⚕️Lý Do Khiến Các Bệnh Về Dương Vật Ngày Càng Tăng

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Xã hội phát triển, y học ngày càng tiến bộ song song đó lại xuất hiện nhiều căn bệnh hơn. Đặc biệt là nam giới, hiện nay các bệnh nam khoa mà nam giới dễ mắc phải về dương vật như: rối loạn cương dương, viêm đường niệu đạo, vô sinh, dị tật bẩm sinh cơ quan sinh dục (dương vật cong, niệu đạo thấp, tinh hoàn ẩn..). Đây cũng là nỗi lo lắng của hầu hết đấng mày râu. Vậy vì sao tỷ lệ nam giới mắc các bệnh về dương vật ngày càng tăng, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

Nguyên nhân khiến nam giới dễ mắc bệnh về dương vật

       Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, do nhiều nam giới có tâm lý xấu hổ, ngại không dám chia sẻ, không dám thăm khám và điều trị, đến khi không thể chịu đựng được thì bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn và khó điều trị.

       Bên cạnh đó, có nhiều nam giới ở vùng sâu vùng xa, không có điều kiện để đi khám và điều trị sớm so với những nam giới ở thành phố được bố mẹ đưa đi từ bé.

      Theo thống kê lâm sàng gần đây cho thấy, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh về dương vật ngày càng gia tăng. Trong đó rối loạn cương dương là căn bệnh phổ biến ở đàn ông. Đây là một trong những bệnh yếu sinh lý với biểu hiện chính là dương vật không thể cương cứng hoặc nếu có cương cứng lại không đạt được độ cương và duy trì độ cương đó để hoàn thành cuộc yêu.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Biểu hiện của rối lọa cương dương (Ảnh minh họa)

       Một số triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp như:

  Có thể thấy dương vật dễ bị xìu mặc dù nam giới vẫn có ham muốn tình dục. Đây được xem là tình trạng bệnh nặng.

  Dương vật cương cứng không đúng lúc và khó có thể kiểm soát được. Đôi khi phải mất một thời gian lâu mới kích thích cương cứng được.

  Rối loạn cương dương là một trong những bệnh lý nguy hại đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì vậy, nam giới cần nên biết những nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương để có thể điều trị đúng cách.

Những nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương ở nam giới

       Nhiều nam giới thờ ơ với sức khỏe bản thân và nghĩ rằng rối loạn cương dương chỉ xảy ra với những người có gia đình hoặc ở độ tuổi trung niên và cao tuổi. Tuy nhiên bệnh lý này do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên như: 

       Tuổi tác:  Nam giới ở độ tuổi trung niên dễ mắc bệnh hơn do hàm lượng nội tiết tố suy giảm, ham muốn trong quan hệ giảm dần gây nên rối loạn cương dương.

Mắc các bệnh mãn tính: Các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường… là một trong những nguyên nhân tăng nguy cơ mắc bệnh.

       Thói quen xấu: Việc xem phim, hình ảnh  khiêu dâm hoặc thủ dâm quá độ là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến rối loạn cương dương. Ngoài ra, những thói quen sử dụng chất kích thích, hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều cũng làm ảnh hưởng đến thần kinh dương vật.

Thói quen xấu gây ra rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

       Mẫn cảm với dược phẩm: Một số loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp, trầm cảm có chứa dược phẩm dễ gây kích ứng đến dương vật.

       Tổn thương thần kinh: Do tổn thương vùng tiểu khung sau phẫu thuật, chấn thương dương vật, tủy sống.

  Hầu hết nam giới mắc bệnh đều rất e ngại thăm khám. Cũng vì thế đa phần nam giới đến khám thường có quá trình ủ bệnh lâu, khám chữa muộn và bệnh đã ở giai đoạn khó chữa. Nam giới khi phát hiện có những dấu hiệu ban đầu, nên đến ngay những địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín đế được bác sĩ thăm khám và chỉ định các cách điều trị rối loạn cương dương tốt nhất.

  Tại Tp. Hồ Chí Minh, bệnh nhân có thể đến Phòng khám chuyên khoa nam của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để thăm khám và điều trị. Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa có thể giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây nên rối loạn cương dương ở nam giới và điều trị tình trạng này một cách hiệu quả. Đội ngũ tư vấn tiếp nhận thông tin 24/24 có thể khiến bạn an tâm về thời gian làm việc, tiếp đón bệnh nhân từ việc bảo mật thông tin bệnh nhân cho đến việc xử ký nhanh chóng các thủ tục. Thái độ phục vụ luôn ân cần và niềm nở. Chi phí điều trị hợp lý, minh bạch, được công khai, niêm yết theo quy định của pháp luật.

 Trên đây là những thông tin về “Lý do khiến các bệnh về dương vật ngày càng tăng”, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn nam khoa theo các cách:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Lý Do Khiến Các Bệnh Về Dương Vật Ngày Càng Tăng

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017