⚕️Dương Vật Ngắn, Nhỏ Và Phương Pháp Làm To Dương Vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.1 / 10 (8 bình chọn)

       Để khắc phục tình trạng dương vật ngắn nhỏ hiệu quả, nam giới nên tiến hành thủ thuật làm to dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chỉ trong vòng 20 – 30 phút. Giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ, sự tự tin trong cuộc sống, nhất là khi đứng trước người bạn tình.

DƯƠNG VẬT NGẮN NHỎ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

       Theo như số liệu của một số nghiên cứu cho thấy, kích thước của dương vật lúc bình thường là khoảng 12 cm và khi cương cứng sẽ là 14 cm. Đối với nam giới Châu Á, kích thước này khoảng 6,6 cm lúc bình thường, khi cương cứng là 12,82 cm. Dương vật được coi là ngắn nhỏ khi kích thước nhỏ hơn những con số đã kể trên.  

ẢNH HƯỞNG CỦA DƯƠNG VẬT NGẮN NHỎ

       Dương vật ngắn nhỏ không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới mà còn làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục, ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe sinh sản của phái mạnh.

       Theo các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, dương vật ngắn nhỏ sẽ gây ra một số ảnh hưởng cụ thể như sau:

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Những nam giới có dương vật ngắn nhỏ thường khó đạt được khoái cảm cực đại khi quan hệ tình dục.

[ Click chuột để được tư vấn ngay]

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Khi dương vật bị ngắn nhỏ nam giới sẽ cảm thấy khó khăn và lo sợ khi quan hệ, khiến cho cả bản thân nam giới và người bạn tình cùng mất  đi hứng thú. Lâu dần rất dễ gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Dương vật ngắn nhỏ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa)

Ảnh hưởng đến tâm lý: Dương vật ngắn nhỏ khiến nam giới trở nên tự ti, mặc cảm, nhất là khi đối diện với bạn tình, lâu dần khiến nam giới ngại ngùng tiếp xúc với người khác giới.

Dấu hiệu của bệnh teo tinh hoàn: Dương vật ngắn nhỏ có thể là dấu hiệu của bệnh teo tinh hoàn, một căn bệnh khá nguy hiểm, có thể đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. 

[ Click chuột để được tư vấn ngay]

PHƯƠNG PHÁP LÀM TO DƯƠNG VẬT

       Sau đây là một số chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM về phương pháp làm to dương vật, giúp nam giới cải thiện tình trạng dương vật ngắn nhỏ, cụ thể là phương pháp phẫu thuật giúp làm to dương vật.

➢ Phẫu thuật làm to dương vật: bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc. Đây là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong thời gian ngắn nhằm tăng kích thước dương vật. Hiện tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất năm 2017 trong việc làm to dương vật.

Phẫu thuật làm to dương vật bằng phương pháp Hàn Quốc (Ảnh minh họa)

 Ưu điểm:

 Thời gian thực hiện nhanh chóng (từ 20 - 30 phút)

 Không gây đau, không gây chảy máu

 Đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo

 Hồi phục tại nhà, có thể ra về ngay trong ngày

 Thời gian phục hồi nhanh chóng, từ 15 đến 30 ngày.

       Với những ưu điểm từ phương pháp mới trong việc làm to dương vật bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, cánh mày râu có thể an tâm tâm về tính an toàn, hiệu quả của phương pháp này. Từ đó, nam giới sẽ tự tin hơn rất nhiều trong vấn đề phòng the trước bạn tình của mình.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ điều trị to dương vật uy tín

       Thành phố Hồ Chí Minh là địa bàn có nhiều cơ sở y tế hoạt động, chuyên các bệnh về nam khoa và nhiều vấn đề liên quan khác. Nhưng đây lại là vấn đề gây đau đầu cho nhiều bệnh nhân khi không biết lựa chọn địa chỉ nào phù hợp để điều trị. Trước những khó khăn đó thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một gợi ý hay cho nhiều người.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa uy tín hiện nay. Phòng khám đã và đang tiếp nhận hàng trăm ca điều trị trong thời gian qua và nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. Để có được thành quả đó phải kể đến một vài ưu điểm như sau:

Trang thiết bị điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Phòng khám có hệ thống trang thiết bị máy móc chuyên dụng, luôn được đầu tư và đổi mới

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài

 Chi phí hợp lí, được tuân theo quy định của Bộ y tế, không có tình trạng đút lót xảy ra

 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá - 1 bệnh nhân” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, điều trị bệnh

       Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - địa chỉ vàng chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:  02873071888 hoặc trực tuyến trên  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Dương Vật Ngắn, Nhỏ Và Phương Pháp Làm To Dương Vật

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017