Nổi Mụn Vùng Kín Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.6 / 10 (7 bình chọn)

       Nổi mụn vùng kín, mọc mụn vùng kín là tình trạng khá phổ biến xuất hiện ở cả nam và nữ giới. Vậy nổi mụn vùng kín có nguy hiểm không? Đó là dấu hiệu của bệnh gì? Nên làm gì khi nổi mụn ở cùng kín?... Đây là những câu hỏi mà nhiều bệnh nhân đã gửi về phòng khám trong thời gian vừa qua.

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đã tiến hành tổng hợp và xin giới thiệu với quý bệnh nhân trong bài viết dưới đây.

Nổi mụn vùng kín bao gồm những loại nào? 

       Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, các vị trí xuất hiện những nốt mụn vùng kín thường là: 

Tình trạng mọc mụn ở vùng kín nam và nữ. Bạn đang có dấu hiệu này 

tư vấn ngay tại đây

 Ở nam giới những nốt mụn có thể mọc trên thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo (lỗ sáo)...

 Ở nữ giới vị trí các mụn thường mọc ở môi lớn, môi bé, thành âm đạo, bên ngoài hoặc bên trong hậu môn...

       Những loại mụn mọc ở vùng kín nam và nữ giới bao gồm: 

PHÂN BIỆT

DẤU HIỆU NỔI BẬT 

Mụn nước 

[ Tư vấn ngay]

 Âm đạo mọc mụn nước và ngứa rát vùng kín có thể là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục

 Những mụn nước khi mới xuất hiện thì nhỏ li ti, sau vài ngày thì to hơn, nếu vỡ ra sẽ gây viêm loét niêm mạc da, ngứa ngáy, khó chịu. 

Mụn mủ, mụn bọc

[ Tư vấn ngay]

 Mụn mủ, mụn bọc mọc ở môi lớn, môi bé, thành âm đạo, vùng kín...là dấu hiệu bạn đang mắc phải viêm nang lông, viêm chân lông

 Xuất hiện nhiều mụn mủ mọc gần nhau gây nên tình trạng ngứa ngáy, sau vài ngày một số mụn lở loét và mưng mủ hoặc có màng mủ bao bọc.

Mụn trắng, mụn đỏ

[ Tư vấn ngay]

 Âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé mọc các mụn đỏ, mụn trắng, kèm theo ngứa rát là dấu hiệu của bệnh Viêm âm đạo, một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới hoặc viêm bao quy đầu ở nam giới

 Ngoài ra người bệnh sẽ thấy ngứa rát vùng kín, đau đớn khi đi tiểu, có thể kèm theo sốt, nhức đầu, nổi hạch ở bẹn…

Mụn thịt, mụn cóc, u nhú

[ Tư vấn ngay]

 Vùng kín mọc các mụn thịt, mụn cóc, lẻ tẻ hoặc kết đám, không ngứa là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà nguy hiểm

 Các mụn thịt có màu hồng khác biệt với màu da. Ban đầu chỉ là vài nốt mụn nhỏ, sau các nốt này phát triển to và nhiều hơn. 

 Ngoài ra vùng kín còn có biểu hiện đau rát, dịch âm đạo hoặc dịch từ dương vật tiết ra nhiều.

[ Vùng kín của bạn bị nổi loại mụn nào, click vào để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn ngay]

       Để biết rõ hơn về các loại mụn xuất hiện ở vùng kín, người bệnh cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh để bệnh nặng hơn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nổi mụn vùng kín có nguy hiểm không?

       Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nổi mụn ở vùng kín nam và nữ nếu không phát hiện và được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, bởi đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý gây hại cho cả nam và nữ như: Viêm âm đạo, viêm bao quy đầu... và các bệnh xã hội nguy hiểm như mụn rộp sinh dục, lậu, sùi mào gà...

       Bệnh gây ra nhiều tác hại lớn cho nam và nữ, bao gồm: 

Nổi Mụn Vùng Kín Có Nguy Hiểm Không

Thai phụ bị nổi mụn vùng kín trong quá trình mang thai sẽ gây nguy hiểm cho thai nhi. Tư vấn ngay nếu bạn đang gặp phải tình trạng này

 Gây đau rát, ngứa: Mùi hôi tanh từ khí hư, dịch nhày, có thể khiến phái mạnh và chị em mất tự tin trong giao tiếp, bất tiện, gây ngứa ngáy và đau rát thậm chí chảy máu khi quan hệ.

 Lây nhiễm cho bạn tình: Nếu nổi mụn ở vùng kín do các bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục hay lậu thì rất dễ lan sang bạn tình, người thân trong gia đình qua tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp gây nguy hiểm cho xã hội. 

 Lây nhiễm sang thai nhi: Trường hợp thai phụ mắc bệnh mụn rộp sinh dục hay sùi mào gà có thể lây nhiễm sang thai nhi khi sinh thường. Gây ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, thậm chí trẻ tử vong.

 Viêm nhiễm, gây vô sinh: Nổi mụn ở vùng kín nếu kéo dài có thể gây viêm nhiễm, lở loét, lây sang các bộ phận khác như tinh hoàn, ống dẫn tinh, buồng trứng, cổ tử cung, … dẫn đến vô sinh.

 Ảnh hưởng đến tính mạng: Nếu không sớm điều trị sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm nặng, ung thư...ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh. 

       Ngay khi nhận thấy dấu hiệu nổi mụn vùng kín, người bệnh cần nhanh chóng đến tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa, địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín để được thăm khám giúp chẩn đoán một cách chính xác bệnh, từ đó có phác đồ điều trị thích hợp mang lại hiệu quả cao. 

Chọn nơi điều trị nổi mụn vùng kín, chọn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh chuyên khoa nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Với các chuyên khoa như phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội... chúng tôi tiến hành hỗ trợ xét nghiệm sùi mào gà, điều trị chứng nổi mụn vùng kín hiệu quả, an toàn và hạn chế tái phát cho người bệnh. 

       Hãy đến để trải nghiệm chất lượng y tế tuyệt vời tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với những ưu điểm như: 

Hệ thống trang thiết bị điều trị nooit mụn vùng kín tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Chẩn đoán chính xác mầm bệnh: Bằng thiết bị thăm khám, siêu âm, xét nghiệm hiện đại kết hợp với bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ chẩn đoán bệnh cho kết quả chính xác nhất.

 Điều trị bằng phương pháp hiện đại: Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ dựa từng trường hợp cụ thể rồi tiến hành các phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp cho kết quả tốt nhất.

        Những phương pháp hiện nay đang được áp dụng và mang lại hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bao gồm:

● Phương pháp DHA

● Phương pháp Oxygene 

● Phương pháp ALA – PDT

● Sử dụng kỹ thuật dao Leep 

● Phương pháp miễn dịch cân bằng

● Phương pháp miễn dịch Gene sinh học

[ Phương pháp nào là phù hợp với tình trạng của bạn, Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? Click vào để được tư vấn ngay]

 Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu điều trị. Bên cạnh đó, thủ tục đơn giản, quy trình nhanh chóng, thuận tiện đáp ứng nhu cầu và quyền lợi của bệnh nhân.

 Chi phí công khai minh bạch: chi phí điều trị sùi mào gà tại phòng khám theo đúng quy định của Sở y tế hiện hành. Ngoài ra, sau khi kiểm tra sức khỏe của bạn bác sĩ sẽ tùy vào tình trạng và mức độ bệnh của bạn để đưa ra mức phí trước khi đi vào quá trình điều trị.

       Hãy nhấp vào khung bên dưới và cho chúng tôi biết tình hình hiện tại của bạn. 

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào? 

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - sự lựa chọn tin cậy

       Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ và thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ về bệnh nổi mụn vùng kín. Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp, cũng như chi phí điều trị, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại 02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Nổi Mụn Vùng Kín Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017