⚕️ Pharmacity Có Bán Thuốc Phá Thai Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 6.5 / 10 (2 bình chọn)

Phá thai bằng thuốc, hay còn được gọi là phá thai nội khoa. Là phương pháp sử dụng các loại thuốc chuyên khoa chuyên dụng để tiến hành đình chỉ quá trình phát triển của thai nghén. Vì đây là phương pháp phá thai không cần đến sự tác động của các dụng cụ y khoa, nên luôn được đánh giá cao về mức độ an toàn cho thai phụ. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng thuốc nếu chưa hiểu rõ về cơ chế hoạt động. Hiện nay, tại Pharmacity có bán thuốc phá thai không? Đâu là địa chỉ bán thuốc phá thai uy tín? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu những giải đáp chi tiết qua bài viết được tổng hợp bên dưới.

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng thuốc phá thai

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Đại diện Bác sĩ - Trưởng khoa sản phụ tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM đã cho biết, mặc dù phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nghén được đánh giá có mức độ an toàn cao nhờ vào việc không cần tác động đến các thủ thuật ngoại khoa. Tuy nhiên, chỉ được cho phép thực hiện đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi và trên 4 tuần tuổi. Cũng như thai đã vào bên trong tử cung. 

Điều này cũng đồng nghĩa với những trường hợp thai lớn hơn sẽ không mang đến tỷ lệ thành công cao, thậm chí còn dẫn đến nhiều rủi ro biến chứng ngoài mong muốn đến thai, lẫn sức khỏe, tính mạng của thai phụ nếu như không được sử dụng đúng cách.

Bên cạnh đó, thuốc phá thai được khuyến cáo chống chỉ định trong những trường hợp như sau:

   Người bệnh đang mắc phải các bệnh lý về tim mạch, chẳng hạn như hẹp van hai lá, người bệnh có tiền sử tắc mạch máu, hoặc bị tắc mạch;

​   Người bệnh bị thiếu máu ở mức độ trung bình, hoặc nặng;

​   Người có bệnh lý nền, chẳng hạn như thận, rối loạn đông máu…;

​   Người bị dị ứng với các thành phần có trong thuốc phá thai…

Pharmacity có bán thuốc phá thai không?

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Thực tế, quy trình thực hiện phá thai bằng thuốc sẽ được diễn ra khá nghiêm ngặt và bệnh nhân sẽ cần được theo dõi xuyên suốt quá trình sử dụng thuốc, ngay cả khi thai đã đi ra ngoài, vì có thể sẽ khiến cho thai phụ gặp phải một vài biến chứng ngoài mong muốn. Có rất nhiều trường hợp thai phụ sau khi sử dụng thuốc, nhưng thai vẫn không được đẩy ra ngoài, khi đó bắt buộc cần phải có sự can thiệp bằng các thủ thuật khác. Chính vì quy trình sử dụng thuốc khá phức tạp, Bộ Y tế đã đưa ra quy định, thuốc phá thai chỉ được bán tại các Cơ sở Y tế, Phòng khám chuyên khoa có sự giám sát, kiểm tra của Bộ. Cũng như chỉ được tiến hành tại các Phòng khám được cấp phép, hoặc Bệnh viện chuyên khoa thuộc tuyến Huyện trở lên.

Pharmacity có bán thuốc phá thai không? Câu trả lời là không. Việc tự ý mua thuốc phá thai tại các hiệu thuốc bên ngoài, hoặc các cơ sở Y tế kém chất lượng, sẽ khiến bạn có nguy cơ mua phải các loại thuốc giả, thuốc kém chất lượng, điều kiện sử dụng thuốc không được đảm bảo… sẽ khiến thai phụ có nguy cơ đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm về sau, chẳng hạn như: thủng, rách tử cung, rách cổ tử cung, sót nhau thai, dính buồng trứng, dị tật thai nhi…

Hậu quả của việc tự ý mua thuốc phá thai tại nhà

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Theo các Chuyên gia tại khoa sản phụ Phòng khám Nam Phụ khoa HCM đã cảnh báo, nếu thai phụ tự ý mua thuốc và sử dụng phá thai tại nhà, sẽ có nguy cơ cao đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm về sau, chẳng hạn như:

   Nhiễm trùng

Việc tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, sẽ có nguy cơ cao khiến thai bị chết lưu trong tử cung. Cũng chính vì do sảy thai giữa chừng và thai chết nhưng không thể bong ra ngoài, về lâu dài sẽ khiến thai bị hoại tử. Từ đó vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây nhiễm trùng bên trong tử cung, hoặc các cơ quan khác.

   Ảnh hưởng đến thai nhi

Trong các trường hợp phá thai bằng thuốc tại nhà không thành công, điều này đồng nghĩa với việc thai nhi vẫn sẽ sinh trưởng bình thường. Tuy nhiên, nguy cơ cao thai sẽ bị dị tật, dị dạng bẩm sinh.

   Băng huyết

Việc thai phụ tự ý sử dụng thuốc đình chỉ thai tại nhà, sẽ có dẫn đến nguy cơ bị nhiễm trùng nặng, băng huyết và sót thai, sót nhau. Bên cạnh đó, còn có nhiều trường hợp khiến thai phụ đối mặt với tình trạng bị rối loạn đông máu, trụy tim, xuất huyết ồ ạt…

   Vô sinh, hiếm muộn

Trong những trường hợp phá thai bằng thuốc không thành công, sẽ khiến thai phụ có khả năng bị viêm nhiễm tại các cơ quan liên quan đến hệ thống sinh sản như: viêm vùng chậu, bao gồm cả vòi trứng, buồng trứng… và từ đó dẫn đến nguy cơ vô sinh về sau.

   Nguy cơ gây tử vong

Nếu thai phụ sử dụng thuốc phá thai không thành công và không được phát hiện khắc phục sớm, sẽ dẫn đến nguy cơ bị băng huyết ồ ạt. Từ đó sẽ dẫn đến nguy cơ tử vong khá cao nếu không nhanh chóng khắc phục.

Tóm lại: Phá thai tại nhà là một hành động vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, để đảm bảo quá trình thực hiện đạt được hiệu quả cao nhất, thai phụ nên tìm đến những địa chỉ phá thai an toàn , uy tín để được hướng dẫn chi tiết và chỉ định phương án phá thai bằng thuốc hiệu quả nhất.

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM, thì Phòng khám Nam Phụ Khoa HCM chính là một trong những đề xuất hàng đầu không thể không bỏ qua và đây cũng là một địa chỉ khám chữa bệnh chuyên về sản phụ khoa nhận được khá nhiều lượt đánh giá từ các chị em.

   Về đội ngũ Y Bác sĩ: Có thể nói, Phòng khám Nam Phụ khoa HCM là nơi tập trung số lượng lớn sự hợp tác từ các Bác sĩ, chuyên khoa về sản phụ khoa hàng đầu trong ngành, hơn 15 năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh.

   Về chi phí: Mọi khoản chi phí từ quy trình thăm khám, đến khâu điều trị và thực hiện thủ thuật tại đây luôn được niêm yết, công khai rõ ràng. Được áp dụng dựa trên các khoản biểu phí do Sở Y tế niêm yết, được thông báo chi tiết trước khi bệnh nhân tiến hành thực hiện các thủ thuật.

   Về cơ sở vật chất: Tất cả hệ thống cơ sở vật chất - trang thiết bị Y khoa tại đây được Phòng khám chú trọng đầu tư nhập khẩu từ các nước Châu Âu, với việc ứng dụng nền khoa học Y khoa và kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại. Phòng khám Nam Phụ khoa HCM luôn mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm chất lượng nhất, cùng với kết quả khám chữa bệnh đạt được kết quả tối ưu, chuẩn xác nhất.

Pharmacity có bán thuốc phá thai không

Trên đây là tất cả những chia sẻ giải đáp cho câu hỏi Pharmacity có bán thuốc phá thai không . Được tổng hợp bởi các Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại khoa sản phụ - Phòng khám Nam Phụ khoa HCM . Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ, sẽ giúp bạn đọc có được những giải đáp bổ ích nhất.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn và tìm đến địa chỉ phá thai uy tín nào tại TPHCM , thì hãy tin tưởng và tìm đến Phòng khám Nam Phụ khoa HCM - Địa chỉ khám chữa bệnh chuyên khoa được hoạt động dưới sự giám sát và chứng nhận từ Sở Y tế TPHCM. Chính vì vậy, mọi thông tin về tính minh bạch về Pháp lý tại đây luôn được đảm bảo, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây trải nghiệm chất lượng dịch vụ.

Để được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin về thủ thuật, cũng như được đặt lịch thăm khám tại Phòng khám Nam Phụ khoa HCM . Vui lòng để lại thông tin tư vấn ẩn danh miễn phí qua khung hỗ trợ bên dưới. Đội ngũ chuyên gia Y tế sẽ luôn tức trực theo dõi và hỗ trợ đến bạn một cách nhanh chóng nhất trong mọi khung giờ.

Bài viết: ⚕️ Pharmacity Có Bán Thuốc Phá Thai Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017