Hiện Nay Chữa Buồng Trứng Đa Nang Ở Đâu Tốt Nhất Ở Tphcm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (2 bình chọn)

  Nhiều thống kê cho thấy, bệnh buồng trứng đa nang chiếm 6-10% nguyên nhân gây vô sinh ở phụ nữ. Để bảo vệ khả năng sinh sản của mình thì bệnh nhân càng điều trị càng sớm càng tốt. Chị em muốn biết chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt nhất thì có thể tham khảo ngay bài viết sau.

Chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt?

  Các bác sĩ cho biết, hội chứng buồng trứng đa nang là bệnh hình thành do rối loạn nội tiết bên trong cơ thể người bệnh. Phụ nữ mắc bệnh thì buồng trứng sẽ xuất hiện các nang nhỏ do sự rối loạn nội tiết, mất cân bằng hormone và kháng Insulin gây ra. Dấu hiệu buồng trứng đa nang điển hình:

+ Rối loạn chu kì kinh nguyệt do trứng rụng chậm hoặc không thể rụng.

+ Nồng độ hormone nam trong cơ thể phát triển mạnh hơn khiến lông phát triển như nam giới, điển hình như mọc ria mép, lông mày rậm, lông tay, lông chân…

+ Rụng tóc thường xuyên,

+ Da mặt nhờn dễ nổi mụn, tăng cân…

Buồng trứng đa nang là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nữ giới do trứng không thể rụng hoặc rối loạn phóng noãn.  Buồng trứng đa nang có thai được không còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng người.

Phương pháp điều trị đa nang buồng trứng

  Hiện nay chữa buồng trứng đa nang bằng cao ích mẫu và cách chữa buồng trứng đa nang bằng đông y được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết, phương pháp này muốn đảm bảo hiệu quả thì chị em cần tìm hiểu chữa buồng trứng đa nang bằng đông y ở đâu có bác sĩ giỏi, bài thuốc tốt. Tuyệt đối không nên tự ý điều trị theo những phương thuốc trên mạng hay do người khác chỉ bảo. Bệnh nhân cần tuân thủ đúng liều lượng và thời gian mà bác sĩ chỉ định để đạt kết quả tốt nhất.

Các phương pháp điều trị đa nang buồng trứng (ảnh minh họa)

  Với cách chữa buồng trứng đa nang bằng thuốc nam cũng phải tùy thuộc thể trạng của từng người để bác sĩ kê thuốc, thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với dùng thuốc tây. Với bệnh nhân số lượng nang nhiều và lớn thì những phương pháp trên sẽ không mang lại hiệu quả cao.

  Những phương pháp điều trị kể trên chỉ mang tính chất tạm thời và dễ tái phát trở lại, bệnh nhân tốt nhất nên đến các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để xét nghiệm và điều trị triệt để nhất

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Điều trị đang nang hiệu quả bằng phương pháp mới tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Với những căn bệnh có tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản thì bệnh nhân không nên liều lĩnh thử nghiệm các phương pháp chưa được kiểm chứng. Nếu như e ngại đến bệnh viện, không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi thì bệnh nhân có thể đến các phòng khám uy tín chữa buồng trứng đa nang ở tphcm. Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là  địa chỉ điều trị bệnh đa nang buồng trứng hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế mà chị em có thể tin tưởng.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi-thiết bị y tế hiện đại

Các bác sĩ tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề, tay nghề vững. Bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn tận tình nên không cần phải quá lo lắng.

Địa chỉ chữa bệnh đa nang buồng trứng hiệu quả

Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, nhập khẩu tại nước ngoài, mang đến những hình ảnh rõ nét, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong công tác khám và điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

 Phương pháp điều trị khoa học

Theo các bác sĩ phòng khám thì nguyên tắc điều trị bệnh buồng trứng đa nang là gây phóng noãn. Tùy vào từng đối tượng khác nhau cũng như tình trạng bệnh như thế nào mà bác sĩ sẽ có cách chữa buồng trứng đa nang bằng tây y phù hợp.

Chữa đa đang buồng trứng bằng thuốc: những loại thuốc chữa buồng trứng đa nang bằng tây y có tác dụng tái lập lại chu kỳ kinh nguyệt bình thường, giảm nồng độ androgen trong máu, tăng khả năng rụng trứng và có thai, giảm nguy cơ đái tháo đường…

Can thiệp ngoại khoa vào buồng trứng: với một số trường hợp khác, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nội soi buồng trứng, đây là những  kỹ thuật mới tiến bộ và tỷ lệ gây được rụng trứng, có vòng kinh đều và có thể phóng noãn sau phẫu thuật.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

 Quy trình khám bệnh nhanh chóng

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, hồ sơ được xử lý nhanh chóng, bệnh nhân sẽ không mất thời gian chờ đợi xếp hàng như tại các bệnh viện khác.

Quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện khoa học, tiết kiệm thời gian của bệnh nhân

Chi phí các hạng mục được niêm yết theo quy định của pháp luật

   Nhờ những thế mạnh của mình, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được chữa buồng trứng đa nang ở đâu tốt. Muốn biết thêm về các phương pháp chữa trị bệnh, các bạn có thể liên hệ ngay đến  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  qua hệ thống tư vấn trực tuyến để được giải đáp tận tình, hoàn toàn miễn phí.

  Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Hiện Nay Chữa Buồng Trứng Đa Nang Ở Đâu Tốt Nhất Ở Tphcm

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017