Kem Làm Hồng Vùng Kín Có Thật Sự Làm Hồng Được Vùng Kín Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (2 bình chọn)

     Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng tăng cao hơn. Nhất là nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp của chị em cũng ngày càng nhiều và đa dạng. Trong đó, vùng kín là một trong những vị trí được nhiều chị em quan tâm về cách làm đẹp nhất. Vậy, kem làm hồng vùng kín nào tốt? Hãy tìm hiểu điều đó qua bài viết sau đây.

Các loại kem làm hồng vùng kín có tốt không?

     Hiện nay, trên các trang thương mại điện tử đang rầm rộ rao bán một số loại kem dưỡng làm hồng vùng kín. Các sản phẩm này được giới thiệu sẽ giúp cho các chị em có vùng kín bị lão hóa do đã sinh nở hoặc quan hệ tình dục nhiều. Từ kem làm hồng vùng kín của nhật bản đến kem làm hồng vùng kín hàn quốc,…

Thực hư độ hiệu quả của các loại kem làm hồng vùng kín?

     Với việc bày bán online tràn lan như hiện nay, các loại kem này được giới thiệu “mỗi ngày xịt một lượng nhỏ, hoặc bôi gel vào vùng kín trước khi yêu thì vùng kín sẽ trở về như thời con gái”. Đây là một trong số những lời mật ngọt về cách làm hồng vùng kín khiến cho chị em tiền mất tật mang.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Thực hư độ hiệu quả của các loại kem làm hồng vùng kín?

     Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, các sản phẩm làm hồng vùng kín trên thị trường hiện nay rất khó xác định được chất lượng cũng như độ uy tín của nhà cung cấp. Chính vì vậy, chị em rất có thể mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc.

     Như nhiều người đã biết, vùng kín của chị em là một trong những cơ quan quan trọng nhất trên cơ thể. Chị em sử dụng các loại kem bôi làm hồng vùng kín kém chất lượng có chứa nhiều loại hóa chất độc hại thì rất có thể vùng kín của chị em sẽ gặp phải hiện tượng bỏng, viêm, khô rát hay lở loét, nhiễm trùng.

     Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng nhấn mạnh rằng, vùng kín của chị em hoàn toàn không thể làm đẹp bằng cách bôi kem như các chị em thường nghĩ. Bởi màu sắc của vùng kín được quyết định bởi các loại sắc tố trên da của chị em. Muốn vùng kín hồng hào thì cần phải loại bỏ các sắc tố melanin gây sạm da, đồng thời cần phải tái tạo và làm hồng vùng kín ở cả bên trong.

     Các loại kem dưỡng làm hồng vùng kín được bán trên thị trường hiện nay hầu hết là được sản xuất từ các AHA, Vitamin C và E. Chúng có khả năng tẩy bỏ lớp bề mặt da nhưng chúng không giúp loại bỏ tận gốc hoàn toàn các sắc tố làm sạm da bên trong vùng kín. Vì thế, chị em có thể sẽ cảm thấy thuốc bôi có tác dụng tức thì, nhưng về lâu dài thì nó không hề có tác dụng làm hồng triệt để cũng như có thể sẽ gây dị ứng, viêm nhiễm phụ khoa các loại.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phương pháp làm hồng vùng kín hiệu quả hiện nay

     Hiện nay, để làm hồng vùng kín một cách an toàn và hiệu quả nhất, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM xin giới thiệu đến chị em phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ laser tiên tiến. Công nghệ này có tác dụng làm co rút các mô niêm mạc ở trong âm đạo, giúp cho đường kính âm đạo nhỏ lại. Sau khi thực hiện làm khít vùng kín bằng tia laser, bác sĩ sẽ sử dụng một loại chỉ khâu có tên là G-Silk đến từ Hàn Quốc để cấy trực tiếp lên thành âm đạo nhằm giúp tăng cường khả năng sản sinh ra collagen giúp phục hồi chức năng co thắt của vùng kín.

Thực hư độ hiệu quả của các loại kem làm hồng vùng kín?

     Ưu điểm của phương pháp này rất đa dạng, cụ thể như sau:

+ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, khoảng 25-30 phút.

+ Không gây đau, nóng rát, không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng sau khi thực hiện thủ thuật.

+ Chỉ cần kiêng quan hệ tình dục trong vòng 7 ngày là sức khỏe vùng kín chị em sẽ trở về như xưa.

+ Thực hiện 1 lần duy nhất có thể giúp tái tạo vùng kín cho chị em trọn đời.

+ Giúp đời sống vợ chồng, cảm giác tình dục thăng hoa trở lại như thời con gái.

+ Hoàn toàn không để lại biến chứng hay tổn thương nào, giúp chị em tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

 Nếu còn thắc mắc về cách làm hồng vùng kín thì chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ tư vấn online mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Kem Làm Hồng Vùng Kín Có Thật Sự Làm Hồng Được Vùng Kín Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017