Những Địa Chỉ Điều Trị Áp Xe Hậu Môn Uy Tín Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

  Để tìm kiếm một bệnh viện, phòng khám điều trị apxe hậu môn tại thành phố lớn như TP.HCM là điều không khó. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ điều trị apxe hậu môn uy tín, mang lại hiệu quả cao giữa vô vàn cơ sở y tế như hiện nay là thử thách lớn đối với người bệnh. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ điều trị áp xe hậu môn uy tín hiện nay trên địa bàn TP.HCM để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp.

Những tiêu chí đánh giá một địa chỉ điều trị apxe hậu môn uy tín

  Apxe hậu môn không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh mà bệnh để lâu còn có khả năng tiến triển thành rò hậu môn, nguy hiểm hơn là ung thư hậu môn đe dọa tính mạng người bệnh. Do đó, khám và điều trị bệnh rò hậu môn kịp thời ngay khi bệnh mới khởi phát là việc rất cần thiết và quan trọng.

Địa chỉ điều trị apxe hậu môn tại TP.HCM (Ảnh minh họa)

  Theo các chuyên gia, để đánh giá một địa chỉ điều trị áp xe hậu môn có tốt hay không cần dựa trên một số tiêu chí sau:

    Cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn – trực tràng được cơ quan thẩm quyền cấp phép hoạt động.

    Có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức.

    Trang thiết bị máy móc kĩ thuật hiện đại, cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

    Bác sĩ và nhân viên cởi mở, nhiệt tình và tận tâm chu đáo.

    Thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.

    Chi phí điều trị áp xe hậu môn được niêm yết và công khai rõ ràng.

  

Những địa chỉ điều trị apxe hậu môn uy tín tại TP.HCM

  Căn cứ vào những tiêu chí nói trên, bạn có thể lựa chọn cho mình phòng khám hay bệnh viện có chuyên khoa Hậu môn – trực tràng để thăm khám và chữa trị apxe hậu môn. Nếu đang ở TP.HCM hoặc các tỉnh thành lân cận mà không biết chữa áp xe hậu môn ở đâu tại TPHCM, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

  1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM:

  Để thực hiện khám chữa áp xe hậu môn, người bệnh có thể đến Chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại bệnh viện Đại Học Y Dược – TP. HCM. Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ khám chữa bệnh tận tình và chu đáo. Đặc biệt, có các thiết bị hiện đại trong việc chữa bệnh áp xe hậu môn như: Máy siêu âm THD, phương pháp longo, máy siêu âm Hamonic Scalpel.

Tình trạng quá tải tại các bệnh viện lớn (ảnh minh họa)

  Tuy nhiên, bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, do đó khám chữa apxe hậu môn tại đây mất nhiều thời gian, công sức. Người bệnh phải đi thật sớm để bốc số chờ đến lượt khám. Chất lượng dịch vụ cũng còn nhiều hạn chế, bệnh viện không có khám ngoài giờ nên khá bất tiện cho những ai làm việc giờ hành chính.

  2. Khoa Ngoại Tổng hợp – Viện Y học dân tộc:

  Đây là một trong những bệnh viện đầu ngành về Y học cổ truyền – Trung tâm hợp tác về y học cổ truyền của tổ chức y tế thế giới tại Việt Nam. Bệnh viện bao gồm nhiều tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ và cán bộ viên chức có trình độ chuyên môn kĩ thuật cao. Tận tình trong thăm khám và chữa bệnh. Do đó, người bệnh cũng có thể lựa chọn chữa trị apxe hậu môn tại đây.

  Cũng giống như Bệnh Viện Đại học Y dược, khám chữa áp xe hậu môn tại Viện Y học dân tộc mất nhiều thời gian, không bảo mật thông tin, không có dịch vụ khám ngoài giờ hành chính…

  3. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM từ lâu đã được biết đến là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên tại TPHCM chuyên khoa về hậu môn – trực tràng, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước đi đầu về y khoa.

  Hiện tại, phòng khám đang ứng dụng hiệu quả phương pháp HCPT trong điều trị áp xe hậu môn. Đây là phương pháp điều trị apxe hậu môn hiện đại được chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như hiệu quả cao, an toàn, ít đau, ít chảy máu, thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng, khó tái phát, đảm bảo tính thẩm mỹ….

Địa chỉ điều trị apxe hậu môn hiệu quả tại TP.HCM

  Chi phí chữa áp xe hậu môn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có cao hơn bệnh viện công một chút nhưng bù lại người bệnh sẽ được trải nghiệm một chất lượng dịch vụ hoàn hảo với không gian khang trang, sạch sẽ, không phải chờ đợi lâu, thủ tục nhanh gọn, được phục vụ tận tình, chu đáo nhất, có khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, ngày lễ và bảo mật thông tin…

  Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM

  Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết.

  Trên đây là thông tin những địa chỉ điều trị áp xe hậu môn uy tín hiện nay tại TP.HCM. Mong rằng những thông tin này phần nào giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ điều trị apxe hậu môn tốt. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, vui lòng nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn kỹ càng hơn.

Bài viết: Những Địa Chỉ Điều Trị Áp Xe Hậu Môn Uy Tín Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017