⚕️Phương Pháp Cắt Bao Quy Đầu An Toàn Và Không Đau

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (9 bình chọn)

        Ngày nay, để giải quyết các vấn đề về tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu, có rất nhiều nam giới đã tìm đến với phương pháp cắt bao quy đầu. Tuy nhiên những thắc mắc về phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và không đau vẫn chưa dừng lại, hiểu được tâm lí ấy, các chuyên gia của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã có những giải thích rõ ràng cho vấn đề này.

TẠI SAO NAM GIỚI PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

       Cắt bao quy đầu là việc làm không chỉ cải thiện giúp dương vật được phát triển bình thường mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ ở nam giới, ngoài ra cắt bao đầu còn đem lại nhiều lợi ích như:

       1. Vệ sinh dương vật được dễ dàng: đầu bao quy đầu sau khi cắt sẽ được thông thoáng giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn, loại bỏ đươc những tác nhân gây viêm nhiễm.

       2. Tránh nguy cơ viêm nhiễm: cũng như nhiều bộ phận, bao quy đầu sau khi vệ sinh sạch sẽ thì vi khuẩn không còn cơ hội tích tụ gây bệnh ở bao quy đầu nữa và hạn chế được nguy cơ viêm nhiễm.

       3. Giúp dương vật phát triển bình thường: ở những nam giới bị mắc chứng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu có kích thước dương vật nhỏ hơn những nam giới có dương vật bình thường. Sau khi cắt bao quy đầu, dương vật sẽ được phát triển bình thường

       4. Hạn chế nguy cơ vô sinh: bao quy đầu dương vật bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, gây xuất tinh sớm và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vì vậy cắt bao quy đầu rất cần thiết để hạn chế nguy cơ vô sinh ở nam giới.

       5. Tránh lây lan viêm nhiễm cho bạn tình: việc cắt bao quy đầu giúp loại bỏ những vi khuẩn, nấm hại ở trong da quy đầu nên hạn chế lây lan viêm nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

       6. Tránh nguy cơ ung thư dương vật: bệnh ưng thư dương vật xuất phát từ nhiều lý do, nhưng chủ yếu là ở những trường hợp chưa cắt bao quy đầu. Vì vậy cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư dương vật.

     >>  Khuyến cáo không nên tự ý cắt bao quy đầu

       Nhiều nam giới cho rằng, việc cắt bao quy đầu chỉ là 1 thủ thuật nhỏ và đơn giản nên rất chủ quan và cho rằng có thể tự tiến hành tại nhà. Tuy nhiên, điều này là vô cùng nguy hiểm vì có thể gây nhiễm trùng, nhiều biến chứng ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục (mất máu, mất thẩm mỹ, gây hoại tử dương vật), trầm trọng hơn có thể gây vô sinh, thậm chí tử vong ở nam giới.

       Vì vậy nam giới hãy đến ngay các cơ sở uy tín để tiến hành thăm  khám bao quy đầu và thực hiện cắt bao quy đầu, điều này vừa đảm bảo an toàn vừa chính xác, hiệu quả.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN VÀ KHÔNG ĐAU

       Nhắc đến phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và không đau, không thể không nhắc tới kĩ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc. Đây là một phương pháp cho hiệu quả tương đối cao, với nhiều ưu điểm vượt trội nên được áp dụng rộng rãi.

Phương Pháp Cắt Bao Quy Đầu An Toàn Và Không Đau

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và không đau (ảnh minh họa).

       Nam giới khi có ý định làm phẫu thuật cắt bao quy đầu thường băn khoăn lo lắng về chất lượng của phương pháp cắt bao quy đầu thì nay hoàn toàn có thể yên tâm với kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: 

► An toàn: không tác dụng phụ, an toàn cho bệnh nhân.

► Không đau: hạn chế tổn thương, không gây đau rát, không để lại sẹo.

► Nhanh chóng: thời gian thực hiện chỉ 15-20p, không cần nằm viện.

► Phục hồi nhanh: nam giới có thể sớm quay lại làm việc bình thường.

► Thẩm mĩ cao: mang lại thẩm mĩ cho cơ quan sinh dục nam giới.

[Bạn muốn biết về quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám, Chi phí thực hiện phương pháp xâm lấn tối thiểu, hãy click ngay để được tư vấn]

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU ĐÁNG TIN CẬY

       Nam giới nên cẩn trọng khi lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu, bởi đây là yếu tố quyết định chất lượng của việc cắt bao quy đầu. Nên tránh những cơ sở kém chất lượng, trang thiết bị lỗi thời, không đủ điều kiện y tế để tránh gây ra biến chứng trong quá trình thực hiện tiểu phẫu. 

Lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu tốt để đem lại hiệu quả cao (ảnh minh họa).

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu được nam giới tin tưởng chọn lựa chọn. Ngoài việc áp dụng phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao, an toàn trong cắt bao quy đầu, phòng khám còn ghi điểm với: 

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh.

 Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị.

 Chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế.

       Nam giới muốn biết rõ hơn về Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và không đau hãy nhấp vào khung bên dưới và trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn tại phòng khám chúng tôi. 

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

       Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng  02873071888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ. Phòng khám làm việc từ 8h - 20h mỗi ngày. 

Bài viết: ⚕️Phương Pháp Cắt Bao Quy Đầu An Toàn Và Không Đau

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017