⚕️Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Bệnh Gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Cũng giống như ở nữ giới, nam giới hiện nay cũng thường mắc các bệnh về đường sinh dục và trong đó có ngứa dương vật. Đây là triệu chứng phổ biến đối với cánh mày râu hiện nay nhưng nhiều người vẫn thường bỏ qua nó.

       Tình trạng ngứa dương vật kéo dài sẽ gây khó chịu cho người bệnh trong sinh hoạt hằng ngày, ngoài ra ngứa dương vật rất có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm.

 Tham khảo thêm: Sưng dương vật cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Ngứa dương vật cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

       Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, nếu dương vật bị ngứa kéo dài thì được xem là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

       1. Viêm bao quy đầu: đây là bệnh lý xảy ra do vệ sinh không sạch sẽ, bị hẹp và dài bao quy đầu mà không cắt dẫn tới viêm nhiễm và gây ngứa dương vật.

       Triệu chứng bệnh là xuất hiện các nốt đỏ trên quy đầu, có dịch chảy tiết ra và mùi hôi khó chịu, đồng thời xuất hiện các nốt trắng nhỏ li ti ở đầu và thân dương vật gây ngứa.

       2. Nấm bao quy đầu: đây cũng có thể là nguyên nhân gây ngứa dương vật.

       Triệu chứng bệnh là đau rát, ngứa đầu dương vật, quy đầu bị sưng đỏ. Bệnh không được chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và gây vô sinh ở nam giới.

       3. Mụn rộp sinh dục: Bệnh do virus Herpes gây nên và lây lan qua đường tình dục.

       Triệu chứng ban đầu của bệnh là nổi mẩn đỏ li ti, dương vật bị ngứa, sưng và đau rát bao quy đầu, đau vùng bụng và thắt lưng. Sau một thời gian xuất hiện thêm mụn mọc thành từng cụm và chuyển thành mụn nước, khi các mụn nước này vỡ ra gây viêm loét, đau rát. 

       4. Sùi mào gà: bệnh do virus HPV gây nên và là căn bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời.

       Triệu chứng bệnh là sưng bao quy đầu, dương vật bị ngứa, xuất hiện các nối sùi có màu hồng, đường kính 1 – 2mm. Các nốt sùi phát triển và liên kết lại từng mảng, có hình mào gà hoặc súp lơ nhỏ.

       Ngoài những bệnh lý nguy hiểm phổ biến trên thì ngứa dương vật có thể do rận mu sản sinh, dị ứng với bao cao su, chất tẩy rửa hay xà phòng gây nên.

Bệnh sùi mào gà gây ngứa dương vật (ảnh minh họa)

       Đó là các bệnh lý nguy hiểm liên quan tới đường sinh dục ở nam giới, nếu không có biện pháp hỗ trợ kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như vô sinh – hiếm muộn, giảm ham muốn tình dục, lây lan bệnh cho người khác, mắc các bệnh xã hội và thậm chí ung thư dương vật.

Phương pháp hỗ trợ điều trị ngứa dương vật hiệu quả

       Khi bị ngứa dương vật bệnh nhân không nên gãi hoặc tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có hướng dẫn của bác sĩ vì bệnh có thể không khỏi mà quá trình điều trị càng khó khăn khiến bệnh thêm nặng hơn.

       Vì vậy, khi phát hiện dương vật có triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, nam giới nên đến thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ chuẩn đoán, xét nghiệm bệnh. Từ đó có phương pháp điều trị phù hợp dựa vào mức độ tình trạng bệnh.

         Dương vật bị ngứa do viêm bao quy đầu, nấm bao quy đầu:

         Phương pháp dùng để điều trị là dùng thuốc kháng sinh dạng uống hoặc bôi.

        Nếu bệnh nặng áp dụng cắt bao quy đầu, một số phương pháp cắt bao quy đầu như tiểu phẫu, sử dụng tia laser, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

         Dương vật ngứa do bệnh xã hội:

       Thông thường đối với các bệnh xã hội phương pháp điều trị sẽ phức tạp hơn vì đây là những bệnh lý nguy hiểm, vì vậy tùy vào trường hợp mỗi bệnh sẽ có các phương pháp điều trị khác nhau.

       Đối với bệnh lậu, các bác sĩ sẽ hỗ trợ bằng nội khoa và ngoại khoa bằng kĩ thuật DHA hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao.

       Đối với bệnh mụn rộp sinh dục sẽ được hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc thích hợp, áp dụng đốt mụn rộp, liệu pháp miễn dịch cân bằng và phẫu thuật mụn rộp.

       Đối với bệnh sùi mào gà sẽ được hỗ trợ điều trị bằng thuốc, đốt sùi mào gà bằng tia laser, điện cao tần, Nitơ lỏng áp lạnh. phương pháp ALA – PDT.

Chi phí điều trị ngứa dương vật

       Theo các bác sĩ nam khoa Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, chi phí điều trị ngứa dương vật còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở y tế, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế, dịch vụ phòng khám và mức độ tình trạng bệnh.

      Nếu địa chỉ điều trị đạt uy tín - chất lượng cao thì mức phí sẽ cao hơn và ngược lại, nên không có một con số cụ thể nào về chi phí điều trị ngứa dương vật. Việc làm đầu tiên của người bệnh khi phát hiện bệnh là tiến hành thăm khám để có hướng điều trị kịp thời.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – địa chỉ hỗ trợ điều trị ngứa dương vật uy tín

       Theo nhiều đánh giá của các chuyên gia, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa nói chung và chứng ngứa dương vật nói riêng đạt uy tín – chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám chúng tôi trong suốt thời gian qua đã nhận được nhiều sự lựa chọn của đông đảo người dân khu vực và lân cận nhờ vào những ưu điểm sau:

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế, được giám sát chặt chẽ.

 Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang nhằm mang đến sự thoải mái, hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

 Ứng dụng thành công các phương pháp, kĩ thuật hiện đại như DHA, ALA – PDT, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, với nhiều năm trong ngành, tay nghề cao và luôn hết lòng vì bệnh nhân.

 Chi phí điều trị được thực hiện theo quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch.

 Quy trình thăm khám nhanh chóng, khoa học và chất lượng.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối.

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, phòng khám chỉ nhận vừa đủ lượng bệnh nhân mỗi ngày, nên bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước khi đến khám. 

       Những quyền lợi khi đặt lịch hẹn trước.

       Bệnh nhân được khám trực tiếp ngay với bác sĩ mà không mất thời gian chờ đợi

       Được miễn phí sổ khám và khám lâm sàng.

       Được quyền yêu cầu hỗ trợ  khi có nhu cầu.

       Được nhận nhiều ưu đãi khác mà không mất thêm phí.

Hệ thống trang thiết bị Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (ảnh minh họa)

 Tham khảo thêm: Đau dương vật là dấu hiệu bệnh gì?

Tư vấn bệnh tình: tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị

 3、Đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

[Mọi thắc mắc, bạn có thể click vào đây để được chuyên gia tư vấn trực tiếp]

Bài viết: ⚕️Ngứa Dương Vật Là Dấu Hiệu Bệnh Gì

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017