⚕️Khi Quan Hệ Bị Rách Bao Quy Đầu Có Sao Không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (3 bình chọn)

       Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt dây hãm bao quy đầu là tình trạng thường xảy ra đối với nam giới trong trường hợp quan hệ tình dục quá thô bạo, không đúng cách. Rách bao quy đầu gây cảm giác đau đớn, thậm chí là chảy máu ở da bao quy đầu. Vậy rách bao quy đầu khi quan hệ có sao không? Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau.

RÁCH BAO QUY ĐẦU NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

      Thực tế cho thấy khi quan hệ bị rách bao quy đầu có nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do các nguyên nhân sau:

Quan hệ tình dục quá thô bạo, không đúng cách, quan hệ với tần suất nhiều.

Nam giới mắc chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu cũng rất dễ dẫn đến tình trạng rách bao quy đầu.

Rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục, nam giới không nên coi thường (ảnh minh họa).

Khi quan hệ, nam giới trong trạng thái hưng phấn quá mức sẽ khiến cho dương vật bị căng cứng mà dẫn đến rách bao quy đầu.

Sai tư thế khi quan hệ tình dục. Nam giới lạm dụng việc thủ dâm quá nhiều cũng khiến bao quy đầu bị tổn thương.

       Nam giới bị rách bao quy đầu sẽ nhận biết qua các triệu chứng da bao quy đầu bị rách, tùy theo mức độ nặng nhẹ mà có thể bị chảy máu hay không, kèm theo đó là cảm giác đau rát vùng da bao quy đầu, khi bị cọ xát hay tiếp xúc sẽ càng đau hơn.

Bao quy đầu của bạn đang gặp phải vấn đề gì? Click để được tư vấn ngay.

RÁCH BAO QUY ĐẦU TRONG LÚC QUAN HỆ CÓ SAO KHÔNG?

      Các bác sĩ nam khoa cho rằng bao quy đầu bị rách nếu không can thiệp kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh và sinh hoạt hàng ngày của nam giới, mà cụ thể là những ảnh hưởng sau:

 Ảnh hưởng đến tâm lí: Nam giới bị rách bao quy đầu sẽ có cảm giác hoảng loạn, lo lắng, lâu dần sẽ dẫn đến hiện tượng sợ hãi mỗi khi quan hệ hoặc thủ dâm.

 Để lại vết sẹo gây mất thẩm mỹ: Nhiều nam giới có tâm lí chủ quan hoặc do ngại ngùng mà thường bỏ qua khi bị rách bao quy đầu, nghĩ rằng bao quy đầu có thể tự lành lại, tuy nhiên việc này để lại vết sẹo gây mất thẩm mĩ cho cơ quan sinh dục.

Không chỉ có vậy, các vết sẹo do rách bao quy đầu gây ra còn gây ra tình trạng xơ cứng và đau đớn cho các lần quan hệ và thủ dâm sau đó.

Khi Quan Hệ Bị Rách Bao Quy Đầu Có Sao Không?

Nam giới cần phải đi kiểm tra ngay khi bị rách bao quy đầu (ảnh minh họa).

 Gây rối loạn chức năng sinh lí: Người bị hẹp hoặc dài bao quy đầu khi bị rách bao quy đầu cũng dẫn đến chức năng sinh lí bị rối loạn như xuất tinh sớm, liệt dương hoặc không xuất tinh. Làm chất lượng đời sống tình dục giảm đi rất nhiều, lâu dần dẫn đến mất ham muốn, lãnh cảm trong chuyện chăn gối, thậm chí còn gây vô sinh hiến muộn.

 Dễ nhiễm các bệnh tình dục: Bao quy đầu bị rách khi đang quan hệ là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn xâm nhập và phát triển thành các bệnh viêm nhiễm mà thường gặp nhất là các bệnh lây lan qua đường tình dục.

 Viêm loét quy đầu: Vì vết thương ở vùng nhạy cảm nên dễ dàng bị vi khuẩn, bụi bẩn và nước tiểu đọng lại gây nên tình trạng loét quy đầu. Đồng thời, tình trạng viêm loét bao quy đầu cộng với việc vệ sinh không sạch sẽ vùng kín cũng dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe cũng như khả năng cương cứng của dương vật trong lúc quan hệ.

       Nam giới cần đặc biệt chú ý trong khi quan hệ, tránh những tư thế lạ, quan hệ tình dục an toàn để tránh nguy cơ rách bao quy đầu. Nếu không may bị rách bao quy đầu, nam giới tuyệt đối không nên quá lo lắng, nên làm vệ sinh sạch sẽ và nhẹ nhàng vùng quy đầu, tránh quan hệ tình dục. Không tự ý sử dụng thuốc khi không có chỉ định của bác sĩ, và điều cần thiết nhất là nên đến các trung tâm y tế để được kiểm tra ngay.

Bài viết: ⚕️Khi Quan Hệ Bị Rách Bao Quy Đầu Có Sao Không?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017