Quan Hệ Bằng Miệng Có Ảnh Hưởng Gì Không

Quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không? Đang là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Hiện nay rất nhiều bẹn trẻ truyền tay nhau những cách quan hệ bằng miệng với những cảm giác tuyệt vời khi quan hệ tình dục.  Nhưng có thể bạn chưa biết việc quan hệ tình dục bằng miệng ẩn chứa nhiều nguy cơ lây truyền những căn bệnh xã hội nguy hiểm. Vậy quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không? Mời bạn đọc cùng theo dõi lời giải đáp cho câu hỏi này trong bài viết sau đây.

Quan hệ bằng miệng là gì?

Quan hệ tình dục bằng miệng hay còn có tên gọi khác là oral sex. Đây là hình thức tiếp xúc miệng với bộ phận sinh dục của đối phương để tạo cảm giác khoái cảm kích thích trước khi quan hệ tình dục. Vậy quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không?

Hầu hết đàn ông cảm thấy vui khi khi quan hệ tình dục bằng miệng và nó làm cho dạo đầu tuyệt vời, mang lại hứng thú cho cả hai. Giảm căng thẳng và giảm nguy cơ ung thư ruột già. Đồng thời, biện pháp này giúp  đảm bảo sức khoẻ trong thời kỳ mang thai và cũng là biện pháp tránh thai hiệu quả.

Quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không

Nam và nữ giới nghĩ như thế nào về quan hệ bằng miệng:

Nam và nữ giới quan tâm đến việc sử dụng miệng để quan hệ tình dục, bởi vì nó tạo ra cảm giác gần gũi với bạn tình của họ, điều này làm cho họ cảm thấy quyến rũ và hạnh phúc hơn.

Nam và nữ giới sẽ không cảm thấy căng thẳng khi quan hệ tình dục, đáp ứng nhu cầu tình dục và tránh nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

Làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc và có được nhiều niềm vui khi quan hệ tình dục bằng miệng, tuy nhiên trước khi quan hệ tình dục cả hai nên làm sạch bộ phận sinh dục.

Nâng cao hiệu quả của việc tránh thai, ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Vậy việc quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không?

Bạn muốn biết chính xác quan hệ tình dục bằng miệng có ảnh hưởng gì không? hãy  [ Trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về quy trình điều trị và chi phí cụ thể]

Quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không?

Quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không?Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết việc quan hệ tình dục bằng miệng có thể gây ra nhiều nguy hại tiềm ẩn mà có thể bạn chưa biết như:

Ưng thư vòm họng:

Theo các nghiên cứu mới nhất của tổ chức y tế thế giới  cho thấy tỷ lệ mắc ung thư vòm họng đang gia tăng với số người tử vong do quan hệ tình dục bằng miệng nhiều hơn số người tử vong do thuốc lá.

​Rách màng trinh:

Quan hệ tình dục bằng miệng gây rách màng trinh bởi tình dục qua đường miệng quá mạnh bạo và quá sâu sẽ làm rách màng trinh của nữ giới.

Nhiễm HIV:

Tình dục qua đường miệng làm tăng tỷ lệ mắc bệnh HIV / AIDS do va chạm gây ra các vết xướt  chảy máu trong miệng và bộ phận sinh dục, có thể dẫn đến tính trạng bị lây nhiễm ngược căn bệnh này.

Nhiễm virut viêm gan B:

Virut viêm gan B rất dễ lây lan qua việc quan hệ tình dục bằng miệng. Đặc biệt, bạn còn có nguy cơ mắc cả viêm gan A sau khi lây nhiễm viêm gan B từ đối tác. Đây là bệnh nguy hiểm có thể gây suy gan, xơ gan, thậm chí ung thư gan. Do đó, để phòng tránh bệnh, bạn nên tiêm phòng bệnh hoặc quan sát đối tác, nếu thấy có những dấu hiệu của bệnh thì không nên quan hệ.

Nhiễm bệnh lậu ở miệng:

Triệu chứng bệnh lậu ở miệng là họng và miệng sưng đỏ, đau rát, có mủ trắng hoặc vàng kèm theo vết loét, đau khi nuốt thức ăn... Các biểu hiện của bệnh lậu ở miệng khiến người bệnh dễ nhầm tưởng mình bị nhiệt miệng hoặc viêm họng nên thường tùy tiện mua thuốc về điều trị. Tuy nhiên, bệnh để lâu có thể là nguyên nhân gây ra ung thư vòm họng.

Quan Hệ Bằng Miệng Có Ảnh Hưởng Gì Không

Quan hệ tình dục lây truyền nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm

Nhiễm sùi mào gà ở miệng:

Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra. Sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, khoang miệng, lưỡi, môi của bạn sẽ nổi các u nhú màu hồng ẩm ướt,… Dần dần các u nhú này sẽ phát triển to lên, gây mất thẩm mỹ và khiến người bệnh đau đớn, khó khăn trong ăn uống.

Sùi mào gà ở miệng rất khó điều trị vì đặc tính luôn ẩm ướt của khoang miệng. Tuy nhiên, bệnh có thể biến chứng gây ung thư vòm họng, do đó khi nghi ngờ mắc bệnh bạn nên đến các địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng để được bác sĩ thăm khám, tiến hành xét nghiệm sùi mào gà và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Nhiễm bệnh mụn rộp ở miệng:

Quan hệ đường âm đạo và đường miệng đều có khả năng lây nhiễm hai loại virut mụn rộp cơ bản là HSV1 và HSV2. Tuy nhiên, quan hệ bằng miệng có nguy cơ lây lan virut mụn rộp nhanh và rộng hơn, kể cả trong giai đoạn ủ bệnh.

Bệnh giang mai:

Đây là chứng bệnh đặc biệt nghiêm trọng với quan hệ tình dục bằng miệng. Bệnh này thường phát triển không có dấu hiệu rõ ràng nên rất khó phát hiện sớm. Tuy nhiên, nếu bạn thấy triệu chứng đau cổ họng sau khi quan hệ miệng, nên đi khám bác sĩ.

Dẫn đến xuất tinh sớm:

Ảnh hưởng xấu đến "cậu bé" bởi vì khi quan hệ tình dục bằng miệng của nam giới thường không thể tự khiển soát việc xuất tinh của mình gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Nếu điều này kéo dài sẽ tạo thành thói quen khiến cho nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ảnh hưởng đến đời sống tình dục sau này.

Tổn thương vùng kín:

Dễ tổn thương âm đạo và dương vật là một trong những tác hại nguy hiểm của việc quan hệ tình dục bằng miệng. Ngứa và sưng đỏ thường là dấu hiệu cho thấy âm đạo và dương vật bị nhiễm bệnh. Đồng thời, nguy cơ của tình dục bằng miệng trở nên tồi tệ hơn nếu vi khuẩn thâm nhập và gây ra bệnh nam  phụ khoa, tái phát bệnh nam phụ khoa.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Làm sạch bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ, quan hệ tình dục bằng miệng.

Mang bao cao su hoặc màng chắn bảo vệ miệng khi quan hệ tình dục bằng đường miệng.

Không nuốt chất bôi trơn hoặc tinh trùng.

Không quan hệ tình dục bằng miệng nếu bộ phận sinh dục của bạn tình có những biểu hiện bất thường như nổi mụn, lỡ loét, chảy mủ, bị trầy xướt,...

Cách quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Không nên đánh răng trước và sau khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Đừng để tinh dịch hoặc dịch âm đạo vào trong khoang miệng hoặc nuốt chúng.

Chỉ nên quan hệ tình dục bằng miệng với người mà bạn tin tưởng.

Không dùng răng cọ sát vào bộ phận sinh dục bởi khi răng ma sát sẽ làm tổn thương bộ phận sinh dục của đối tác và tạo điều kiện lây truyền những căn bệnh xã hội nguy hiểm.

Nam giới không nên đưa dương vật vào quá sâu bên trong để tránh làm cho bạn tình bị nghẹn.

Chọn đúng vị trí tình dục chắc chắn rằng cả hai bạn cảm thấy thoải mái và mang lại niềm vui nhất.

Trong trường hợp nếu không may mắc phải các bệnh xã hội do quan hệ tình dục bằng miệng mà không biết khám bệnh xã hội ở đâu TPHCM thì bạn có thể lựa chọn đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. Đây là một trong số ít địa chỉ chuyên khoa bệnh xã hội có uy tín, được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng, tín nhiệm. Phòng khám với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, công nghệ điều trị tiên tiến sẽ giúp điều trị các bệnh xã hội hiệu quả, tránh nguy cơ tái phát.

Để được biết thêm thông tin về vấn đề Quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, chị em hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Bài viết: Quan Hệ Bằng Miệng Có Ảnh Hưởng Gì Không