⚕️Nguyên Nhân Bị Rách Bao Quy Đầu Trong Lúc Quan Hệ

Tình trạng rách bao quy đầu bị rách hay còn được gọi là tình trạng dứt dây hãm. Có thể nói đây là một trong những rác rối không hiếm gặp ở nam giới. Tình trạng nam giới bị rách da bao quy đầu không chỉ gặp ở trẻ nhỏ mà ở người trưởng thành vẫn có thể gặp phải tình trạng này. Khi dây hãm bao quy đầu bị rách trong khi quan hệ sẽ làm cho bệnh nhân cảm thấy đau đớn, chảy máu quy đầu,.... Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này cũng như cách xử lý khi bao quy đầu bị rách bị rách như thế nào.

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì tình trạng bị rách bao quy đầu khi quan hệ không phải hiếm gặp ở nam giới. Hiện tượng này có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như:

Khi quan hệ tình dục quá hưng phấn khiến cho dương vật căng cứng quá mức vì vậy rất dễ gây ra tình trạng rách bao quy đầu.

Nam giới có những tư thế quan hệ không đúng, sai tư thế, quan hệ quá thô bạo cũng có thể làm cho dương vật bị căng tức và gây ra tình trạng dứt dây hãm.

Nam giới mắc các bệnh lý nam khoa như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu không điều trị lâu ngày cũng là nguyên nhân khiến cho nam giới bị rách dây chằng bao quy đầu.

Một số trường hợp bệnh nhân sử dụng sẽ toy không đúng cách, hoặc sản phẩm sex toy không an toàn cũng gây ra tình trạng bao quy đầu bị rách.

Nam giới nếu ít quan hệ tình dục hoặc không quan hệ điều đặn thì khi quan hệ tình dục nam giới sẽ bị kích thích quá mức, căng tức và chịu áp lúc khi quan hệ sẽ dẫn đến tình trạng bao quy đầu bị rách.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tình trạng bao quy đầu bị rách

Cách nhận biết bao quy đầu bị rách

► Khi vùng bao quy đầu bị rách thì lớp da này có thể bị rách tuy nào mức độ năng hoặc nhẹ mà vế thương có chảy máu hay không.

► Bệnh nhân sẽ cảm thấy đau đớn, dương vật bị sìu ngay lập tức.

► Những lần quan hệ sau dương vật thường sẽ bị đau tức và chảy máu bất thướng khi quan hệ tình dục.

► Khi mặc quần lót thì dương vật sẽ bị cọ sát với quần lót gây đau đớn cho bệnh nhân.

► Đau buốt, tiêu khó khu đi vệ sinh.

► Nam giới khi đi lại sẽ khó khăn hơn.

Rách bao quy đầu có nguy hiểm không?

Nam giới khi gặp tình trạng này thương thờ ơ và nghĩ rằng đây là một triệu chứng bình thường không đáng quan tâm, nên không chú ý điều trị. Tuy nhiên theo các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết nếu nam giới bị rách dây chằng bao quy đầu trong quá trình quan hệ tình dục nếu không được giải quyết kịp thời thì bệnh nhân có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng nặng nề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của bệnh nhân như:

Ảnh hưởng đến tâm lý của bệnh nhân: bao quy đầu bị rách không chỉ làm cho nam giới bị đau đớn và mất máu mà khiến cho bệnh nhân lo lắng, sợ hãi và mất tự tin trước mặt bạn đời, ngại quan hệ tình dục, tâm trạng thất thường, dễ dãn đến bệnh trầm cảm.

Gây sẹo xấu ở bao quy đầu: nhiều nam giới chủ quan không điều trị khii bao quy đầu bị rách từ đó vết thương sẽ lành và gây ra sẹo xấu ở bao quy đầu có thể khiến cho bệnh nhân thường xuyên bị đau đớn khi quan hệ tình dục và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

Nguyên Nhân Bị Rách Bao Quy Đầu Trong Lúc Quan Hệ

Rách bao quy đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác

Gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa: vết rách ở quy đầu nếu không được điều trị hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ thì sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm mạo tình và nặng nhất là gây ung thư dương vật.

Gây rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới: các vết sẹo do tình trạng rách bao quy đầu gây ra sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương dương của dương vật và rất dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới.

Nếu bạn đang thắc mắc về cách điều trị rách bao quy đầu thì hãy NHẤP VÀO BẢNG TƯ VẤN để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí về vấn đề này!

Bị rách bao quy đầu khi quan hệ phải làm sao?

Bị rách bao quy đầu phải làm sao?   Như bạn thấy trình trạng bao quy đầu bị rách không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông của nam giới vì vậy khi dây hãm bao quy đầu bị rách thì bệnh nhân nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa điều trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Trong đó Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những địa chỉ có uy tín nhất trong các bệnh lý nam khoa. Nam giới bị rách bao quy đầu khi quan hệ sau khi kiểm tra sẽ được áp dụng trong một số phương pháp thích hợp.

Trong trường hợp vết rách nhỏ, không nghiêm trọng, bác sĩ sẽ tiến hành khử trùng và chỉ định nam giới sử dụng một số kháng sinh để giúp hàn gắn vết thương lành lại. Bệnh nhân chỉ nên được điều trị theo khuyến cáo của bác sĩ rằng vết thương có thể hồi phục nhanh chóng.

Trong trường hợp bị nam giới bị rách bao quy đầu do quan hệ quá mạnh có thể thực hiện khâu thẩm mỹ lại vết rách bằng kỹ thuật xâm lấn ít nhất của công nghệ hàn quốc để hạn chế nhiễm trùng và sử dụng thuốc kháng sinh để tránh viêm nhiễm.

Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM , nam giới sẽ không phải lo lắng về chi phí vì tất cả các khoản thu nhập đã được phê duyệt bởi các cơ quan kiểm duyệt, công khai, minh bạch và có hóa đơn cụ thể, giúp nam giới cảm thấy an toàn.

Chính vì thế, khi nam giới thắc mắc về Nguyên Nhân Bị Rách Bao Quy Đầu Trong Lúc Quan Hệ thế nào? Hãy liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám.

Bài viết: ⚕️Nguyên Nhân Bị Rách Bao Quy Đầu Trong Lúc Quan Hệ