⚕️Những Địa Chỉ Phòng Khám Bệnh Viện Chuyên Khám Điều Trị Bệnh Trĩ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

  Việc điều trị bệnh trĩ có mang lại hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn. Hiểu được mức độ quan trọng của việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ chất lượng, trong bài viết dưới đây xin giới thiệu những địa chỉ phòng khám bệnh viện chuyên khám điều trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM để người bệnh tham khảo dựa trên các yếu tố về: chất lượng, quy mô, cơ sở vật chất và chi phí hợp lý.

Tìm hiểu sơ lược về bệnh trĩ

  Việt Nam là một trong số các nước có tỷ lệ mắc bệnh trĩ cao nhất thế giới với hơn 60% dân số mắc bệnh. Bệnh biểu hiện qua những dấu hiệu điển hình như đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, sa búi trĩ…

  Mặc dù trĩ không phải là một căn bệnh hiểm nghèo, nhưng nếu để lâu dài và không có cách chữa trị phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của người bệnh, thậm chí dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như thiếu máu, viêm nhiễm, bội nhiễm, tắc mạch, nghẹt, nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng...

  Do đó, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh ngay khi xuất hiện dấu hiệu bệnh trĩ cần nhanh chóng đến các phòng khám trĩ hoặc bệnh viện điều trị bệnh trĩ để được thăm khám và điều trị đúng cách. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về dùng hay áp dụng các “mẹo” chữa trĩ tại nhà để tránh những nguy hiểm có thể khiến bệnh nặng hơn.

  Bệnh trĩ nên khám ở bệnh viện nào? Nhấn vào nút tư vấn bên dưới để được bác sĩ tư vấn online giải đáp nhanh!

  

Những địa chỉ khám chữa bệnh trĩ đáng tin cậy tại TPHCM

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh trĩ. Tuy nhiên, không phải dễ dàng để biết được đâu là bệnh viện chuyên điều trị bệnh trĩ ở tphcm tốt nhất. Do đó, hôm nay, chuyên mục hỏi đáp sức khỏe sẽ dựa vào khảo sát sự hài lòng của người bệnh từng chữa trị cũng như đánh giá từ giới chuyên môn để gợi ý cho bạn đọc những bệnh viện điều trị bệnh trĩ và phòng khám trĩ TPHCM uy tín có thể kể đến là:

➢ Bệnh viện Nhân dân Gia Định

  Một trong những bệnh viện chuyên điều trị bệnh trĩ, không thể quên nhắc đến chính là bệnh viện nhân dân Gia Định. Hiện nay, bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện loại I và trực thuộc Sở y tế TP HCM. Về phương pháp điều trị bệnh trĩ, bệnh viện hiện đang áp dụng 2 phương pháp là: mổ cổ điển và mổ bằng máy bấm Longo. Chi phí mổ cổ điển thì rẻ hơn mổ bằng máy nhưng mức độ đau đớn nhiều hơn. Sau khi mổ khoảng 3 ngày là có thể xuất viện.

   Địa chỉ:  Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

   Giờ làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật từ 07:00 -11: 30 và 13:00 -16:00.

➢ Phòng Khám Bệnh Trĩ Nam Phụ Khoa

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước tiên tiến. Đây được xem là một trong những bệnh viện chữa bệnh trĩ tốt nhất ở tphcm, bệnh viện chữa bệnh trĩ hồ chí minh uy tín nhất hiện nay.

  Hiện nay, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang ứng dụng hiệu quả nhiều phương pháp chữa trĩ nhưng nổi bật là phương pháp PPH và HCPT. Đây là 2 phương pháp điều trị bệnh trĩ không cần phẫu thuật được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm như hiệu quả cao với tất cả loại trĩ, an toàn, ít đau, ít chảy máu, không cần nằm viện, nhanh hồi phục, khó tái phát, thẩm mỹ,….

  Chi phí chữa bệnh trĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cao hơn bệnh viện công một chút nhưng bù lại chất lượng dịch vụ tốt, không phải chờ đợi lâu, thủ tục thăm khám nhanh gọn, có khám ngoài giờ, bảo mật thông tin… nên được rất nhiều người bệnh lựa chọn.

  

➢ Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

  Đây cũng là bệnh viện loại I trực thuộc Sở Y Tế Tp HCM. Bệnh viện có rất nhiều bác sĩ giỏi, tận tâm với người bệnh. Các phương pháp điều trị bệnh trĩ mà bệnh viện đang áp dụng là: Thắt trĩ bằng vòng cao su, khâu triệt mạch trĩ, cắt trĩ theo Milligan Morgan, phẫu thuật longo…

   Địa chỉ: Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

   Giờ làm việc: Thứ hai đến thứ 6 từ 06:30 - 16:30 , thứ 7 từ 06:30 - 12:00.

➢ Khoa Ngoại Tổng hợp – Viện Y học Dân tộc

  Đây là viện y dược chữa bệnh theo y học cổ truyền. Khoa ngoại Viện Y học Dân tộc đang có 1 phương pháp điều trị bệnh trĩ được nhiều người áp dụng, đó là tiêm thuốc. Khi điều trị các bác sĩ sẽ tiêm thẳng dung dịch vào búi trĩ. Với dung lượng còn tùy thuộc vào mức độ bệnh của mỗi người.

   Đại chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

   Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ sáu từ 07:30 - 11:30, 13:30 - 16:30.

➢ Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

  Các bác sĩ điều trị ở đây đều có chuyên môn cao, áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh như: Thắt trĩ bằng dây thun (trĩ độ 1 và trĩ độ 2), phương pháp longo (trĩ độ 2 và trĩ độ 3), chữa trĩ bằng máy đốt điện cao tần, máy cắt siêu âm...

   Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phường 12, Quận 10 Tp HCM.

   Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật từ 07:00 - 05:00.

  Trên đây là thông tin những địa chỉ phòng khám bệnh viện chuyên khám điều trị bệnh trĩ ở TPHCM người bệnh có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh viện nào điều trị bệnh trĩ tốt nhất, vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

Bài viết: ⚕️Những Địa Chỉ Phòng Khám Bệnh Viện Chuyên Khám Điều Trị Bệnh Trĩ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017