⚕️Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (6 bình chọn)

       Những nam giới nào gặp phải chứng dài hẹp bao quy đầu đang có mong muốn tiến hành phẫu thuật để dứt điểm tình trạng này thì vấn đề quan tâm trước tiên là số chi phí cần phải chi trả là bao nhiêu. Vậy phẫu thuật bao quy đầu hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

Tại sao cần phẫu thuật cắt bao quy đầu?

       Phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ đơn giản là một cuộc tiểu phẫu giúp nam giới loại bỏ lớp bao da quy đầu dư thừa ở dương vật. Vấn đề này cần được tiến hành khi nam giới vướng phải chứng dài hẹp bao quy đầu:

Dài bao quy đầu: là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá dài, chùm lấy đầu khấc dương vật, không thể tuột xuống rãnh quy đầu theo cách tự nhiên mà phải dùng tay để hỗ trợ.

Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng lớp da quy đầu quá hẹp, bó chặt lấy đầu khấc dương vật, khiến không lộn hay tuột lớp da bao quy đầu xuống được. Có những trường hợp do bao quy đầu quá hẹp khiến cho dương vật khi cương cứng bị cản lại, khiến lớp da quy đầu bị tổn thương đau rát nghiêm trọng.

       Lớp da bao quy đầu này là một nhân tố dẫn đến rất nhiều ảnh hưởng đến sinh lý nam giới như:

► Dương vật nhỏ: đây là một đáng tiếc lớn cho nam giới khi kích thước dương vật không được phát trình một cách bình thường do sự kiềm hãm của bao quy đầu.

► Xuất tinh sớm: một chứng bệnh thường xuất hiện ở phái mạnh do sự ảnh hưởng của bao quy đầu dài hẹp.

► Viêm nhiễm bao quy đầu: các cặn bã sinh dục lâu ngày không thoát ra được, ứ đọng dưới lớp da bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm.

Viêm nhiễm do không cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

► Lây nhiễm phụ khoa: sự viêm nhiễm ở nam giới không được giải quyết dứt điểm sẽ lây lan cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

► Mất thẩm mỹ “Cậu nhỏ”: sự dài hẹp bao quy đầu khiến cho đầu khấc dương vật không lộ được ra bên ngoài, khiến “cậu nhỏ” không được thẩm mỹ như thông thường.

► Ung thư dương vật: là căn bệnh rất nguy hiểm phát sinh ở nam giới mà dài hẹp bao quy đầu là một trong những nguyên nhân dẫn đến.

► Các bệnh lý nam khoa khác: viêm tuyến tiền liệt, viêm tiết niệu, viêm bàng quang, vô sinh, hiếm muộn….

► Suy giảm chất lượng quan hệ tình dục: do những vấn đề về dài hẹp bao quy đầu gây nên là thường gặp nhất.

► Rạn nứt, đổ vỡ hạnh phúc gia đình: quan hệ tình dục là một vấn đề không thể thiếu trong hạnh phúc gia đình, việc chất lượng quan hệ tình dục suy giảm sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng trong đời sống hôn nhân và gia đình.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

        Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố sau:

 Tình trạng bao quy đầu:

Sự bất thường ở bao quy đầu được chia làm hai loại: dài bao quy đầu (dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả) và hẹp bao quy đầu ( hẹp hoàn toàn, bán hẹp, hẹp sinh lý hay hẹp bao quy đầu bệnh lý). Mỗi trạng thái dài hẹp bao quy đầu khác nhau sẽ có phương pháp điều trị, phát đồ điều trị và chi phí điều trị khác nhau.

 Thể trạng và cơ địa tùy người:

Cơ thể nam giới mỗi người mỗi khác, thể trạng nam giới hoàn toàn khỏe mạnh và không có những bệnh lý liên quan khác thì chi phí sẽ khác so với những nam giới có sức khỏe yếu kém và nhiều bệnh lý khác.

 Phương pháp cắt bao quy đầu:

Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị tùy thuộc vào tình trạng quy đầu và khả năng tài chính của tùy người. Có một số phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu như sau:

Ảnh minh họa trước và sau khi cắt bao quy đầu

      ►  Phương pháp truyền thống: phương pháp này được sự dụng phổ biến trước đây, khi y học chưa có sự cải tiến. Ưu điểm của phương pháp này chính là đơn giản, nhanh chóng và chi phí thấp. Tuy nhiên, chính ưu điểm này cũng tạo nên tính rủi ro cao.

     ►   Phương pháp cắt quy đầu bằng tia laser: đây là phương pháp sử dụng tia laser để loại bỏ lớp da quy đầu thừa. Ưu điểm của thủ thuật này đem lại chính là sự nhanh chóng, chính xác và ít chảy máu.

     ► Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc: có thể nói, đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đặt tính nhanh chóng, chính xác, vết thưởng nhỏ, ít chảy máu, ít đau, không cần cắt chỉ và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao.

Ở mỗi phương pháp nêu trên sẽ có phát đồ điều trị và chi phí điều trị hoàn toàn khác nhau. Do đó, để biết được tình trạng bao quy đầu hiện tại của mình cần áp dụng phương pháp phẫu thuật nào và chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền, nam giới đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và hướng dẫn cụ thể.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Địa chỉ phẫu thuật bao quy đầu uy tín.

       Khi nam giới thắc mắc về việc phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, thì hãy liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ cắt bao quy đầu hàng đầu tại TPHCM của chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể. Vì phòng khám chúng tôi luôn là cơ sở uy tín được phần lớn nam giới trong thành phố và các tỉnh thành lân cận tìm đến khám bao quy đầu phẫu thuật cắt bao quy đầu.

       Những lợi ích thực tế mà phòng khám chúng tôi đem đến cho quý bệnh nhân như sau:

 Chi phí điều trị hợp lí: chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám được niêm yết công khai và đã được sự thông qua của Bộ y tế. Chính vì thế, trước khi đồng ý tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể về chi phí và phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn: được chuẩn bị đầy đủ và  đảm bảo nhất cho quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu được hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi và thân thiện, chẳng những phòng khám nổi tiếng về chất lượng khám chữa bệnh và cả về chất lượng dịch vụ.

 Phòng khám được cấp phép và giám sát hoạt động của Bộ y tế và sự đồng tình ủng hộ của các chuyên gia y tế đầu ngành, cũng là một động lực giúp phòng khám không ngừng phát triển.

 Với phương châm “tất cả vì bệnh nhân” sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh về chất lượng dịch vụ và khám chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về việc phẫu thuật bao quy đầu hết bao nhiêu tiền có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Phẫu Thuật Cắt Bao Quy Đầu Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017