⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Chuyên Điều Trị Bệnh Trĩ Nam Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.3 / 10 (3 bình chọn)

       Theo PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm- Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng, tại Việt Nam, cứ 10 người lại có 5 người mắc bệnh trĩ và hiện là một trong những quốc gia có tỉ lệ mắc bệnh trĩ cao nhất thế giới.

       Nhằm thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người dân, đem đến một địa chỉ an tâm, đáng tin cậy trong việc thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ và các bệnh chuyên khoa khác cho bệnh nhân. Từ đó Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ra đời và hiện đóng vai trò là một trong những phòng khám chuyên khoa trĩ nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

   TÌM HIỂU THÊM:  THỰC PHẨM DÀNH CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TRĨ

Lý do nên điều trị bệnh trĩ

       Bệnh trĩ là một bệnh lý phổ biến mà nhiều người mắc phải. Bệnh trĩ bao gồm ba loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, hình thành do sự phình dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ ở mô xung quanh hậu môn với các triệu chứng điển hình là đại tiện ra máu, sa búi trĩ, đau rát hậu môn.

       Do tâm lý e ngại, nhiều người không dám chia sẻ để tìm hướng điều trị, đến khi đi khám bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn nặng và phức tạp hơn với nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Bệnh trĩ nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm (Ảnh minh họa)

       1. Ung thư trực tràng: là biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ khi không được chữa trị kịp thời.

       2. Thiếu máu, suy giảm trí nhớ: một tác hại của bệnh trĩ là gây thiếu máu, làm giảm trí nhớ của người mắc bệnh vì mỗi lần đi đại tiện là người bệnh mất một lượng máu đáng kể. Tình trạng này kéo dài dẫn đến đau đầu, giảm trí nhớ, giảm thị lực, mệt mỏi….

       3. Gây nên một số bệnh viêm nhiễm khácnhư viêm vùng hậu môn, cơ quan sinh dục, làm giảm ham muốn tình dục…

       Vì vậy khi nhận thấy các dấu hiệu ban đầu của bệnh, người bệnh nên đến ngay các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín, đáng tin cậy để tiến hành thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm để chẩn đoán chính xác các giai đoạn của bệnh nhằm điều trị kịp thời, mang lại kết quả cao. Không nên dửng dưng bỏ qua hoặc tự điều trị tại nhà bằng các bài thuốc nhân gian hoặc thuốc tây khi chưa có sự chỉ định từ phía bác sĩ, sẽ gây nên tác dụng phụ hoặc bệnh chuyển biến nặng hơn, khó khăn trong việc hỗ trợ điều trị về sau này.

   TÌM HIỂU THÊM: TẠI SAO BỊ TRĨ

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Các phương pháp điều trị tiên tiến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, vừa ghi tên mình vào danh sách những địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín, đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với các phương pháp mang lại hiệu quả cao, hạn chế đến mức thấp nhất khả năng tái phát bệnh và hiện đang được áp dụng tại phòng khám gồm: 

       1. Phương pháp nội khoa:

       Đây là phương pháp chủ yếu và thông dụng điều trị bệnh, các bác sĩ sẽ cho dùng thuốc đặc trị có tác dụng giảm đau, giảm chảy máu, chống viêm sưng, chống nhiễm trùng.

       Tuy nhiên phương pháp nội khoa chỉ áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, khi búi trĩ chưa sa ra ngoài. Khi sử dụng thuốc nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ không nên tự ý mua thuốc về điều trị.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa Chuyên Điều Trị Bệnh Trĩ Nam Nữ

Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc (ảnh minh họa)

       2. Phương pháp thắt dây cao su, chích xơ, quang đông bằng nhiệt:

       Phương pháp chích xơ và thắt dây thun dùng cho bệnh nhân trĩ nội độ 1, 2. Phương pháp này dùng vòng cao su để thắt trĩ nhằm giảm lượng máu đi đến búi trĩ và tạo mô sợi xơ dính vào lớp niêm mạc.

       Các phương pháp này khá đơn giản nhưng hiệu quả lại cao. Còn với những bệnh nhân trĩ nội độ 3 thì sử dụng phương pháp quang đông nhiệt, nhằm tạo sợi xơ và giảm lượng máu đến búi trĩ.

       3. Phương pháp Longo

       Phương pháp này sử dụng máy khâu vòng để cắt một khoanh niêm mạc trên đường lược 2 – 3cm và khâu lại bằng máy bấm, nhằm giảm lưu lượng máu đến các đám rối tĩnh mạch nhằm thu nhỏ thể tích trĩ và treo được đệm hậu môn vào ống hậu môn. Phương pháp này có ưu điểm là ít đau, thời gian nằm viện ngắn nhưng phương pháp Longo có nhược điểm là chi phí cao. 

Chữa trĩ bằng phương pháp Longo (ảnh minh họa)

       4. Phương pháp phẫu thuật bằng tia laser

       Sử dụng tia laser trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bao gồm phẫu thuật bằng tia laser CO2 và tia laser ND, tức là can thiệp bằng tia laser trực tiếp và gián tiếp.

       Nguyên lí hoạt động: Tiến hành chia mô của búi trĩ thành các phần nhỏ để giảm diện tích búi trĩ sau đó sử dụng tia laser để đốt bỏ búi trĩ và ngăn chặn những triệu chứng của bệnh tái phát. Phương pháp có ưu điểm là hiệu quả cao, ít tái phát, ít để lại biến chứng và thời gian phục hồi nhanh nhưng lại có nhược điểm là chi phí cao, phương pháp chỉ hỗ trợ điều trị trĩ độ 2, 3.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

       5. Phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT: Đây là một trong những phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại được giới chuyên gia đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn. Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp trĩ độ 3, 4 khi các búi trĩ đã sa ra ngoài hậu môn.

       + Phương pháp PPH: Phương pháp này chủ yếu dùng trong điều trị trĩ nội,

→  Nguyên lí hoạt động: Áp dụng theo nguyên tắc cắt mạch búi trĩ, cắt niêm mạc bên ngoài dưới đường lược và khâu niêm mạc kéo lên, đồng thời tạo hình hậu môn phía ngoài.

       + Phương pháp HCPT: Phương pháp này dùng hỗ trợ trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

→  Nguyên lí hoạt động: Sử dụng sóng điện cao tần để làm đông búi trĩ và thắt nút mạch máu, sau đó sử dụng dao điện để cắt búi trĩ nhanh chóng và chính xác, đồng thời làm liền các vết niêm mạc xung quanh hậu môn mà các vùng lân cận khác không bị tổn thương.

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT (ảnh minh họa)

>>> Ưu điểm phương pháp PPH và HCPT:

 Hạn chế tổn thương vùng bệnh do kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, ít gây chảy máu.

 Độ an toàn và chính xác cao.

 Thời gian tiến hành nhanh chóng (15 – 20 phút).

 Không để lại biến chứng, không ảnh hưởng tới chức năng của hậu môn trực tràng, bệnh không tái phát.

 Bảo đảm tính thẩm mĩ, không để lại sẹo.

 Phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

Vì sao nên chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM?

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thành lập dưới sự cho phép của Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh, chuyên điều trị các bệnh về trĩ và các bệnh chuyên khoa khác. Với nhiều ưu điểm nổi bật trong quy trình chăm sóc bệnh nhân như: 

       Đội ngũ nhân viên y tế, y bác sĩ chuyên môn cao: y bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, luôn từng ngày học tập nâng cao và thường xuyên được cử đi tập huấn tại nước ngoài. Nắm bắt nhanh chóng và kịp thời các phương pháp và ứng dụng thành công vào việc điều trị bệnh trĩ và các bệnh chuyên khoa khác như gan, nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội…tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

       Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đảm bảo: cơ sở vật chất hiện đại, thoáng đãng, sạch sẽ và được vô trùng tuyệt đối, hệ thống phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được đầu tư hiện đại mang đến tiện nghi cho người đến khám và điều trị.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín

       Phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới: cập nhật mới liên tục và đang từng ngày được áp dụng và mang lại hiệu quả cao như điều trị trĩ PPH và HCPT, Longo, Laze; máy nội soi DR Hàn Quốc, liệu pháp dường sinh ruột già, phương pháp thắt động mạch trĩ DOPPLER…mang đến hiệu quả cao, an toàn cho người bệnh.

       Trong đó, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH và HCPT được các bác sĩ khuyến khích bệnh nhân sử dụng hơn cả bởi nó đem lại những ưu điểm vượt trội như: an toàn, ít đau, hồi phục nhanh chóng, , hạn chế bệnh quay trở lại…

       Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: bệnh viện trĩ với tiêu chí “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh được sâu xát, dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp bệnh nhân có thể thoải mái, an tâm hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bệnh của mình.

           Đội ngũ bác sĩ nữ tâm lí, giàu chuyên môn giúp bệnh nhân nữ không còn ngại ngần khi khám hay cần tư vấn, chia sẻ những bệnh khó nói.

           Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng bệnh nhân.

           Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24h nhằm giải đáp hết những thắc mắc của quý bệnh nhân bất cứ khi nào có nhu cầu.

           Bệnh viện làm việc linh hoạt, mở cửa đến 20h và làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả dịp lễ, tết. Phục vụ tối đa nhu cầu đến khám và điều trị của người bệnh

       Chi phí hợp lí: tất cả chi phí được công khai rõ ràng, tuân theo mức mà Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh đưa ra. Cam kết không phát sinh thêm bất kì khoảng thu bất hợp lí nào trong quá trình điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

 Nếu bạn đọc còn bất kỳ khúc mắc gì về các cách điều trị bệnh trĩ tại phòng khám thì có thể trò chuyện với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bằng một trong những cách sau: 

► Cách 1: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

► Cách 2: Trực tiếp đến địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCMThời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: ⚕️Phòng Khám Nam Phụ Khoa Chuyên Điều Trị Bệnh Trĩ Nam Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017