⚕️Địa Chỉ Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Năm nay em 21 tuổi. Em đang muốn cắt bao quy đầu do bao quy đầu em bị hẹp, khiến em rất đau và khó chịu mỗi khi cương cứng. Có biện pháp nào điều trị vấn đề này mà không cần phẫu thuật không ạ? Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu ở đâu tốt nhất TPHCM? Mong bác sĩ hỗ trợ giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Tuấn Vũ, 21 tuổi, Long An)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chương trình. Không để bạn chờ lâu thêm nữa, câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Mời bạn cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Hẹp bao quy đầu là gì?

 Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao quy đầu quá hẹp, chùm lên dương vật, bó chặt và căng ra những lúc dương vật cương cứng.

Nguyên nhân dẫn đến tình  trang trên được chia làm 2 dạng:

 Hẹp bao quy đầu sinh lý: là tình trạng lớp da bao quy đầu dính chặt vào thân dương vật từ lúc trẻ mới sinh ra. Thông thường, cùng với sự phát triển của nam giới, khi bước vào tuổi dậy thì lớp da này sẽ tự tách ra, giúp bao quy đầu tuột xuống khỏi rãnh dương vật. Nhưng có một số nam giới không thực hiện lột bao quy đầu theo cách tự nhiên này, nên cần phải dùng những tác động bên ngoài hỗ trợ.

 Hẹp bao quy đầu bệnh lý: Hẹp bao quy đầu bệnh lý hay còn gọi là hẹp bao quy đầu thứ phát thường là hậu quả của các viêm nhiễm dẫn tới sẹo xơ ở những trường hợp bao quy đầu bình thường hoặc bao quy đầu dài (không bị hẹp bao quy đầu sinh lý). Hẹp bao quy đầu bệnh lý có 2 mức độ là bán hẹp bao quy đầu và hẹp bao quy đầu hoàn toàn:

Hình ảnh minh hoa hẹp bao quy đầu

 Bán hẹp bao quy đầu: là tình trạng có thể tuột bao quy đầu khi dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu không thể tuột xuống được.

 Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: là tình trạng bao quy đầu không thể tuột xuống được bất kể dương vật ở trạng thái bình thường hay cương cứng.

 Các chuyên gia y tế trong ngành khuyến cáo, hẹp bao quy đầu là chứng bệnh lý bất thường ở nam giới, cần được loại bỏ ngay để không dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng khác.

Tác hại của hẹp bao quy đầu ở nam giới

       Hẹp bao quy đầu ở nam giới dẫn tới vô số những tác hại nghiêm trọng như:

● Gây tắc nghẹt ở quy đầu khi nam giới cố dùng tay để lộn bao quy đầu, khiến da bao quy đầu không thể thu về trạng thái ban đầu mà bị kẹt lại ở đầu khấc.

● Dẫn đến đau rát và tổn thương cho quy đầu mỗi lần dương vật cương dương.

● Viêm nhiễm sinh dục: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo...

● Khó khăn cho nam giới trong việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

● Kiềm hãm sự phát triển của dương vật, khiến quy đầu không phát triển được kích cỡ mong muốn.

● Chứng xuất tinh sớm cũng là một bệnh lý bị ảnh hưởng do hẹp bao quy đầu do.

● Nam giới dễ tự ti, mặc cảm với “cậu nhỏ” của mình, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và thể trạng cho nam giới.

● Chất lượng sinh hoạt tình dục, khiến đời sống hôn nhân gia đình rạn nứt, đổ vỡ.

Địa Chỉ Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM

Bao quy đầu viêm nhiễm do hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

 Hãy CLICK CHUỘT vào đây để được các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM giải đáp thắc mắc về các tác hại của bao quy đầu của bạn!

Cách điều trị hẹp bao quy đầu

       Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của y học, các phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu cũng được cải tiến, đa dạng hơn cả về cách thức và chất lượng điều trị:

► Nong bao quy đầu: đây là phương pháp dùng thủ thuật ngoại khoa tác động lên bao quy đầu, giúp bao quy đầu giản nở và tuột khỏi rãnh quy đầu theo cách tự nhiên nhất. Phương pháp này được phần lớn cánh mài râu ưa chuộng bởi sự tiên lợi, không gây đau đớn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng với những trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ hoặc trung bình.

► Can thiệp bằng tiểu phẫu: Đây là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Với công nhệ xâm lấn hàn Quốc, vấn đề về hẹp bao quy đầu ở nam giới sẽ được xử lý nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

► Dùng thuốc để điều trị hẹp bao quy đầu: có rất nhiều loại thuốc sử dụng để điều trị chứng hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, dùng thuốc uống, thuốc bôi, hay thuốc xịt thì cần phải có sự hướng dẫn cụ thể từ các bác sĩ chuyên khoa.

Ảnh minh họa nam giới sử dụng thuốc để điều trị hẹp bao quy đầu

Lưu ý: hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc được rao bán tràn lan để điều trị những  rắc rối về “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, những loại thuốc đó điều không có tác dụng điều trị bệnh, mà chỉ có tác dụng kích thích tạm thời. Nhiều nam giới tìm đến bác sĩ khi dùng thuốc bị xảy ra các biến chứng: viêm nhiễm bao quy đầu, chảy mũ, lỡ loét…. Do đó, các chuyên gia y tế luôn khuyến cáo bệnh nhân, trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào để điều trị hẹp bao quy đầu, điều quan trọng nhất là cần phải được sự hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ để tránh được những đáng tiếc nêu trên.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu ở đâu tốt nhất TPHCM

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những nam giới cần tìm đến địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tốt nhất TPHCM. Phòng khám chúng tôi nổi bậc với những ưu điểm sau:

 Phòng khám chính quy hoạt động dưới sự giám sát và cấp phép của Bộ y tế.

 Phòng khám đã chữa trị thành công hàng nghìn ca hẹp bao quy đầu, và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho rất nhiều nam giới.

 Trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất hiện đại được phòng khám chúng tôi chú trọng đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng đã đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với bệnh nhân.

 Đội nghĩ y bác sĩ giỏi, nhiều năm khinh nghiệm luôn nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc cần.

Phòng khám chuyên điều trị hẹp bao quy đầu cho nam giới

 Quy trình thăm khám khép kín, nhanh chóng, giúp tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho quá trình khám chữa bệnh của nam giới.

 Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch, giúp người bệnh thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị chi phí khám chữa bệnh.

Do đó, kho có thắc mắc chữa hẹp bao quy đầu ở đâu, bạn đọc hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017