⚕️ Nguyên Nhân Tăng Ham Muốn Ở Phụ Nữ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (3 bình chọn)

Tùy vào từng cơ địa, ham muốn của mỗi người mà sẽ có nhu cầu về tình dục khác nhau. Việc phụ nữ bỗng dưng tăng ham muốn bất thường đôi khi sẽ khiến cho phái mạnh cảm thấy thích thú nhưng một số ít lại không thích điều này khiến cho phái mạnh mất sự chủ động trong cuộc yêu, không thể hiện được phong độ của mình, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ. Vậy tại sao lại có hiện tượng tăng ham muốn ở phụ nữ và nguyên nhân là gì?

Nguyên Nhân Tăng Ham Muốn Ở Phụ Nữ

Tình dục là một trong những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Tình dục không chỉ mang đến cảm giác thăng hoa mà còn giúp cho nhiều cặp đôi hiểu nhau hơn, cải thiện chất lượng cuộc sống, hôn nhân gia đình. Nhu cầu ham muốn ở phụ nữ là một bản năng tự nhiên và có thể sẽ thay đổi theo từng giai đoạn, độ tuổi hoặc tình trạng sức khỏe. Tuy nhiên, nữ giới đột nhiên tăng ham muốn bất thường thường là do các yếu tố dưới đây gây ra:

        Nguyên nhân tăng ham muốn ở phụ nữ do yếu tố sinh học

Khi lượng hormone estrogen, progesterone, testosterone trong cơ thể nữ giới tăng cao gây tác động đến nhu cầu ham muốn tình dục ở mỗi chị em. Khi hormone nữ giới tăng cao có thể khiến chị em dễ dàng đạt cực khoái trong tình dục. Nam giới có thể bắt gặp chị em có nhu cầu tình dục tăng cao trong những thời điểm như tới ngày hành kinh, mới kết hôn, không quan hệ tình dục trong thời gian dài, trong độ tuổi mãn kinh,...

Nguyên Nhân Tăng Ham Muốn Ở Phụ Nữ

        Tới ngày kinh nguyệt

Đây là một trong những nguyên nhân tăng ham muốn ở phụ nữ thường gặp nhất. Bởi vào những ngày này, lượng estrogen trong cơ thể chị em tăng đột ngột dẫn đến nhu cầu tình dục cũng sẽ tăng cao. Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục vào những ngày kinh nguyệt sẽ khiến cho chị em dễ mắc các bệnh phụ khoa. Do đó, không khuyến khích chị em quan hệ tình dục trong những ngày này.

        Yếu tố khiến phụ nữ tăng ham muốn tình dục là do mang thai

Khi mang thai, nữ giới thường có nhu cầu tình dục khá cao vì bị thay đổi nội tiết tố trong cơ thể dẫn đến tình trạng tăng ham muốn đột ngột. Đây là hiện tượng hết sức bình thường mà hầu như chị em nào cũng gặp phải.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

        Thường xuyên xem phim có cảnh nóng

Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều chị em tăng ham muốn một cách đột ngột và mãnh liệt. Việc xem phim có cảnh nóng cùng bạn trai không chỉ giúp cả hai có thể gần gũi nhau hơn và dễ đạt cực khoái khi quan hệ tình dục.

        Tác nhân khiến nữ giới tăng ham muốn do yêu xa hoặc nhịn quan hệ tình dục

Yêu xa và nhịn quan hệ tình dục trong một thời gian cũng là nguyên nhân tăng ham muốn ở phụ nữ đột ngột khi được gần gũi với người yêu. Ngoài những thay đổi về hormone thì việc tác động vào tâm lý, thể chất của đối tác dành cho chị em cũng có thể khơi dậy sự ham muốn ở nữ giới.

Nguyên nhân khiến cho nữ giới gia tăng ham muốn tình dục

        Do tác động bởi những lời nói ngọt ngào của đối tác

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều chị em khao khát về tình dục hơn bao giờ hết thông qua những tin nhắn, lời nói ngọt ngào từ đối phương hoặc gửi những hình ảnh nóng bỏng cũng có thể khiến cho chị em cảm thấy rạo rực. Từ đó, nhu cầu về tình dục tăng cao.

Tình dục liên quan mật thiết đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống hôn nhân của mỗi người. Việc hòa hợp trong tình dục sẽ mang lại nhiều lợi ích tốt đẹp như giảm huyết áp, tăng khả năng miễn dịch, giảm thiểu mắc các bệnh tim mạch, giúp giải tỏa căng thẳng, stress, giúp chị em ngủ hơn hơn, da dẻ hồng hào, tươi tắn,... 

Tuy nhiên, việc tăng ham muốn bất thường của chị em cũng có thể là do mắc các bệnh phụ khoa dẫn đến tình trạng tăng ham muốn tình dục ở nữ giới. Do đó, để biết được bản thân có đang mắc phải bệnh phụ khoa không, chị em nên đến thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để nắm rõ tình trạng sức khỏe của mình.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Những dấu hiệu cho thấy nữ giới có nhu cầu tình dục cao

Để nhận biết được bản thân có nhu cầu tình dục cao hay không chị em có thể nhận biết được qua các biểu hiện dưới đây:

         Phụ nữ có vòng 1 căng tròn và mông đầy đặn

    ​   Thích diện trang phục quyến rũ, sexy

    ​   Phụ nữ có dáng đi tự tin, dứt khoát

    ​   Phụ nữ cởi mở trong chuyện tình dục

    ​   Cô gái sở hữu kỹ thuật hôn điêu luyện

    ​   Phụ nữ chủ động trong mối quan hệ

Cách nhận biết nữ giới có nhu cầu tình dục cao

Cách nhận biết nữ giới có nhu cầu tình dục cao

Phụ nữ có nhu cầu cao có tốt không? Thông thường, phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao cùng với một người chồng biết cưng chiều vợ sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân gia đình trở nên viên mãn. Mặt khác, trong trường hợp phụ nữ có nhu cầu tình dục cao nhưng người chồng không thể đáp ứng được cho vợ cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng vì không thể thỏa mãn được sinh lý.

Bên cạnh đó, nữ giới có nhu cầu tình dục cao cũng có thể gây ra nhiều hệ lụy làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và các mối quan hệ xung quanh. Việc thường xuyên nghĩ đến tình dục khiến cho nữ giới mất tập trung vào công việc hoặc có thể vướng vào các mối quan hệ “mập mờ” làm ảnh hưởng đến bản thân và hôn nhân của mình.

  Do đó, cái gì cao quá cũng không tốt, chị em nên chia sẻ tình trạng của mình với đối phương khi có nhu cầu về tình dục hoặc nếu trong trường hợp không thể thỏa mãn được cơn thèm khát tình dục của mình nên chủ động đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để được bác sĩ tư vấn và điều trị.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888

Bài viết: ⚕️ Nguyên Nhân Tăng Ham Muốn Ở Phụ Nữ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017