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu cũng đa dạng hơn. Có một số phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu như:

 Phương pháp truyền thống:

Đây là phương pháp được áp dụng phổ biến trước đây. Hiện nay ít được sử dụng hơn vì tính thẩm mỹ kém, phải tiến hành cắt chỉ và gây đau.

 Sử dụng tia laser:

Đây là phương pháp cải tiến, hoàn thiện hơn so với phương pháp phẫu thuật bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống. Ưu điểm của phương pháp này là ít đau, ít sưng và nhanh hồi phục hơn những phương pháp trước đây.

 Công nghệ xâm lấn Hàn Quốc:

Phương pháp này hiện nay được cánh mày râu áp dụng rộng rãi bởi những ưu điểm vượt trội, hơn hẳn các phương pháp khác. Ưu điểm của phương pháp này bao gồm:

Kỹ thuật cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Vết thương nhỏ, không cần cắt chỉ.

 Thời gian thực hiện ngắn (khỏng 15 đến 20 phút).

 Thời gian hồi phục nhanh (7 đến 10 ngày tùy theo thể trạng của mỗi người)

 Tính thẩm mỹ và độ an toàn rất cao, hầu như chưa thấy biến chứng nào.

Quy trình và kỹ thuật cắt bao quy đầu như thế nào?

       Dù chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhưng quy trình và kỹ thuật cắt cũng đòi hỏi chính xác và an toàn nhất. Quy trình thông thường khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu như sau:

► Bước 1: Cạo lông, vệ sinh và sát trùng vùng kín, khám bao quy đầu trước khi tiến hành phẫu thuật.

► Bước 2: Tiến hành thực hiện tiêm thuốc gây tê cục bộ cho bao quy đầu, giúp nam giới không cảm thấy đau khi cắt.

► Bước 2:  Bác sĩ sẽ thực hiện việc cố định vùng cắt, dùng kiềm kéo rộng vùng bao quy đầu để chuẩn bị tách bóc tách bao quy đầu.

► Bước 3: Thực hiện tách lớp da bao quy đầu với quy đầu. Bước này được thực hiện bằng một loại kim có đầu dò rồi dùng nước muối rửa sạch dương vật và bao quy đầu.

► Bước 4: Tiến hành cắt lớp da bao quy đầu đã cố định. Bước này phải rất cẩn thận, đòi hòi độ chính xác cao, cắt theo phần da đã cố định để tránh trường hợp cắt quá nhiều.

► Bước 5:  Cầm máu cho bao quy đầu bằng cách tuột hết lớp da bao quy đầu còn lại về phí bụng, để lộ ra những động mạch chính và tiến hành cầm máu động mạch.

► Bước 6: Khâu và quấn gạc sau khi đã cầm được máu cho quy đầu. Khâu bao quy đầu đòi hỏi tính thẩm mỹ và độ kỹ thuật cao, kèm với việc sử dụng chỉ tự tiêu sẽ khiến dương vật thẩm mỹ hơn.

Ảnh minh họa quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu

Yếu tố quy định thành công của phẫu thuật cắt bao quy đầu

       Việc phẫu thuật bao quy đầu có thành công, hiệu quả hay không, phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

 Lựa chọn phương pháp cắt: vì mỗi tình trạng bao quy đầu và thể trạng nam giới khác nhau, do đó việc lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu cũng cần được cẩn trọng. Việc lựa chọn phương pháp cắt thật chất là cần phải dựa vào sự chỉ định của bác sĩ chứ không phải dựa theo ý muốn của bất kỳ cá nhân nào.

 Kỹ thuật của bác sĩ tiến hành cắt: đây là một yếu tố quan trọng góp phần cho thành công của tiểu phẫu này. Vì dù chỉ là tiểu phẫu nhưng cũng cần  độ chính xác và an toàn tuyệt đối. Do đó, tay nghề bác sĩ là một nhân tố không thể thiếu của phẫu thuật cắt bao quy đầu.

 Cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật: Nam giới cần căn nhắc, lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất, để đảm bao quá trình phẫu thuật được thuận lợi, an toàn và thành công nhất.

 Để đảm bảo được những yêu cầu trên, nam giới hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, cơ sở y tế nhiều năm kinh nghiệm trong hạng mục cắt bao quy đầu cho nam giới. Với sự vượt trội về chất lượng dịch và chất lượng điều trị các chứng bệnh lý về bao quy đầu, phòng khám chúng tôi sẽ là cơ sở uy tính bậc nhất nam giới nên lựa chọn.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nổi bật với những ưu điểm sau:

➢ Phòng khám chính quy, chuyên nghiệp.

➢ Được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá cao.

➢ Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM_ Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

➢ Cơ sở vật chất, và trang thiết bị y tế đạt chuẩn, phục vụ tốt nhất cho quá tình phẫu thuật cắt bao quy đầu.

➢ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng về chất lượng điều trị cho người bệnh.

➢ Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được báo giá cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về  kỹ thuật cắt bao quy đầu có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Quy Trình Và Kỹ Thuật Cắt Bao Quy Đầu Như Thế Nào

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017