⚕️Sưng Dương Vật Cảnh Báo Nhiều Bệnh Nguy Hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (5 bình chọn)

       Sưng dương vật là một dạng tổn thương vùng kín ở nam giới thường gặp phải, tình trạng này kéo dài ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của người bệnh, đồng thời sưng dương vật cũng có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa phức tạp, cần chú ý cẩn thận.

Nguyên nhân gây sưng dương vật

       Dương vật bị sưng do nhiều nguyên nhân tác động, trong đó bao gồm yếu tố chủ quan và khách quan. Một số tác nhân gây sưng dương vật chủ yếu như: 

 1. Vệ sinh kémVệ sinh qua loa, sau khi quan hệ tình dục xong không rửa sạch sẽ hoặc nhiều ngày không vệ sinh vùng kín tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm, sưng dương vật khi quan hệ tình dục.

2. Quan hệ tình dục: Quan hệ tình dục không an toàn, nhất là khi quan hệ với đối tượng bị viêm nhiễm hoặc quan hệ thô bạo gây trầy xước dẫn đến viêm nhiễm và sưng dương vật. 

       Ngoài ra, một số bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu, mụn rộp sinh dục...cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu dẫn đến sưng dương vật.

Sưng dương vật (Ảnh minh họa)

3. Mặc đồ lót quá chật, ẩm ướtViệc chọn lựa đồ lót phải kĩ càng, kích cỡ nên thoải mái một chút vì khi đồ quá chật sẽ bí hơi, cọ xát và làm cho dương vật sưng tấy, khó chịu. 

4. Dị ứng hóa chất: Một số trường hợp nam giới bị dị ứng hoặc dùng các hóa chất tẩy rửa, xà phòng hoặc xà bông tắm để vệ sinh vùng kín gây nên tình trạng ngứa ngáy, sưng tấy dương vật.

5. Các vấn đề ở bao quy đầu: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, ngẹt bao quy đầu...là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu, làm cho dương vật sưng đỏ, ngứa rát khó chịu. 

Sưng dương vật cảnh báo nhiều bệnh lý phức tạp

       Khi dương vật bị sưng người bệnh không nên chủ quan, theo các chuyên gia tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sưng dương vật cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm và phức tạp như:

BỆNH 

ĐẶC ĐIỂM BỆNH

VIÊM BAO QUY ĐẦU

[ Tư vấn ngay]

 giai đoạn cấp tính: dương vật bị sưng như khối u, lớp da có màu đỏ, bao da căng đỏ như bong bóng kèm theo triệu chứng nóng, rát và ngứa ngáy.

➢ Ở giai đoạn mãn tính: các vết lở loét như bọng nước kèm theo dịch mủ màu trắng và có mùi hôi. Nếu vận động mạnh, đi lại nhiều gây cọ xát thì sẽ đau đớn hơn.

➢ Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận khác.

BỆNH LẬU

[ Tư vấn ngay]

 

Dương vật sưng tấy, sưng ngay lỗ miệng sáo, tiết chất nhầy ở dương vật vào sáng sớm và bị xuất tinh sớm có lẫn máu. 

➢ Ngoài ra dương vật sưng đau khi cương cứng, đau buốt dọc niệu đạo, vùng thắt lưng, đi tiểu khó khăn, tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu có màu trắng đục. 

➢ Bệnh gây biến chứng nguy hiểm như viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, chít hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn và có khả năng vô sinh. Xét nghiệm lậu là điều cần thiết thực hiện nhanh chóng nhất lúc này.

BỆNH MỤN RỘP

SINH DỤC

[ Tư vấn ngay]

➢ Dương vật xuất hiện các mụn nước nhỏ, bọng nước, dương vật, đầu dương vật bị sưng đỏ. Khi bệnh nặng các mụn rộp vỡ ra sẽ gây lở loét, đau rát, ngứa ngáy và có mùi hôi. 

➢ Ngoài ra còn kèm theo các dấu hiệu như sốt cao, nổi hạch bạch huyết và nhức đầu.

➢ ​Mụn rộp sinh dục nếu để lâu, bệnh sẽ ảnh hưởng đến vùng chậu và cơ quan sinh sản về sau nên khi phát hiện bệnh cần tiến hành thăm khám để có hướng chữa trị phù hợp. 

Phương pháp hỗ trợ điều trị sưng dương vật hiệu quả

       Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, để điều trị hiệu quả sưng dương vật phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ tình trạng bệnh vì vậy cần thăm khám và làm các xét nghiệm chuyên khoa để có phác đồ điều trị phù hợp. 

       Hiện phòng khám đang ứng dụng thành công nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sưng dương vật nam giới, cụ thể như:

Sưng Dương Vật Cảnh Báo Nhiều Bệnh Nguy Hiểm

➢ Nếu trường hợp sưng dương vật do viêm bao quy đầu: các bác sĩ sẽ tiến hành khám dương vật nam và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Kĩ thuật này có những ưu điểm như an toàn và chính xác, không gây đau, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh và không để lại biến chứng.

➢ Nếu sưng dương vật do bệnh lậu: hỗ trợ bằng phương pháp DHA, có tác dụng phá vỡ, làm suy yếu, ngăn chặn khả năng hồi phục của mầm bệnh, làm teo, thay đổi đặc tính tế bào, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh.

➢ Nếu sưng dương vật do bệnh mụn rộp sinh dục: thì sẽ được các bác sĩ áp dụng liệu pháp cân bằng miễn dịch. Biện pháp này có hiệu quả đặc biệt với virus HSV.Địa chỉ hỗ trợ điều trị sưng dương vật hiệu quả

       Để tránh xảy ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, khi phát hiện những dấu hiệu sưng dương vật (sưng chim) cần tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời. Việc lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh vừa uy tín cũng tạo điều kiện chữa trị bệnh thêm hiệu quả.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa đạt chất lượng cao trên địa bàn. Nhiều năm hoạt động, phòng khám đã mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân khi đến điều trị tại đây. Những lợi thế mà Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có được gồm: 

► Cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại

► Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài

► Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân - 1 y tá” hỗ trợ người bệnh một cách sát sao

► Chi phí khám chữa bệnh minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế.

 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (nguồn PKĐKHP)

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Sưng Dương Vật Cảnh Báo Nhiều Bệnh Nguy Hiểm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017