⚕️Khám Tinh Trùng Thế Nào Và Khám Tinh Trùng Ở Đâu Tại T.P Hồ Chí Minh

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

       Tinh trùng khỏe mạnh giúp thụ thai tốt và có những đứa con khỏe mạnh. Việc kiểm tra tinh trùng có khỏe mạnh hay không là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Làm thế nào để kiểm tra tinh trùng? Kiểm tra ở đâu thì tốt? Đó là điều quan tâm của rất nhiều nam giới.

Nam giới cần xét nghiệm tinh trùng khi nào?

      Hầu hết nam giới đều cho rằng cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, không ốm đau, chuyện chăn gối sung mãn…thì chắc chắn tinh trùng sẽ khỏe mạnh như chính chủ nhân của nó. Tuy nhiên, trên thực tế điều này không hoàn toàn đúng, có nhiều người to cao, khỏe mạnh mà tinh trùng lại yếu không thể thụ thai.

Xét nghiệm tinh dịch đồ để biết chất lượng tinh trùng

      Thói quen sinh hoạt, môi trường làm việc ngày nay nam giới ngày càng có tỉ lệ vô sinh cao. Vì vậy nam giới nên thực hiện thăm khám tinh trùng để biết nguyên nhân gây vô sinh và giúp nam giới biết được tinh trùng của mình có khỏe mạnh hay không. 

       Tinh dịch có hai thành phần chủ yếu là chất dịch và tinh trùng. Tinh dịch có thể thay đổi theo tình trạng sức khỏe. Tinh trùng không thể nhìn thấy bằng mắt thường được, mắt thường chỉ quan sát được màu sắc, tính chất của tinh dịch, lượng tinh dịch xuất ra….không thể biết được số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

       Vì vậy, để biết số lượng và chất lượng tinh trùng cần phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ mới biết chính xác được.

[ tư vấn trực tuyến]

Khám tinh trùng thế nào?

      Theo các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tinh trùng khỏe mạnh hay yếu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thường qua các kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ cho kết luận chính xác nhất về chất lượng tinh trùng của phái mạnh.

Trước tiên khi xác định làm tinh dịch đồ, nam giới nên tránh giao hợp 3-5 ngày để đảm bảo kết quả một cách chính xác. 

      Không giống như các xét nghiệm khác, xét nghiệm tinh trùng được lấy bằng cách thủ dâm nên nam giới cần có tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng và giữ gìn sức khỏe ổn định giúp lần xuất tinh lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả tốt.

Kiểm tra tinh dịch

      Khi đến phòng khám, nam giới sẽ nhận 1 lọ vô trùng. Lấy tinh dịch tại phòng lấy tinh trùng rồi đậy nắp lọ và chuyển ngay đến phòng xét nghiệm. Nếu lấy tại nhà nam giới cần giữ ấm lại ở nhiệt độ cơ thể bằng cách nắm trong lòng bàn tay và chuyển ngay đến phòng xét nghiệm không quá 60 phút kể từ lúc xuất tinh.

Sau khi tiến hành kiểm tra, dựa vào kết quả thu được trong quá trình xét nghiệm bác sĩ sẽ đưa ra các kết luận cho nam giới.

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、xét nghiệm:cần làm những xét nghiệm nào?

 2、muốn được điều trị :tự chọn phương pháp điều trị?

 3、đã từng điều trị :nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Địa chỉ xét nghiệm tinh trùng tốt nhất

Xét nghiệm tinh trùng ở đâu tại T.P Hồ Chí Minh? Câu hỏi này của các bạn không còn là nỗi lo khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

      Phòng khám đang là địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa….tốt nhất tại thành phố. Xét nghiệm tinh trùng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM nam giới sẽ được tư vấn và hướng dẫn tận tình. Kết quả xét nghiệm chính xác phụ thuộc vào các trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm… mà phòng khám đáp ứng đầy đủ các điều kiện về quy trình xét nghiệm.

      Gọi ngay 02873071888 hoặc bạn có thể để lại số điện thoại, tên và câu hỏi trên thanh chát [ tư vấn trực tuyến] chúng tôi sẽ gọi điện thoại lại cho bạn tư vấn và trợ giúp miễn phí.

Bài viết: ⚕️Khám Tinh Trùng Thế Nào Và Khám Tinh Trùng Ở Đâu Tại T.P Hồ Chí Minh

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017