⚕️Những Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

BỆNH NHÂN HỎI:  Thưa bác sĩ những thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ bao gồm những gì? Tôi năm nay 36 tuổi do công việc bận bịu nên ít cho thời gian chăm sóc bản thân, dạo gần đây tôi thấy mình dường như có dấu hiệu bị xuất tinh sớm như thời gian quan hệ tình dục quá nhanh, có hôm tôi chỉ vừa quan hệ được khoảng 2 phút là đã xuất tinh khiến cho tôi vô cùng lo lắng về  bản lĩnh đan ông của mình. Vậy những thực phẩm nào giúp kéo dài thời gian quan hệ? Tôi xin cảm ơn. (h.b 36 tuổi, nam định)

BÁC SĨ TRẢ LỜIChào bạn chúng tôi rất vui rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Đây không chỉ là trường hợp của bạn mà là mối quan tâm chung của nhiều người ngày nay. Theo thống kê, hơn 70% nam giới không hài lòng với xuất tinh của họ. Vì vậy, hãy cùng chúng tim tìm hiểu về những thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Những thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

         Với những thực phẩm kéo dài thời gian quan hệ hàng đầu, hiệu quả về chi phí và ít tốn kém hơn, không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào sau đây, đây sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp cho nam giới có thể cải thiện bản lĩnh nam giới của mình hiệu quả hơn như:

1. Hải sản

Thủy hải sản là thực phẩm đứng đầu danh sách những thực phẩm kéo dài thời gian quan hệ của cặp vợ chồng vì chúng giàu chất nmda (n-methyl-d-aspartate) và acid d-aspartic, đặc biệt là sò biển. Các hợp chất này sẽ kích thích sự sản xuất hormon testosterone - nam giới đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện sinh lý, kích thích ham muốn và giúp nam giới kéo dài thời gian giao hợp.

Hàu được gọi thần dược phòng the của nam giới

2. Gừng

Gừng từ xa xưa các thầy thuốc đông y đã được sử dụng như một chất kích thích tình dục. Đó là một loại thức ăn kéo dài khá nổi tiếng vì tính dục của nó và nhanh chóng hòa nhập vào cơ thể của một người bạn đời.

3. Trứng gà

Đây là món ăn quen thuộc trong mỗi bữa ăn của hầu hết các gia đình. Trứng có thể làm nhiều món ăn khác nhau để bạn cảm thấy ngon miệng hơn khi mỗi bữa ăn. Trứng có nhiều chất dinh dưỡng và có tám loại axit amin, vitamin e, b1, b2, a, d ... Và một số khoáng chất cần thiết nhất cho cơ thể. Đối với nam giới, trứng cung cấp một số chất dinh dưỡng tương tự như phốt pho, kẽm hoặc kali. Đây là những chất rất tốt cho sức khoẻ sinh sản của nam giới có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn vì vậy có thể nói đây mà một trong những thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay.

Những Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Trứng gà là thực phẩm kéo dài thời gian "yêu" hiệu quả

4. 

Cá là một trong những thức ăn rất dễ ăn và là một sự lựa chọn gia đình cho bữa ăn hàng ngày của họ. Cá không chỉ tốt cho sức khoẻ của bạn mà còn tốt cho sức khoẻ tình dục của nam giới. Cá được xếp hạng nhất trong thực phẩm để giúp kéo dài mối quan hệ trong một thời gian dài.

Cá là thực phẩm tốt cho sinh lý nam

5. Dâu tây

Có thể bạn không ngờ đến nhưng dâu tây cũng là một trong những thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ rất tốt bởi dâu tây thường chữa một hàm lượng lớn kẽm giúp duy trì mức testosterone lành mạnh ở nam giới và tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ.

6. Qủa hạnh

Hạnh nhân có chứa rất nhiều dinh dưỡng được sử dụng làm thuốc để tăng cường ham muốn ở cả nam giới và phụ nữ. Do đó, sử dụng hạnh nhân kết hợp với mật ong, sữa là một loại thuốc tuyệt vời để tăng cường tình dục.

Hạnh nhân cũng là 1 trong 10 loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam

7. Quế và ớt

Quế và ớt cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục. Bạn có thể sử dụng một món tráng miệng quế hoặc một chén quế trước khi quan hệ tình dục và một món chili để thêm vào sự phấn khích của tình dục.

8. Trái chuối

Đề cập đến chuối, nó được biết rằng đó là một trái cây rất phổ biến mà nhiều gia đình sử dụng để tráng miệng sau khi ăn là rất hiệu quả. Chuối có chữa một hàm lượng calo cao, potassium cao, và nhiều vitamin và khoáng chất. Vì vậy, nó là một công cụ rất hiệu quả để giúp nam giới nhanh chóng kích thích và gợi tình và cách tốt nhất để giúp hạn chế sự yếu kém về sinh lý của nam giới, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niên.

Chuối là loại trái có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới

9. Chocolate

Một trong những loại thực phẩm quan trong nhất trong việc kéo dài thời gian quan hệ là chocolate. Đây là một lựa chọn tuyệt vời mà đàn ông nên ăn trước khi ăn, như là một phần của sô cô la có chứa phenyl ethylamine tạo ra sự kích thích tình dục và kích thích tình dục. Một chút lừa tình là để cho sô cô la tan chảy trong tình yêu khi đó là một cách để tăng sự thăng hoa của tình yêu.

10. Mật ong

Mật ong không chỉ là một món ăn ngon, nó là một bổ sung tuyệt vời cho nhiều món ăn, nó cũng rất hữu ích cho các cặp vợ chồng tình dục. Bởi mật ong chứa đường fructoza tự nhiên, tăng sức chịu đựng của bạn, giúp tình yêu của bạn dài hơn và hoàn hảo hơn.

Mật ong giúp cải thiện sinh lý nam giới

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Những Thực Phẩm Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017