Phá Thai 3 Tháng Tuổi Dùng Phương Pháp Nào An Toàn Nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (3 bình chọn)

       Phá thai là một việc làm không hề đơn giản, đặc biệt đối với những trường hợp thai đã lớn, thai đã được hơn 3 tháng tuổi. Vậy, nếu muốn phá thai ở giai đoạn này, thì phương pháp phá thai 3 tháng tuổi nào an toàn nhất? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết bên dưới đây!

Phá thai 3 tháng tuổi dùng phương pháp nào an toàn nhất?

       Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền y học, thủ thuật phá thai ngày này đã trở nên đơn giản, hiệu quả và an tòan hơn trước đây rất nhiều. Đó là so với trước đây, lúc y học chưa phát triển, khi việc phá thai cần phải có những can thiệp ngoại khoa phức tạp.

       Nói như vậy, không phải thủ thuật phá thai hiện nay thì luôn an toàn, và hiệu quả. Mà ngược lại, việc phá thai luôn khiến nhiều chị em phải đối mặt với rất nhiều những nguy hại về sức khỏe và thậm chí là tính mạng nếu như tiến hành phá thai không an toàn, đặc biệt là đối với những trường hợp thai lớn, thai hơn 3 tháng tuổi.

       Vậỵ, đối với giai đoạn này, phá thai 3 tháng tuổi dùng phương pháp nào an toàn nhất? Thai 3 tháng có phá bằng thuốc được không? Câu hỏi này được các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giải đáp như sau:

       Hút thai là một trong những phương khuyến nghị đình chỉ thai kỳ 3 tháng (12 tuần). Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ hút  hoặc bơm hút, để đưa thai nhi ra ngoài, làm ngừng sự phát triển của thai. Đây được xem là cách phá thai 8 tuần tuổi đến 12 tuần tuổi an toàn và hiệu quả nhất. Việc sử dụng thuốc phá thai lúc này là không nên, bởi lúc này thai đã tương đối lớn, thuốc dùng sẽ có thể không phá hết được thai. Phương pháp hút thai giai đoạn này sẽ phù hợp hơn.

Thai 3 tháng tuổi có thể phá được bằng phương pháp hút thai (Ảnh minh họa)

       Để phá thai an toàn, dù là trường hợp bào thai lớn hay nhỏ, thì cũng cần phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố như: tình trạng thai, tuổi thai, sức khỏe thai phụ, phương pháp phá thai và cơ sở y tế tiến hành phá thai... Chính vì thế, để đảm bảo phá thai 3 tháng tuổi an toàn, thai phụ cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhất.

     Để biết được tình trạng thai 3 tháng tuổi của mình, sẽ được tiến hành hút thai như thế nào? Bạn đọc hãy CLICK chuột vào khung chat bên dưới để được sự hướng dẫn cụ thể của các bác sĩ chuyên khoa!

Hút thai – Phương pháp phá thai 3 tháng tuổi an toàn nhất

       Hiện nay, đối với thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi thì phương pháp hút thai an toàn là cách phá thai hiệu quả và an toàn nhất. Đây là phương pháp được các chuyên gia y tế trong ngành khuyến cáo chị em nên ưu tiên lựa chọn thay thế phương pháp dùng thuốc để đảm bảo phá thai hiệu quả khi quyết định phá thai trong giai đoạn này.

       Hút thai 3 tháng tuổi thật chất chỉ là một thủ thuật nhỏ, hầu như ít gây biến chứng về sau với tỉ lệ thành công lên đến 98%. Những ưu điểm cụ thể của phương pháp phá thai 3 tháng tuổi này là:

➛ Độ an toàn và hiệu quả cao, ít biến chứng.

➛ Không đau, an toàn, không để lại sẹo.

Phá Thai 3 Tháng Tuổi Dùng Phương Pháp Nào An Toàn Nhất

Phương pháp hút thai 3 tháng tuổi (Ảnh minh họa)

➛ Tiến hành nhanh chóng chỉ 15 đến 20 phút.

➛ Hồi phục nhanh chóng, không cần nằm viện.

➛ Không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

       Với những ưu điểm kể trên mà phương pháp phá hút thai sẽ là một thủ thuật an toàn nhất giúp chị em mang thai ngoài ý muốn vẫn có thể đình chỉ thai kỳ của mình trong tháng thứ 3.

Địa chỉ phá thai an toàn với chi phí hợp lý nhất hiện nay

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong số rất ít các địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM mà thai phụ nên ưu tiên lựa chọn. Tại đây, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phá thai an toàn, chị em thai phụ sẽ có thể chấm dứt được tình trạng thai kỳ của mình hiệu quả nhất. Đến với cơ sở y tế này, thai phụ sẽ có được những lợi ích thiết thực như sau:

➢ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm sẽ là người trực tiếp tiến hành thủ thuật phá thai cho chị em.

➢ Trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình phá thai được trang bị đầy đủ, vô trùng giúp quá trình phá thai được tiến hành an toàn nhất.

➢ Chi phí phá thai 3 tháng tuổi hợp lý, được niêm yết và báo giá công khai với chị em thai phụ trước khi tiến hành phá thai.

➢ Đây là một trong những cơ sở y tế đầu tiên áp dụng được phương pháp hút thai để phá thai 3 tháng tuổi an toàn.

Địa chỉ phá thai 3 tháng tuổi an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

➢ Mọi thông tin về thai phụ và hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật tuyệt đối nhất.

➢ Quá trình khám và phá thai được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi nhất cho cả thai phụ lẫn đội ngũ y bác sĩ,  chị em sẽ không cần phải chờ đợi, xếp hàng, lấy số mà sẽ được ưu tiên tiến hành khi đã đăng ký trước.

➢ Với mục tiêu xây dựng phòng khám toàn diện về mọi mặt theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn rằng chị em mang thai ngoài ý muốn sẽ được tiến hành phá thai 3 tháng tuổi một cách an toàn, hiệu quả và kín đáo nhất.

  Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết thêm thông tin về phương pháp phá thai 3 tháng tuổi. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng kham Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: Phá Thai 3 Tháng Tuổi Dùng Phương Pháp Nào An Toàn Nhất

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017