⚕️Nhung Hươu Có Khắc Phục Được Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Hiện nay, ngày càng nhiều quý ông mắc phải tình trạng xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình. Mặc dù có nhiều cách chữa trị xuất tinh sớm nhưng với những phương pháp từ tự nhiên, lành tính luôn được ưu tiên hàng đầu để tránh những tác dụng phụ không tốt cho sức khoẻ. Trong đó, cách chữa xuất tinh sớm bằng nhung hươu được nam giới lựa chọn trong thời gian qua và nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ nhưng hươu chữa xuất tinh sớm ngày càng tăng cao. Vậy trên thực tế nhung hươu có khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm có thật không? hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

Nhung hươu chữa xuất tinh sớm nam giới có hiệu quả không?

       Các sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, từ xưa nhung hươu hay còn gọi là lộc nhung là một vị thuốc rất quý được biết đến với nhiều công dụng chữa bệnh cũng như bồi bổ sức khoẻ cho con người. Trong thành phần của nhung hươu có chứa rất nhiều dinh dưỡng, nhất là hormone testostron (loại hormone quan trọng trong nội tiết tố nam giới), có tác dụng tăng cường sinh lực nam giới và cải thiện chất lượng các tinh binh nên rất được các quý ông ưa chuộng dùng làm thuốc mỗi khi gặp trục trặc về khả năng giường chiếu. Cụ thể như sau:

➛ Thành phần chính trong nhung hươu như là protid (52%), lipid ( 2,5 %), sắt, magie, chất đạm, canxi… giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức mạnh thể chất, tăng sản xuất các tế bào hồng cầu giúp cơ thể có đủ máu nuôi dưỡng bộ phận sinh dục.

➛ Trong nhung hươu cò chứa chất pantocrin có hiệu quả trong tăng cường sức mạnh cơ bắp, độ bền và có tác dụng như là một kích thích tố tăng testosterone - các hormone sinh dục nam. Pantocrin cũng được chứng minh là một phương thuốc hiệu quả cho chứng bất lực, cũng như để tăng ham muốn tình dục và hiệu suất tình dục nói chung.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Nhung hươu chữa xuất tinh sớm nam giới có hiệu quả không? (Ảnh minh họa)

➛ Thành phần quan trọng và quý giá nhất của nhung hươu đó chính là lộc nhung tinh, nó có nhiều tác động tích cực nhất đến hoạt động tình dục của nam giới như bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, tăng cảm giác hưng phấn khi yêu. Còn có tác dụng nâng cao tính miễn dịch của cơ thể, làm tăng hồng huyết cầu, huyết sắc tố và sự tăng sinh của tế bào lưới hồng cầu, tăng bạch cầu.

➛ Ngoài việc khắc phục xuất tinh sớm, nhung hươu còn có một số công dụng trị bệnh như: Giúp tái tạo sụn khớp, bôi trơn các khớp xương, giảm triệu chứng viêm khớp, gia tăng tái kết mô và hồi phục tế bào, bổ trợ hệ tuần hoàn, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày- ruột chuyển hoá protid và glucid,…

Nhung Hươu Có Khắc Phục Được Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không

   Mặc dù được cho là một vị thuốc bổ dưỡng cho sức khỏe và được đánh giá cao về hiệu quả chữa xuất tinh sớm ở nam giới thế nhưng trên thực thế vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh chữa xuất tinh sớm hoàn toàn. Bên cạnh đó, việc sử dụng nhung hươu sai cách không những không đạt được kết quả như ý muốn mà còn có thể ảnh hưởng đến bệnh tình nghiêm trọng hơn và một số tác dụng phụ như thân nhiệt cao hơn bình thường, những người trong trường hợp cao huyết áp, tiểu đường, xơ cứng mạch máu, viêm thận, hẹp van tim,…bệnh sẽ trở nặng hơn, gây hại cho sức khỏe.

     Khuyến cáo:

► Cho nên nam giới khi mắc phải tình trạng xuất tinh sớm thì đến ngay các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để được bác sĩ thăm khám và tư vấn tìm ra nguyên nhân chính xác gây nên bệnh. Từ đó có thể điều trị bằng những phương pháp hiệu quả và an toàn nhất.

► Không nên tự ý điều trị bệnh xuất tinh sớm tại nhà, sử dụng những loại thuốc chưa được chứng minh lợi ích thật sự. Nhung hươu là mà loai thảo dược quý nên chi phí không rẻ, việc điều trị như vậy, nam giới có thể vừa bị tiền mất tật mang.

   Trên đây là những thông tin về nhung hươu cũng như sử dụng nhung hươu có khắc phục được bệnh lý xuất tinh sớm ở nam giới không? nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề này hoặc muốn biết thêm về chi tiết điều trị xuất tinh sớm, có thể liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí. Các bạn có thể thực hiện theo những cách sau:

Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay hoặc chat trực tiếp với các bác sĩ trên các trang mạng tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Bài viết: ⚕️Nhung Hươu Có Khắc Phục Được Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017